Lifestyle

เจ้าหนูซุกซนบนแบรนด์แฟชั่นหรู

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กุชชี่" รังสรรค์เสื้อพิมพ์ลาย เอาใจคนรัก มิกกี้ เม้าส์ ต้อนรับปีหนู

     ถึงจะเป็นแบรนด์ดังจากฝั่งยุโรป แต่เพื่อต้อนรับปีหนูทองและเทศกาลตรุษจีน ปีนี้ อเลสซานโดร มิเคเล ครีเอทีฟไดเรกเตอร์คนสำคัญของ “กุชชี่” (Gucci) นำเสนอคอลเลกชั่นพิเศษให้แฟนชาวไทยได้เลือกช็อปกันในรูปแบบของป๊อปอัพสโตร์ หรือ “กุชชี่ พิน” โดยมีเซเลบริตี้ ศิลปินดัง และนักแสดงสุดฮอตของวงการบันเทิงไทย 

เจ้าหนูซุกซนบนแบรนด์แฟชั่นหรู

มาริโอ้ เมาเร่อ

เจ้าหนูซุกซนบนแบรนด์แฟชั่นหรู

วงศ์ระวี นทีธร-ปกรณ์ พรรธนะแพทย์-กัญญาวีร์ สองเมือง

          อาทิ ปกรณ์ พรรธนะแพทย์, “เล็ก” ณพาภรณ์ โพธิรัตนังกูร, “มาร์ค” ธาวิน พี เซียวตง, “อิ๊งค์” ภัทรานิษฐ์ วิริยะบำรุงกิจ, “หนุ่ย” จุไรรัตน์ ภิรมย์ภักดี, “เอ๋” วัฒนชัย อนุรัฐพันธ์, “แอ๊” ฤาชุตา บุญสูง, “ใหม่” ดาวิกา โฮร์เน่, “โอ้” มาริโอ้ เมาเร่อ, “สกาย” วงศ์ระวี นทีธร, “ต้าเหนิง” กัญญาวีร์ สองเมือง มาร่วมอัพเดตคอลเลกชั่นสุดพิเศษแห่งปี ที่ธาราฮอลล์ ชั้นเอ็ม ไอคอนสยาม เมื่อวันก่อน

เจ้าหนูซุกซนบนแบรนด์แฟชั่นหรู

“ใหม่” ดาวิกา

เจ้าหนูซุกซนบนแบรนด์แฟชั่นหรู

เจ้าหนูซุกซนบนแบรนด์แฟชั่นหรู

          ในคอลเลกชั่นนี้ ตัวการ์ตูนสำคัญของดิสนีย์อย่าง “มิกกี้เม้าส์” ได้ถูกนำมาเป็นส่วนหนึ่งของคอลเลกชั่น ไม่ว่าจะเป็นบนรองเท้า กระเป๋า ผลิตภัณฑ์หนังขนาดเล็ก ผ้าพันคอ และเสื้อผ้าทุกชิ้น รวมถึงสินค้าดีไซน์ใหม่ๆ หลากหลายชิ้นท่ามกลางสินค้าคลาสสิกของแบรนด์ ทำให้คอลเลกชั่น ไชนีส นิวเยียร์ ที่มี มิกกี้ เม้าส์ นี้มีกลิ่นอายความเป็นวินเทจผสมความสนุกสนาน   ลายพิมพ์ มิกกี้เม้าส์ ที่เป็นเสมือนดาวเด่นของคอลเลกชั่นนี้ ในเสื้อผ้าทั้งสำหรับสุภาพบุรุษและสตรี ไม่ว่าจะเป็น เสื้อยืด เสื้อกีฬาแขนยาว ชุดเดรสพิมพ์ลาย เสื้อและกางเกงสุภาพสตรี แจ็กเก็ตนักบิน (bomber jacket) และแจ็กเก็ตกันลม นอกจากนั้นยังเห็นอยู่บนสินค้าต่างๆ ในหลากหลายประเภทที่มีให้เลือกมากมาย เพื่อต้อนรับปีหนูที่กำลังจะมาเยือน

เจ้าหนูซุกซนบนแบรนด์แฟชั่นหรู

ไตรนุภาพ-โศภิดา จิระไตรธาร

เจ้าหนูซุกซนบนแบรนด์แฟชั่นหรู

เอมมานูเอล เดลริเยอ-ณพาภรณ์ โพธิรัตนังกูร-แดเนียล บอมบาร์ดิ

          หัวใจสำคัญของคอลเลกชั่นคือวัสดุใหม่ๆ ที่ถูกนำมาใช้ ไม่ว่าจะเป็นผ้ามินิ จีจี สุพรีม พิมพ์ลายมิกกี้เม้าส์ บนพื้นสีเบจและสีน้ำตาลดำ สำหรับมินิ จีจี (MINI GG) วินเทจ กุชชี่ พิมพ์ลายมิกกี้ เม้าส์ในท่าทางสนุกสนานในขนาดที่แตกต่างกัน ลายพิมพ์การ์ตูนนี้ถูกนำมาอ้างอิงใช้กับผ้าของห้องเสื้อตั้งแต่ช่วงปี 80 ส่วนแพทเทิร์นต้นฉบับ สี และรูปแบบได้ถูกนำมาทำใหม่ผ่านการใช้เทคโนโลยีการพิมพ์ดิจิทัลด้วยความละเอียดสูง มีการเคลือบเพื่อป้องกันผิวและพิมพ์ลายนูนทำให้เกิดหน้าตาและพื้นผิวผ้าเหมือนผ้าลินิน รวมถึงมีการติดป้ายหนังสีน้ำตาลไว้ด้านในเพื่อแสดงให้เห็นถึงความร่วมมืออันเป็นทางการระหว่างกุชชี่ และดิสนีย์

เจ้าหนูซุกซนบนแบรนด์แฟชั่นหรู

ภัทรานิษฐ์ วิริยะบำรุงกิจ-จุไรรัตน์ ภิรมย์ภักดี

          เสื้อผ้าสุภาพสตรีนั้น นำเอาธีมดิสนีย์มาผสมผสานเข้ากับเสื้อผ้าหลายชิ้น ทั้งบนเสื้อท็อปส์, เสื้อยืด, เสื้อเชิ้ตออกกำลังกาย, เดรส, ไปจนถึงกางเกง กางเกงยีน และกางเกงเจอร์ซี่ รวมถึงผลิตภัณฑ์สิ่งทอ ลายพิมพ์สีสวยสดใสบนพื้นวัสดุที่หลากหลาย เช่น ผืนผ้าไหมทอลายไปจนถึงผ้าฝ้าย ผ้าไหมวูลทอยกลายแจ็กการ์ดหรูหรา งานถักแทรกลายหลากสีแบบอินทาร์เซียส์ และของตกแต่งเพิ่มเติม เช่น งานปักโครเชต์แฮนด์เมด ที่ทำให้เสื้อผ้าดูโดดเด่นมีพลังและเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของตนเอง

เจ้าหนูซุกซนบนแบรนด์แฟชั่นหรู

ภาดาภัสสรณ์ ภาดาพิลาสธานันทร์ -ปัณพัท เตชเมธากุล

          ในขณะที่ เสื้อผ้าสุภาพบุรุษ มีลายพิมพ์สีสันสดใส งานป้ายผ้าปักลาย และสัญลักษณ์ลายแจ็กการ์ดเป็นของตกแต่ง ส่วนมิกกี้เม้าส์นั้น เอามาใช้ตกแต่งทั่วไปผสมผสานกับงานดีไซน์ของห้องเสื้อ เช่น ผสมกับลายพิมพ์วินเทจมินิ จีจี, ลายแพทเทิร์นรูปดาว, สัญลักษณ์อินเตอร์ล็อกกิ้ง จีจี แถบยกลายเพื่อสร้างความแปลกตาให้แก่สินค้า เสื้อผ้าของทั้งสุภาพบุรุษและสตรีในคอลเลกชั่นต้อนรับเทศกาลตรุษจีนนี้จะนำออกขายพร้อมกับป้ายสีเขียวดีไซน์พิเศษเป็นแบบห้อย เน้นรูปมิกกี้เม้าส์ และคำว่า “ดิสนีย์ แอนด์ กุชชี่ (Disney x Gucci)” เป็นเอกลักษณ์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ