Lifestyle

จัดเต็มความสุขสบายใจในไร่องุ่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มาร่วมสนุกกับการเก็บองุ่นไวน์ขาวสายพันธุ์เชอแนง บล็อง ในาน"กราน-มอนเต้ สปาร์คกลิ้ง ฮาร์เวสท์ เฟสติวัล 2020" พร้อมกิจกรรมอีกมากมาย

          ลมหนาวยังคงพัดมาให้พอได้สบายผิว ส่วนสภาพจิตใจนั้นรื่นรมย์สุดๆ เมื่อไร่องุ่นไวน์กราน-มอนเต้ จัดงาน “กราน-มอนเต้ สปาร์คกลิ้ง ฮาร์เวสท์ เฟสติวัล 2020” ฤดูเก็บเกี่ยวองุ่นที่ไร่องุ่นไวน์กราน-มอนเต้ ท่ามกลางบรรยากาศงานเลี้ยงและการแข่งขันเก็บองุ่นประจำปี จัดเต็มความสุข สนุกสนานกับกิจกรรมหลากหลาย

จัดเต็มความสุขสบายใจในไร่องุ่น

นิรุตติ์ ศิริจรรยา กับครอบครัวสุธิตา เกตานนท์

จัดเต็มความสุขสบายใจในไร่องุ่น

“เมษา” วรรณวิไล ร่วมแข่งเก็บองุ่นกับเพื่อนๆ 

          ครั้งแรกกับการแข่งขันเก็บองุ่นไวน์ขาวสายพันธุ์เชอแนง บล็อง เพื่อนำไปผลิตไวน์สปาร์คกลิ้ง พร้อมความสุนทรีย์กับมินิคอนเสิร์ต บรรเลงสดบทเพลงรักโรแมนติก ตลอดจนอาหารและไวน์ชั้นเลิศ

          ภายในงานได้รับเกียรติจากเหล่าดาราและคนดังเข้าร่วมกิจกรรมคับคั่ง อาทิ ม.ร.ว.นริศรา จักรพงษ์, “เปี๊ยก” ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์, “หนิง” นิรุตติ์ ศิริจรรยา, “เอ๋” อรรถวิชช์ สุวรรณภักดี, “หญิง” วรวิมล ณ ระนอง, “มาส” ศุภมาส ลักษณวิศิษฏ์, “ป้อ” ปุณณพัฒน์ ถนอมกุล, “เมษา” วรรณวิไล เตชะสมบูรณ์ ฯลฯ ตลอดจนนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติจำนวนมาก โดยมี "นิกกี้" วิสุตา โลหิตนาวี ผู้บริหารไร่องุ่นไวน์กราน-มอนเต้ และไวน์เมกเกอร์ชื่อดัง นำทีมผู้บริหาร ได้แก่ วิสุทธิ์–สกุณา- สุวิสุทธิ์ โลหิตนาวี ต้อนรับอย่างอบอุ่น เป็นกันเอง เมื่อวันก่อน

จัดเต็มความสุขสบายใจในไร่องุ่น

ดร.กันธิชา ฉิมศิริ-เอมี่ อรรถเศรษฐากร

จัดเต็มความสุขสบายใจในไร่องุ่น

สุวิสุทธิ์-วิสุตา โลหิตนาวี 

             “นิกกี้” วิสุตา เปิดเผยว่า เทศกาลเก็บเกี่ยวองุ่นจัดมาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 18 เพื่อสังสรรค์และฉลองฤดูที่ให้มาซึ่งผลผลิตเพื่อทำไวน์ชั้นเลิศ และชวนนักท่องเที่ยวร่วมแข่งขันการเก็บองุ่นประจำปี โดยปีนี้นับเป็นครั้งแรกกับการแข่งขันเก็บองุ่นไวน์ขาวสายพันธุ์เชอแนง บล็อง เพื่อนำไปผลิตไวน์สปาร์คกลิ้ง เป็นแพ็กเกจสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่สร้างสรรค์ขึ้น เพื่อมอบความสุข สนุกสนาน โดยครั้งนี้มีทีมร่วมแข่งขันถึง 50 ทีม แต่ละทีมประกอบด้วยผู้ใหญ่ 2 หรือผู้ใหญ่ 1 เด็ก 3 คน โดยมีกฎกติกาการแข่งขัน เพียงตัดพวงองุ่นและทำน้ำหนักได้มากที่สุดภายในระยะเวลา 5 นาที ซึ่งผู้ชนะเลิศ ได้แก่ ดร.กันธิชา ฉิมศิริ และ เอมี่ อรรถเศรษฐากร เก็บได้ถึง 22.4 กิโลกรัม ได้รับรางวัลรวมมูลค่า 30,000 บาท ส่วนการแข่งขันดื่มไวน์จาก mini porron ก็ได้รับความสนใจไม่แพ้กัน มีผู้ลงแข่งขันทั้งชายและหญิง ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนาน นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมบันเทิงอื่นๆ อาทิ บูธกิจกรรมศิลปะ ของที่ระลึกเวิร์กช็อปสนุกๆ ชมไร่องุ่นไวน์กราน-มอนเต้, ชมจับคู่ไวน์กับช็อกโกแลต เป็นต้น 

จัดเต็มความสุขสบายใจในไร่องุ่น

วรรณวิไล  เตชะสมบูรณ์

จัดเต็มความสุขสบายใจในไร่องุ่น

ศุภมาส ลักษณ์วิศิษฐ์

          และอีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญของงานยกให้แก๊งรถโมเดิร์น-คลาสสิก นำโดย ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ผู้จัดงานมหกรรมยานยนต์หรือ “มอเตอร์เอ็กซ์โป” ที่ชวนเหล่าสมาชิก นำรถโมเดิร์น-คลาสสิก สุดเท่ หลากโมเดล มาให้ได้ชมและถ่ายภาพที่ระลึก พร้อมบริการของรับประทานเล่นและเครื่องดื่ม โดยแพ็กเกจพิเศษนี้ยังรวมถึงดินเนอร์ปาร์ตี้กับอาหารหลากหลาย จากฟู้ดทรัก และยังเติมความรื่นรมย์ด้วยมินิคอนเสิร์ตเพลงรักโรแมนติกจากศิลปินคุณภาพ ที่คัดสรรมามอบความสุนทรีย์ไปพร้อมกับการดื่มไวน์ชั้นเลิศที่เสิร์ฟอย่างไม่จำกัด ท่ามกลางสายลมหนาวและขุนเขา กระทั่งงานจบลงด้วยความประทับใจ

จัดเต็มความสุขสบายใจในไร่องุ่น

หนึ่งในทีมแข่งขันเก็บองุ่น

จัดเต็มความสุขสบายใจในไร่องุ่น

กิจกรรมเวิร์คช็อป

จัดเต็มความสุขสบายใจในไร่องุ่น

บรรยากาศงานดินเนอร์ ปาร์ตี้

จัดเต็มความสุขสบายใจในไร่องุ่น

วรวิมล ณ ระนอง

           ขณะที่เหล่าบรรดาเซเลบริตี้ที่เข้าร่วมงานในครั้งนี้ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าประทับใจกับความสนุกสนานและบรรยากาศที่อบอุ่น โดยรุ่นใหญ่อย่าง “หญิง” วรวิมล กล่าวว่า เป็นครั้งแรกที่มาร่วมงานเทศกาลนี้ บรรยากาศดีมาก มีโอกาสมาเชียร์การแข่งขันเก็บองุ่น สนุกมาก พอตอนกลางคืนก็มีปาร์ตี้ รับอากาศดีๆ มีดนตรีเบาๆ รับประทานอาหารและจิบไวน์ ปีหน้าอยากจะมาอีก และอยากจะลองแข่งเก็บองุ่นด้วยตัวเองด้วย   

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ