Lifestyle

วิถีเด็กรุ่นใหม่ใส่ใจการออม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ธ.ก.ส. ประกาศผลผู้ชนะอัจฉริยะการออม โครงการประกวดโรงเรียนธนาคารดีเด่นประจำปี 2562

       ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) ได้จัดการแข่งขันโครงการประกวด โรงเรียนธนาคารดีเด่นประจำปี 2562 “อัจฉริยะการออม เพื่อสร้างนักออม Gen ใหม่ ก้าวไกลสู่ A-School” รอบชิงชนะเลิศ ระดับประเทศ ที่โถงชั้น 2 ธ.ก.ส. สำนักงานใหญ่ เมื่อวันก่อน

      วิถีเด็กรุ่นใหม่ใส่ใจการออม

กษาปณ์ เงินรวง-อมรา กลับประทุม-ธนารัตน์ งามวลัยรัตน์

     โดยได้รับเกียรติจาก อมรา กลับประทุม ผู้ทรงคุณวุฒิกรรมการธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร พร้อมทั้ง ธนารัตน์ งามวลัยรัตน์ รองผู้จัดการ ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร และ กษาปณ์ เงินรวง ผู้ช่วยผู้จัดการธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร เป็นประธานการแข่งขัน โดยมีสองพิธีกรต่างวัยมากความสามารถอย่าง ลุงพัน พลุแตก และ ด.ญ.ณัชชาวีณ์ โกศลพิศิษฐ์ หรือ "น้องณัชชาลูกสาวพี่บ๊อบ" เข้ามาเพิ่มสีสันให้การแข่งขันสนุกครบรส

วิถีเด็กรุ่นใหม่ใส่ใจการออม

        สำหรับบรรยากาศการแข่งขันเต็มไปด้วยความสนุกสนาน การนำเสนอผลงานที่คู่คี่สูสีของโรงเรียนทั้ง 6 โรงเรียน ก่อนที่จะได้ผู้ชนะเลิศ ระดับประถมศึกษา ได้แก่ โรงเรียนดรุณวิทยา (เทศบาลเมืองน่าน) จังหวัดน่าน และ ผู้ชนะเลิศระดับมัธยมศึกษา ได้แก่ โรงเรียนอุ้มผางวิทยาคม จังหวัดตาก ซึ่งทั้ง 2 โรงเรียน ได้รับเงินรางวัลมูลค่า 100,000 บาท จาก ธ.ก.ส.

    วิถีเด็กรุ่นใหม่ใส่ใจการออม

ผู้ชนะเลิศระดับประถมศึกษา

วิถีเด็กรุ่นใหม่ใส่ใจการออม

ผู้ชนะเลิศระดับมัธยมศึกษา

     ส่วนรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ระดับประถมศึกษา ได้แก่ โรงเรียนเทศบาล 4 (รัตนโกสินทร์ 200 ปี) จังหวัดนครพนม รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ระดับมัธยมศึกษา ได้แก่ โรงเรียนนันทนวิทย์ จังหวัดชลบุรี ทั้ง 2 โรงเรียน ได้รับเงินรางวัลมูลค่า 50,000 บาทจาก ธ.ก.ส. สำหรับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ระดับประถมศึกษา ได้แก่ โรงเรียนวัดหัวดงเหนือ (บรรพตานุสรณ์) จังหวัดนครสวรรค์ และรองชนะเลิศอันดับ 2 ระดับมัธยมศึกษา ได้แก่ โรงเรียนบ้านสันต้นหมื้อ จังหวัดเชียงใหม่ ทั้ง 2 โรงเรียน ได้รับเงินรางวัลมูลค่า 30,000 บาทจาก ธ.ก.ส.

วิถีเด็กรุ่นใหม่ใส่ใจการออม

วิถีเด็กรุ่นใหม่ใส่ใจการออม

วิถีเด็กรุ่นใหม่ใส่ใจการออม

วิถีเด็กรุ่นใหม่ใส่ใจการออม

     โดย อมรา กลับประทุม ผู้ทรงคุณวุฒิกรรมการธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร กล่าวว่า ธนาคารมีความภาคภูมิใจที่ได้มีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์ โครงการประกวด โรงเรียนธนาคารดีเด่นประจำปี 2562 อัจฉริยะการออม เพื่อสร้างนักออม Gen ใหม่ ก้าวไกลสู่ A-School เพื่อให้เด็กๆ ได้รู้คุณค่าของการออม ได้เรียนรู้การลงทุน การสร้างรายได้เพื่อมีเงินไว้ออมไว้ใช้ ขอชื่มชมเด็กไทยรุ่นใหม่ วันนี้ทุกคนได้แสดงพลังที่มีทั้งความคิดสร้างสรรค์ การนำเสนอและการทำงานร่วมกันเป็นทีมได้เป็นอย่างดี ท้ายนี้ ธ.ก.ส. ยังคงมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ที่จะเป็นรากฐานเรื่องการเงินให้กับเด็กและเยาวชนของสังคมตลอดไป

วิถีเด็กรุ่นใหม่ใส่ใจการออม

 ค้นหารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : โรงเรียนธนาคารธกส หรือ www.baac.or.th/ASchool62vote และ โทร. 02 555 0555

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ