Lifestyle

หนุ่มๆ เดอะเฟซเมนฯ ร่วมวิ่งเพื่ออาหารกลางวัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มๆ เดอะเฟซเมนฯวิ่งร่วมหาทุนช่วยเหลือโครงการอาหารกลางวันสำหรับน้องๆ ที่ขาดแคลน กับ กิจกรรม "เดอะ บอส รัน ฟอร์ เกรท รีฟอร์ม 2020"

         การวิ่งนอกจากสุขภาพคนวิ่งจะแข็งแรง ช่วยสร้างภูมิคุ้มกันโรคภัยได้แล้ว อีกบริบทหนึ่งยังมีส่วนช่วยสร้างสรรค์สังคมได้อีกทาง เช่นเดียวกับกิจกรรมเดิน-วิ่งการกุศล “เดอะ บอส รัน ฟอร์ เกรท รีฟอร์ม 2020” ร่วมหาทุนช่วยเหลือโครงการอาหารกลางวันสำหรับน้องๆ ที่ขาดแคลน

หนุ่มๆ เดอะเฟซเมนฯ ร่วมวิ่งเพื่ออาหารกลางวัน

ดร.วิสุทธิ วิทยฐานกรณ์ พร้อมหนุ่มๆ เดอะ เฟซเมนฯ

          โดยมี  ดร.วิสุทธิ วิทยฐานกรณ์ นายกสมาคมเดอะบอสส์ เป็นประธานเปิดงานและกดแตรปล่อยตัวนักวิ่ง ที่พร้อมใจกันตื่นแต่เช้าตรู่เพื่อมาร่วมวิ่ง ที่สะพานพระราม 8 เมื่อเช้ามืดวันก่อน

หนุ่มๆ เดอะเฟซเมนฯ ร่วมวิ่งเพื่ออาหารกลางวัน

“ฟิล์ม”จิรายุ

        กิจกรรมวิ่งครั้งนี้ แบ่งเป็น 3 ระยะด้วยกัน เริ่มจากระยะยอดนิยมของชาวปอดเหล็กทุกรุ่น “ฮาล์ฟ มาราธอน” ระยะทาง 21 กิโลเมตร โดยใช้ชิพจับเวลา ต่อด้วยระยะกลางๆ “มินิมาราธอน” 10.5 กิโลเมตร และระยะเบาๆ พ่วงด้วยความสนุกสนานที่เรียกว่า “ฟัน รัน” กับระยะ 5 กิโลเมตร ซึ่งมีคณะกรรมการคอยสนับสนุนในงานนี้มากมาย พร้อมด้วยศิลปินดารา 4 หนุ่มหล่อจากรายการฮอต เดอะเฟซเมนไทยแลนด์ นำโดย “แมน" ธฤษณุ สรนันท์, "พีเค"พัสกร วรรณศิริกุล และ "ฟิล์ม" จิรายุ อึ้งวานิช ที่เตรียมพร้อมมาร่วมเดิน-วิ่งกันอย่างคึกคัก ที่แน่ๆ เรียกเสียงกรี๊ดหนักๆ จากสาวแท้สาวเทียมได้ตลอดงาน

หนุ่มๆ เดอะเฟซเมนฯ ร่วมวิ่งเพื่ออาหารกลางวัน

“แมน” ธฤษณุ

หนุ่มๆ เดอะเฟซเมนฯ ร่วมวิ่งเพื่ออาหารกลางวัน

“พีเค”พัสกร ร่วมยืดเส้นยืดสาย

        “แมน" ธฤษณุ ตัวแทนหนุ่มๆ เดอะเฟซ กล่าวหลังจากได้ออกแรงวิ่งกับนักวิ่งหลายพันคนและได้เหรียญมาคล้องคอด้วยว่า วันนี้มาด้วยความฟิตมาก ประทับใจมากที่ได้มีโอกาสมาร่วมวิ่งในงานเดินวิ่งของสมาคมเดอะบอสส์ ที่นำรายได้หลังจากหักค่าใช้จ่ายไปช่วยเหลือโครงการอาหารกลางวันอย่างยั่งยืน 

          "พวกผมดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในฟันเฟืองเล็กๆ ที่ได้ช่วยเหลือเด็กๆ วันนี้มีโอกาสได้ตื่นเช้ามาเจอเพื่อน พี่ น้อง ประชาชนที่ลุกขึ้นมาทำสิ่งดีๆ เพื่อสังคม ทุกคนล้วนมาด้วยหัวใจ นอกจากมาร่วมแรงร่วมใจ ได้บุญกันแล้วยังช่วยให้สุขภาพเราแข็งแรงอีกด้วย ขอบคุณสมาคมเดอะบอสส์ที่จัดกิจกรรมดีๆ แบบนี้มาให้ผู้ใจบุญร่วมกันตอบแทนสังคมนะครับ ปีหน้าไม่พลาดแน่นอน” หนุ่มหล่อรักสุขภาพ กล่าวด้วยใบหน้าเปื้อนยิ้ม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ