Lifestyle

"เซเลบริตี้"ชวนช็อปสินค้าเสริมมงคล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ณัฐธีรา จิราธิวัฒน์ บุญศรี "จัดงาน "เซ็นทรัล ไชนีส นิวเยียร์ 2020" เลือกช็อปสินค้าเสริมมงคลคลให้กับตัวคุณและครอบครัว

          เฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่ของชาวจีนและชาวไทยเชื้อสายจีนอย่างต่อเนื่อง เมื่อ ณัฐธีรา จิราธิวัฒน์ บุญศรี กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือกลุ่มเซ็นทรัล รีเทล ร่วมกับ บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน และมาสเตอร์การ์ด จัดงาน “เซ็นทรัล ไชนีส นิวเยียร์ 2020”

"เซเลบริตี้"ชวนช็อปสินค้าเสริมมงคล

ณัฐธีรา จิราธิวัฒน์ บุญศรี

"เซเลบริตี้"ชวนช็อปสินค้าเสริมมงคล

 

          ภายใต้คอนเซปต์ “เดอะ ลัคกี้ สโตร์ อิน ทาวน์” เพื่อมอบความสุขให้แก่ลูกค้าและนักท่องเที่ยวด้วยกิจกรรมหลากหลาย เสริมสิริมงคลรับศักราชใหม่ของชาวจีน เพื่อการเริ่มต้นที่ดีให้แก่ชีวิตตลอดปี ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 2 กุมภาพันธ์ ณ ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา

"เซเลบริตี้"ชวนช็อปสินค้าเสริมมงคล

จงจินต์ จึงสุระ

          งานนี้ ห้างเซ็นทรัลชวนเหล่าเซเลบริตี้และนักแสดงเชื้อสายจีนมาร่วมประเดิมความเฮง เลือกช็อปของขวัญสำหรับเทศกาลตรุษจีน โดย “จิน” จงจินต์ จึงสุระ กล่าวว่า เทศกาลตรุษจีนที่บ้าน นอกจากจะมีการไหว้เจ้า ไหว้บรรพบุรุษด้วยแล้ว ยังหมือนเป็นวันสำคัญที่คนในครอบครัวจะมารวมตัวกัน ได้พบปะพูดคุยและรับประทานอาหารร่วมกัน ซึ่งอาหารที่รับประทาน เป็นอาหารมงคลสื่อความหมายที่ดี หรือบางครั้งจะออกไปรับประทานอาหารนอกบ้าน ซึ่งถือว่าเป็นมื้อพิเศษของครอบครัว ซึ่งชอบอาหารจีนอยู่แล้ว และเข้ากับเทศกาลพอดี โดยเฉพาะเมนูมงคล

"เซเลบริตี้"ชวนช็อปสินค้าเสริมมงคล

พัณณิตา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา

          “แพร” พัณณิตา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา เผยว่า สำหรับเทศกาลตรุษจีนถือว่าเป็นวันขึ้นปีใหม่ของชาวจีน และคนไทยเชื้อสายจีน ซึ่งที่บ้านมีธรรมเนียมความเชื่อที่จะใช้ของใหม่ พิถีพิถันกับข้าวของเครื่องใช้ที่เป็นของใหม่ และโดยเฉพาะอย่างยิ่งการแต่งกาย ที่นอกจากจะนิยมใช้เสื้อผ้าใหม่แล้วยังเลือกสีสันที่สดใส และเป็นมงคลเข้ากับเทศกาล ไม่ว่าจะเป็นสีแดง สีส้ม หรือสีเหลืองทอง โดยส่วนตัวเป็นคนที่ชอบแฟชั่นใหม่ๆ อยู่แล้ว การแต่งกายให้เข้ากับเทศกาลก็เป็นอีกหนึ่งอย่างที่ชอบ จึงมาช็อปเสื้อผ้าแฟชั่น ซึ่งหลายแบรนด์จะมีคอลเลกชั่นตรุษจีนให้เลือก นอกจากเสื้อผ้าแล้ว กระเป๋าสตางค์ใหม่ก็ถือว่าเป็นของสำคัญ ที่จะช่วยเรื่องการเงินให้มีเงินเข้ามาตลอดทั้งปี โดยส่วนตัวจะใช้กระเป๋าสตางค์สีทองใบใหม่ในวันตรุษจีน

"เซเลบริตี้"ชวนช็อปสินค้าเสริมมงคล

อรศศิพัชร์ ศิริวรรณพร

          แม้จะเป็นคนรุ่นใหม่ แต่ “นิว” อรศศิพัชร์ ศิริวรรณพร อินกับเทศกาลตรุษจีน โดยเจ้าตัวเล่าว่าเป็นขาช็อป และชอบโปรโมชั่นที่มาพร้อมเทศกาลอยู่แล้ว โดยเฉพาะเทศกาลตรุษจีน จะมีโปรโมชั่นที่ลดมากเป็นพิเศษให้เราเลือกได้หลากหลาย แถมยังมีสิทธิพิเศษเยอะ อย่างที่ห้างเซ็นทรัลชิดลม มีโปรโมชั่นมอบโชคคนปีชง รับคูปองแทนเงินสด สูงสุด 200 บาท และช็อปครบ 50,000 บาท จากบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน รับเครื่องรางมงคลจากประเทศญี่ปุ่นเสริมโชคลาภอีกด้วย

"เซเลบริตี้"ชวนช็อปสินค้าเสริมมงคล

จิราภรณ์ อังคเศกวิไล

          ปิดท้ายที่ “จิ” จิราภรณ์ อังคเศกวิไล เผยว่า เทศกาลตรุษจีนที่บ้านจะถือธรรมเนียมในการทำความสะอาดบ้านก่อนตรุษจีน จึงถือเป็นโอกาสในการที่จะจัดบ้านใหม่ ซื้อของประดับตกแต่งเข้าบ้าน ส่วนตัวเป็นคนที่ชอบจัดตกแต่งบ้านอยู่แล้ว ในเทศกาลตรุษจีนจึงถือเป็นโอกาสดีที่จะได้จัดบ้านให้เข้ากับเทศกาลตรุษจีน และความเชื่อตามหลักฮวงจุ้ย ซึ่งเป็นความเชื่อช่วยเสริมกำลังใจ และยังได้บรรยากาศของบ้านสวยๆ เข้ากับเทศกาลด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ