Lifestyle

ส่งตรง"เสริมความงาม"จากแดนซากุระ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช่วยเสริมสร้างสุขภาพกายและสุขภาพผิวทั้งภายในและภายนอก

        "คอลลาเจน" ถือได้ว่าเป็นเส้นใยโปรตีนที่มีส่วนสำคัญมากในร่างกายของเรา โดยคิดเป็น 30 เปอร์เซ็นต์ของโปรตีนในร่างกายมนุษย์ และคิดเป็น 70 เปอร์เซ็นต์ของโปรตีนในผิวหนัง แต่นับตั้งแต่อายุ 20 ปี เป็นต้นไป คอลลาเจนในร่างกายของเราจะลดลงประมาณ 10 เปอร์เซ็นต์ เมื่ออายุเพิ่มขึ้นทุก 10 ปี เป็นสาเหตุให้เกิดริ้วรอย ผิวหนังหย่อนคล้อย ผมร่วงบาง อาการปวดข้อ ปวดกล้ามเนื้อ และมีปัญหาเกี่ยวกับระบบย่อยอาหาร ฯลฯ

ส่งตรง"เสริมความงาม"จากแดนซากุระ

สุวัจน์ ลิปตพัลลภ ร่วมแสดงความยินดี

         ล่าสุด ไบรอัน แอล มาร์การ์ เปิดตัวธุรกิจใหม่ บริษัท ฟอร์เดย์ (ประเทศไทย) จำกัด จำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพและบำรุงผิว โดยร่วมมือกับพันธมิตร เคอิโกะ วาดะ ประธานบริษัท ฟอร์เดย์ จำกัด (ประเทศญี่ปุ่น) ซึ่งเดินทางมาเพื่อร่วมเปิดบริษัทอย่างเป็นทางการ โดยได้รับเกียรติ สุวัจน์ ลิปตพัลลภ เป็นประธานเปิดงาน ท่ามกลางแขกเหรื่อ เซเลบริตี้ นางงามและศิลปินรักสุขภาพ อาทิ “หน่อง” อรุโณชา ภาณุพันธุ์, “ไก่” วรายุฑ มิลินทจินดา, “ไดร์” จิณณ์ณิตา บุดดี, “แผ่นฟิล์ม” พมลชนก ดิลกรัชตสกุล, “เนิส” ดุสิตา พิพย์โกมุท, “แอนนา” พัชรวัย คอวีโน, “บีม” ศรัณยู ประชากริช ฯลฯ และศิลปินวงสล็อตแมชชิน นำทีมโดย “เฟิด” คาริญญ์ยวัฒ ดุรงค์จิรกานต์, “แก๊ก” อธิราช ปิ่นทอง มาร่วมแสดงความยินดีที่บริเวณชั้น 1 ตึกสหกรณ์กรุงเทพฯ เมื่อวันก่อน

ส่งตรง"เสริมความงาม"จากแดนซากุระ

เคอิโกะ วาดะ-ไบรอัน แอล มาร์การ์

         ไบรอัน แอล มาร์การ์ กล่าวว่า เราสามารถได้รับคอลลาเจนจากการรับประทานโปรตีนจากเนื้อสัตว์ แต่คุณค่าในอาหารที่เรารับประทานทุกวันนี้ก็เปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลา อาจทำให้เราได้รับคอลลาเจนไม่เพียงพอต่อสุขภาพ ดังนั้นการรับประทานคอลลาเจนเป็นอาหารเสริมจึงเป็นวิธีที่ง่ายที่สุดที่ทำให้เรามั่นใจได้ว่าได้รับคอลลาเจนในปริมาณที่เพียงพอต่อสุขภาพ และฟอร์เดย์ เป็นบริษัทชั้นนำที่จำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพและบำรุงผิว ซึ่งประสบความสำเร็จสูงมากในประเทศญี่ปุ่น ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2540 โดยมีเครื่องดื่ม DN Collagen เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีส่วนผสมของกรดนิวคลีอิกที่ขายดีที่สุดในญี่ปุ่น ที่ช่วยเสริมสร้างสุขภาพกายและสุขภาพผิวให้เปล่งประกายทั้งจากภายในและภายนอก

ส่งตรง"เสริมความงาม"จากแดนซากุระ

ส่วนหนึ่งของผลิตภัณฑ์

ส่งตรง"เสริมความงาม"จากแดนซากุระ

อรุโณชา ภาณุพันธุ์-วรายุฑ มิลินทจินดา

ส่งตรง"เสริมความงาม"จากแดนซากุระ

พัชรวัย คอวีโน-พมลชก ดิลกรัชตกุล-ดุสิตา ทิพย์โกมุท-จิณณ์ณิตา บุดดี 

         เคอิโกะ วาดะ  กล่าวเสริมว่านับตั้งแต่การก่อตั้งฟอร์เดย์ ในปี 2540 พันธกิจของการดำเนินธุรกิจของทางบริษัทคือ การช่วยเหลือผู้คนที่มีพื้นฐานที่ต่างกันให้มีสุขภาพที่ดี มีความสุข และมีรายได้ที่ยั่งยืน ฟอร์เดย์เลือกโมเดลธุรกิจแบบขายตรง โดยเชื่อว่าโมเดลธุรกิจนี้ทำให้เกิดสายสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งระหว่างสมาชิกและทำให้สมาชิกเป็นห่วงเป็นใยในความเป็นอยู่ของผู้อื่นเพิ่มยิ่งขึ้น จึงทำให้ฟอร์เดย์เติบโตจนสามารถขยายธุรกิจจากประเทศญี่ปุ่นมาจนมาถึงประเทศไทยเป็นประเทศที่ 8 ซึ่งฟอร์เดย์ได้มอบโอกาสนี้ให้คนไทยก็เพราะความรักความทุ่มเทของไบรอัน แอล มาร์การ์ จึงมีฟอร์เดย์ (ประเทศไทย) เพื่อทุกคนในประเทศ

ส่งตรง"เสริมความงาม"จากแดนซากุระ

คาริญญ์วัฒ ดุรงค์จิรกานต์-อธิราช ปิ่นทอง

ส่งตรง"เสริมความงาม"จากแดนซากุระ

ศรัณยู ประชากริช

         “ฟอร์เดย์ได้ทุ่มเททรัพยากรมากมายลงไปในการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ของบริษัทด้วยเทคโนโลยีวิทยาศาสตร์ล้ำสมัยและมาตรฐานการควบคุมคุณภาพระดับสูงสุด นี่คือเหตุผลที่ทำให้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและเครื่องสำอางฟอร์เดย์เป็นที่ประทับใจผู้บริโภคทั้งในญี่ปุ่นและประเทศอื่นๆ ผลิตภัณฑ์ดาวเด่นยอดนิยมและเป็นที่กล่าวขานในหมู่สมาชิกฟอร์เดย์ชาวญี่ปุ่น และอีก 6 ประเทศในเอเชีย คือ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารฟอร์เดย์ ดีเอ็น คอลลาเจน โภชนาการเสริมอาหารที่มีส่วนผสมของกรดนิวคลีอิก สูตรใหม่ล่าสุด, ฟอร์เดย์ มูซ่า เอสเซ้นส์ ดริ๊งค์ สโนว์วี่  เพื่อผิวสุขภาพที่ดีอ่อนเยาว์จากภายใน และฟอร์เดย์ มูซ่า แอลยู เซรั่ม มาย เผยความงามของผิวพรรณภายนอกให้เปล่งปลั่งกระจ่างใส” เคอิโกะ วาดะ กล่าว
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ