Lifestyle

คู่หวาน "ณเดชน์-ญาญ่า" นำวิ่งเพื่อรักไม่สิ้นสุด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วิ่งส่งต่อความรักไม่สิ้นสุดกระจายความสุขทั่วไทย

         งานนี้พระนางคู่รักสุดเลิฟแห่งวงการบันเทิงอย่าง “ณเดชน์-ญาญ่า” นำทัพดาราช่อง 3 ไม่ว่าจะเป็น "เจมส์" มาร์, "ป๊อป" ฐากูร, "แยม" มทิรา, "น้ำตาล" พิจักขณา, "โบ๊ท" ธารา, "บอล" กัมมัญญ์, "แชมป์" ชนาธิป, "แคร์" ฉัตรฑริกา, "มิว" ลักษณ์นารา, "นิวส์" นริศสันต์, "เฟริสท์" ภาราดา, "วาววา" ณิชารีย์, "ไผ่" วิศรุต, "ปอม" ปณิธิ เหล่าผู้จัด อาทิ "แหม่ม" ธิติมา, "คิง" สมจริง, "หนุ่ม" กฤษณ์ พร้อมด้วย อริยะ พนมยงค์ กรรมการผู้อำนวยการบริษัท บีอีซี เวิลด์ จำกัด (มหาชน) และคณะผู้บริหาร รวมไปถึงผู้ประกาศ กิตติ สิงหาปัด, "ดาว" อภิสรา ไปขยับเท้าวิ่งที่ภาคอีสานตอนล่าง จ.อุบลราชธานี ในกิจกรรม “50th CH 3 Charity Infinity Run วิ่งส่งต่อความรักไม่สิ้นสุดกระจายความสุขทั่วไทย” โดยได้รับเกียรติจาก สฤษดิ์ วิฑูรย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี เป็นประธานเปิดงาน เมื่อวันก่อน  

คู่หวาน "ณเดชน์-ญาญ่า" นำวิ่งเพื่อรักไม่สิ้นสุด

"ญาญ่า-ณเดชน์" นำขบวนวิ่ง

         บรรยากาศภายในงานคตึกคักไปด้วยพี่น้องแฟนๆ ช่อง 3 ที่เตรียมตัวมาวิ่ง เมื่อแฟนคลับได้สัมผัสคู่จิ้นคู่จริง “ณเดชน์-ญาญ่า” รวมไปถึงเหล่าดาราช่อง 3 ที่มาร่วมวิ่งพร้อมกันบอกเลยว่าทุกคนแทบไม่วางกล้องถ่ายรูปหรือโทรศัพท์กันทีเดียว ท่ามกลางสภาพอากาศที่อาจจะไม่เป็นใจ ด้วยมีเม็ดฝนโปรยปรายดุจน้ำมนต์พรมให้ชุ่มฉ่ำไปทั้งตัว แต่เหล่านักวิ่งทั้งฟันรัน 5 กม. มินิมาราธอน 10 กม. และประเภทวีไอพีวิ่งได้ทั้งฟันรันและมินิมาราธอนก็ไม่ย่อท้อ เพราะรายได้จากการจัดงานในครั้งนี้ ส่วนหนึ่งนำไปสมทบทุนมูลนิธิอนุเคราะห์คนหูหนวกในพระบรมราชินูปถัมภ์ และอีกส่วนหนึ่งมอบให้เหล่ากาชาดจังหวัดอุบลราชธานี รวมเป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น 100,000 บาท โดยท่านพ่อเมืองอุบลราชธานีเป็นผู้รับมอบ เรียกว่าได้ทั้งบุญและสุขภาพไปเต็มๆ ซึ่งในการแข่งขันระยะมินิมาราธอน 10 กม. ผู้เข้าเส้นชัยที่ทำเวลาดีที่สุด 50 อันดับทั้งชายและหญิง จะได้รับเสื้อแห่งชัยชนะ

คู่หวาน "ณเดชน์-ญาญ่า" นำวิ่งเพื่อรักไม่สิ้นสุด

สฤษดิ์ วิฑูรย์ รับมอบเงินจากอริยะ พนมยงค์

คู่หวาน "ณเดชน์-ญาญ่า" นำวิ่งเพื่อรักไม่สิ้นสุด

 ณเดชน์ คูกิมิยะ สร้างสีสันบนเวที

         ณเดชน์ คูกิมิยะ เผยความรู้สึกว่า "สปิริตของทุกๆ คนที่มาวิ่งในครั้งนี้สุดยอดมากๆ ไม่ว่าจะเป็น 10 โล หรือ 5 โล และมีแฟนคลับมาร่วมวิ่งด้วยเยอะมาก มีบางคนใส่ชุดจีนมาด้วย ต้องขอขอบคุณทุกคนจริงๆ ที่มาร่วมกิจกรรมในวันนี้ และก็อย่าลืมนะครับว่าเรายังเหลืออีกตั้ง 3 จังหวัดกับ 3 โครงการดีๆ ที่เรายังจะต้องไปช่วยเหลือสังคมด้วยกัน เพราะฉะนั้นใครที่มีโอกาสอยากจะไปร่วมวิ่งที่สุพรรณฯ ตรัง และเชียงราย ก็สามารถติดตามรายละเอียดได้จากทางช่อง 3 ครับ"

คู่หวาน "ณเดชน์-ญาญ่า" นำวิ่งเพื่อรักไม่สิ้นสุด

"แคร์" ฉัตรฑริกา-"วาววา" ณิชารีย์- "แยม" มทิรา-"น้ำตาล" พิจักขณา-"มิว" ลักษณ์นารา

         ด้านหวานใจ "ญาญ่า" อุรัสยา เสริมว่า "ขอขอบพระคุณทุกคนมากที่วันนี้มาร่วมวิ่งด้วยกัน วันนี้ไม่ง่ายเลยค่ะ ฝนตกแรงมากแต่ทุกคนมีสปิริตดีมาก อยากจะเข้าไปกอดทุกคนมากเลยนะคะ สุดยอดๆ ถือว่าทุกคนเก่งมากจริงๆ ค่ะ"

คู่หวาน "ณเดชน์-ญาญ่า" นำวิ่งเพื่อรักไม่สิ้นสุด

“เจมส์” มาร์-“ดาว” อภิสรา

         ทั้งนี้สามารถติดตามกิจกรรมวิ่งเพื่อความรักในครั้งต่อไป โดยจะบุกถิ่นเหนือสุดในแดนสยามที่จังหวัดเชียงราย ในวันอาทิตย์ที่ 9 กุมภาพันธ์นี้ ส่วนบรรยากาศการวิ่งจะสนุกสนานแค่ไหนติดตามได้ที่ https://www.facebook.com/ch3infinityrun

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ