Lifestyle

"ไดกิ้น" หนุนนักเตะ สู่ฝัน LET'S MAKE IT TRUE

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มั่นใจจะเป็นหนึ่งในแรงผลักดันพาทีมเดินหน้าสู่ความสำเร็จได้ตามเป้าคว้า 3 แชมป์ในฤดูกาล 2020

    “ไดกิ้น” ผู้นำระบบปรับอากาศเพื่อที่อยู่อาศัยและการพาณิชย์ที่ได้รับความไว้วางใจจากคนไทยด้วยดีเสมอมา  ร่วมสนับสนุน "แข้งเทพ" สโมสรฟุตบอลทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ล่าแชมป์ไทยลีก 2020 ภายใต้คอนเซ็ปต์ LET'S MAKE IT TRUE (ทำความฝันให้เป็นจริง) หลังเซ็นสัญญาเป็นสปอนเซอร์อย่างเป็นทางการ  มั่นใจจะเป็นหนึ่งในแรงผลักดันสำคัญ พาทีมเดินหน้าสู่ความสำเร็จได้ตามเป้าหมาย คว้า 3 แชมป์ในฤดูกาล 2020 คือแชมป์ไทยลีก, เอฟเอคัพ และลีกคัพ 

      "ไดกิ้น" หนุนนักเตะ สู่ฝัน  LET'S MAKE IT TRUE

 บัณฑิต ศรีวัลลภานนท์ พร้อมด้วยพันธมิตร

       บัณฑิต ศรีวัลลภานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามไดกิ้นเซลส์ จำกัด กล่าวว่า ที่ผ่านมากลุ่มไดกิ้นให้ความสำคัญกับกีฬาฟุตบอลมาโดยตลอด โดยเรามุ่งมั่นส่งเสริมมาอย่างต่อเนื่องทั้งในระดับประเทศและนานาชาติ และปีนี้ก็เช่นกัน ทางไดกิ้น มีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่มีส่วนร่วมในการสนับสนุนสโมสรฟุตบอล ทรู แบงค็อก อีกปี เพื่อสานฝันก้าวขึ้นสู่แชมป์ให้ได้ ตามคอนเซ็ป LET'S MAKE IT TRUE ที่สโมสรได้วางไว้

"ไดกิ้น" หนุนนักเตะ สู่ฝัน  LET'S MAKE IT TRUE
   

      “ผมมีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ในการเข้ามาสนับสนุนสโมสรฟุตบอลทรู แบงค็อก หนึ่งในสโมสรฟุตบอลชั้นนำของเมืองไทย  ซึ่งปีนี้นับเป็นปีที่  7 (2014 – 2020) แล้ว ที่เราเข้ามาสนับสนุนสโมสรแห่งนี้ แน่นอนไดกิ้นเป็นสินค้าที่คนไทยรู้จักมาเป็นเวลานาน ดังนั้นการเข้ามาร่วมให้การสนับสนุนสโมสร ทรู แบงค็อก ตามคอนเซ็ปต์ ที่วางเอาไว้ว่า LET'S MAKE IT TRUE  จึงนับเป็นก้าวสำคัญ ที่เราพร้อมที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการก้าวไปข้างหน้ากับสโมสร ทรู แบงค็อก มุ่งหน้าสู่เป้าหมาย คือการคว้าแชมป์ในทุกรายการที่ลงทำการแข่งขันในปี 2020 ทั้งไทยลีก, เอฟเอ คัพ, ลีกคัพ และแน่นอนด้วยปณิธานความมุ่งมั่นของประธานสโมสรและตัวนักเตะเอง ที่พร้อมจะจับมือสานฝันก้าวเดินไปสู่ความยิ่งใหญ่ เพื่อเป็นทีมฟุตบอลเบอร์ 1 ของประเทศไทย เราจึงมุ่งหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเป้าหมายในปีนี้ที่สโมสรตั้งไว้ จะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน" บัณฑิต กล่าว

  "ไดกิ้น" หนุนนักเตะ สู่ฝัน  LET'S MAKE IT TRUE

     “กลุ่มบริษัท ไดกิ้น ซึ่งเป็นพันธมิตรที่ดีเสมอมากับสโมสร ทรู แบ็งค็อก จึงพร้อมและยินดีที่จะสนับสนุนสโมสรในทุกๆทาง เพื่อบรรลุสู่ความสำเร็จ การร่วมมือกันครั้งนี้ ไม่เพียงแต่จะทำให้แบรนด์ไดกิ้นเป็นรู้จักมากขึ้น หากแต่ยังเป็นสิ่งการันตีถึงความเป็นแบรนด์ที่มีมาตรฐาน ครองใจคนไทยมาอย่างยาวนาน และยังเป็นการตอบแทนคืนแก่สังคม ซึ่งทางกลุ่มบริษัทไดกิ้น ตระหนักและให้ความสำคัญกับเรื่องนี้มาโดยตลอด” บัณฑิต  กล่าวปิดท้าย

"ไดกิ้น" หนุนนักเตะ สู่ฝัน  LET'S MAKE IT TRUE

"ไดกิ้น" หนุนนักเตะ สู่ฝัน  LET'S MAKE IT TRUE

"ไดกิ้น" หนุนนักเตะ สู่ฝัน  LET'S MAKE IT TRUE
     

          สำหรับสโมสร ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เพิ่งเปิดตัวสู้ศึกไทยลีกฤดูกาลใหม่ 2020 ไปเมื่อวันพุธที่ 15 มกราคม ที่ผ่านมา ณ สวนลอยฟ้า GARDEN 101 ชั้น3 ตึกทรู ดิจิตอล ปาร์ค สุขุมวิท 101  ภายใต้คอนเซ็ปต์ LET'S MAKE IT TRUE  โดยทีมวางเป้าหมายที่จะคว้าแชมป์ทุกรายการที่ลงแข่งขันทั้งไทยลีก, เอฟเอ คัพ และ ลีกคัพ มาครองให้ได้ ภายใต้การนำทัพของกุนซือ มาโน่ โพลกิ้ง 
​           ทั้งนี้ ไดกิ้น ได้เซ็นสัญญาเข้าร่วมสนับสนุนทีม ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด โดยโลโก้ของไดกิ้นจะปรากฏอยู่บนชุดแข่งของทีม และผลิตภัณฑ์ในสื่อประชาสัมพันธ์ต่างๆ รวมถึงในบัตรเข้าชมการแข่งขัน เป็นต้น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ