Lifestyle

เทศกาลเก็บเกี่ยวองุ่นประจำปีที่ทุกคนรอคอย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สัมผัสประสบการณ์ทำไวน์ด้วยตัวเองกับเทศกาล "Monsoon Valley Harvest Festival 2020"

        กลับมาอีกครั้งกับเทศกาลเก็บเกี่ยวองุ่นประจำปีที่ทุกคนรอคอย “Monsoon Valley Harvest Festival 2020” ที่เปิดโอกาสให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ทำไวน์ด้วยตัวเอง

    เทศกาลเก็บเกี่ยวองุ่นประจำปีที่ทุกคนรอคอย

    เริ่มจากนั่งรถชมไร่ ไปยังขั้นตอนเก็บ และเหยียบผลองุ่น ไปจนถึงเบลนไวน์ด้วยตัวคุณเองทุกขั้นตอน จากผลองุ่นสู่ไวน์คุณภาพ ณ ไร่องุ่นแห่งแรกและแห่งเดียวของหัวหิน ไร่องุ่นมอนซูน แวลลีย์ ระหว่างวันที่ 15 - 23 กุมภาพันธ์นี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 - 17.00 น

เทศกาลเก็บเกี่ยวองุ่นประจำปีที่ทุกคนรอคอย

    1) กิจกรรม From Grape to Glass Activity ให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับประสบการณ์แบบทำไวน์ด้วยตัวคุณเองทุกขั้นตอนไปกับ 4 กิจกรรมในราคาสุดคุ้ม คือนั่งรถชมไร่ แข่งขันเก็บ และแข่งขันย่ำองุ่น พร้อมเบลนไวน์ด้วยตัวของคุณเอง ในราคาเพียง 390 บาท 
    2) กิจกรรมแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟ Exclusive Wine Dinner มื้อค่ำสุดพิเศษแพริ่งคู่กับไวน์ชั้นเลิศในวันเสาร์ ที่ 15 และ 22 กุมภาพันธ์นี้ ที่นั่งจำนวนจำกัดเท่านั้น ที่คุณจะได้...

    เทศกาลเก็บเกี่ยวองุ่นประจำปีที่ทุกคนรอคอย

    1.กิจกรรม "From Grape To Glass“ ในรอบเวลาที่ดีที่สุด ให้คุณได้เก็บองุ่นในช่วงเวลาที่อากาศกำลังดีที่สุด พร้อมย่ำองุ่น และเบลนไวน์ ให้คุณได้สัมผัสทุกขั้นตอนทำไวน์ สำหรับลูกค้า Exclusive Wine Dinner เท่านั้น
     2. ดินเนอร์มื้อค่ำสุดพิเศษ : เอ็กซ์คลูซีฟไวน์ดินเนอร์ที่คุณพลาดไม่ได้ กับเมนูที่รังสรรค์จากเชฟมืออาชีพมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ และแพริ่งคู่กับไวน์ไทยรสเลิศคุณภาพระดับโลกไวน์มอนซูน แวลลีย์ ในทุกเมนู
     3. ปิดท้ายด้วยของที่ระลึก Limited Edition ที่ไม่มีจำหน่ายที่ไหน สำหรับผู้ร่วม Exclusive wine dinner เท่านั้น บัตราคาเพียง 3,200 บาท เฉพาะเสาร์ที่ 15 และ 22 ก.พ. เท่านั้น

เทศกาลเก็บเกี่ยวองุ่นประจำปีที่ทุกคนรอคอย
      สนใจสำรองที่นั่งวันนี้ที่ http://bit.ly/2RYVq7h หรือโทร 08-1701-0222 และ 08-1701-0444
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ