ข่าว

ไอเทมชิ้นใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถ่ายทอดช่วงเวลาอันแสนหวานในการก้าวสู่บทใหม่ของความรัก

ไอเทมชิ้นใหม่

กระเป๋ามัลเบอร์รี่ เบย์สวอเตอร์ 

          ** ของไม่ตกหล่นมัลเบอร์รี่ เปิดตัวกระเป๋า เบย์สวอเตอร์ ดีไซน์ใหม่ ต้อนรับฤดูใบไม้ผลิ-ฤดูร้อน 2020 ได้รับแรงบันดาลใจมาจากกระเป๋าของบุรุษไปรษณีย์แบบดั้งเดิม หากแต่ถูกลดทอนรายละเอียดในบางส่วน พร้อมด้วยสายสะพายไหล่ที่สามารถปรับขนาดได้และช่องใส่ของถึงสามช่อง ซึ่งรวมถึงช่องที่มีซิปที่จะช่วยป้องกันสิ่งของสำคัญตกหล่นได้เป็นอย่างดี

ไอเทมชิ้นใหม่

ไอเทมชิ้นใหม่

ดิษยา เลิฟ อะมัง เดอะ โรส คอลเลกชั่น

          ** โรแมนติก : "ออม” ดิษยา ชวน “มิว” นิษฐา ทำโปรเจกต์พิเศษเพื่อให้สาวๆ ดิษยา มีแฟชั่นไอเทมชิ้นใหม่ได้สวมใส่ กับคอลเลกชั่น เลิฟ อะมัง เดอะ โรส คอลเลกชั่น ถ่ายทอดถึงช่วงเวลาอันแสนหวานในการก้าวสู่บทใหม่ของความรัก โดยนำดอกกุหลาบที่เป็นรายละเอียดสำคัญตั้งแต่ในงานแต่งงานมาออกแบบเป็นลวดลายบนผ้าแจ็คการ์ดในโครงเสื้อกรุ่นกลิ่นอายโรแมนติก

ไอเทมชิ้นใหม่

อาดิดาส สแตน สมิทธิ์ 

          ** ยอดนิยม : สำหรับซีซั่นนี้ อาดิดาส ออริจินอลส์ และ ฮูแมน เมด เปิดตัวด้วยรองเท้าดีไซน์มินิมอลยอดนิยมอย่าง สแตน สมิทธิ์ โดดเด่นด้วยลายเจาะรูปหัวใจอันเป็นเอกลักษณ์ของฮูแมน เมด ที่ข้างเท้าด้านนอก ในขณะที่ลายเจาะข้างเท้าด้านในถูกปรับเปลี่ยนเป็นรูปหัวใจสีแดงเรียงกันเป็นเส้นสามแถบตามสไตล์สุดคลาสสิกของสแตน สมิทธิ์

ไอเทมชิ้นใหม่

ไอเทมชิ้นใหม่

คอส คอลเลกชั่นฤดูใบไม้ผลิ-ฤดูร้อน 2020

          ** คลาสสิกคอลเลกชั่นฤดูใบไม้ผลิ-ฤดูร้อน 2020 จาก “คอส” (COS) นำเสนอแฟชั่น 2 รูปแบบที่แตกต่างแต่เชื่อมโยงกันในแง่ของประโยชน์ใช้สอยและการออกแบบแนวดีคอนสตรัคท์ ผสมผสานเทคนิคต่างๆ และนวัตกรรมใหม่เข้ากับความมินิมอลเพื่อรังสรรค์ออกมาเป็นคอลเลกชั่นที่คลาสสิกแต่มีความแตกต่าง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ