Lifestyle

ตัวช่วยสร้างสมดุลวิถีคนเมือง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดูแลทุกความต้องการของลูกค้าให้มากกว่าการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการทางด้านการเงิน

          เพื่อตอบโจทย์และช่วยเติมเต็มช่วงเวลาสำคัญให้แก่ชีวิต กรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ นำโดย กนกวรรณ ศุภนันตฤกษ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงานธุรกิจสาขาและบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าไฮเน็ตเวิร์ธ กลุ่มงานธุรกิจลูกค้ารายย่อยและเครือข่ายการขาย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) จัดงานแนะนำ “กรุงศรี ดิ แอดไวเซอรี่" (Krungsri The Advisory) 

ตัวช่วยสร้างสมดุลวิถีคนเมือง

วัฒนวงศ์ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา - ม.ล.อรดิศ สนิทวงศ์ ขอคำปรึกษาด้านการเงิน

          ศูนย์บริการด้านการเงินการลงทุนแห่งใหม่ใจกลางเมืองพร้อมบริการให้คำปรึกษาโดยผู้เชี่ยวชาญ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ และการดูแลอย่างใกล้ชิดจากผู้จัดการการเงินส่วนบุคคล พร้อมเชิญเหล่าคนดังทั้ง “เนม” ปราการ ไรวา, “คุณแก้ว” ม.ล.อรดิศ สนิทวงศ์, “อุ้ย” สุทัศนีย์ ซอโสตถิกุล, “อุ๋ม” วฤตดา ภิรมย์ภักดี และ “โป๊ะ” วัฒนวงศ์ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา ที่กรุงศรี ดิ แอดไวเซอรี่ สาขาสยามพารากอนสมาร์ท สยามพารากอน เมื่อวันก่อน

ตัวช่วยสร้างสมดุลวิถีคนเมือง

กนกวรรณ ศุภนันตฤกษ์-วฤตดา ภิรมย์ภักดี

          กนกวรรณ ศุภนันตฤกษ์ กล่าวว่า กรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ เข้าใจว่าสิ่งที่เหนือกว่าอิสรภาพทางการเงินคือการที่ลูกค้าทุกท่านได้ใช้เวลาแห่งความสุขกับคนสำคัญได้อย่างเต็มที่ ด้วยเหตุนี้จึงได้สรรค์สร้างกรุงศรี ดิ แอดไวเซอรี่ ศูนย์บริการข้อมูลทางด้านการเงินและการลงทุนแบบครบวงจรที่พัฒนาขึ้นพร้อมๆ กับไลฟ์สไตล์ทางการเงินที่เปลี่ยนแปลงไป โดยตั้งใจดูแลทุกความต้องการของลูกค้าทุกท่านให้มากกว่าการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการทางด้านการเงิน หากแต่ยังเป็นการให้คำปรึกษา ช่วยเหลือ และให้คำแนะนำแก่ลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านก้าวสู่เป้าหมายทางการเงินและการลงทุนได้ง่ายยิ่งขึ้น พร้อมทั้งยังช่วยตอบรับการใช้ชีวิตของลูกค้ากรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ ด้วยการบาลานซ์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตควบคู่ไปพร้อมกับเรื่องการงานและการเงิน ดังคำที่ว่า "สุขที่สุด แห่งศิลปะการใช้ชีวิต”

ตัวช่วยสร้างสมดุลวิถีคนเมือง

“เนม” ปราการ

          ด้านนักร้องหนุ่มหล่อและคุณพ่อป้ายแดง "เนม" ปราการ ไรวา กล่าวว่า ตอนนี้รับหน้าที่หลายบทบาท บทบาทแรกที่คุ้นเคยและเห็นได้บ่อยครั้งก็คือการเป็นศิลปิน บทบาทที่สองคือการเป็นผู้บริหาร เนื่องจากตอนนี้เริ่มเข้ามาช่วยดูแลธุรกิจของครอบครัวมากยิ่งขึ้น และบทบาทสุดท้ายก็คือการเป็นคุณพ่อของลูกสาว “น้องเรน” ทั้ง 3 บทบาทมีความสำคัญไม่แพ้กันเลย จึงต้องเลือกวิธีการจัดสรรเรื่องเวลาให้ลงตัวมากที่สุดกับทุกบทบาท พอเรามาเป็นคุณพ่ออีกหนึ่งเรื่องที่ต้องให้ความสำคัญก็คือเรื่องการวางแผนการเงินระยะยาวไว้สำหรับครอบครัว ส่วนตัวไม่ได้มีความเชี่ยวชาญหรือถนัดด้านนี้จึงต้องอาศัยตัวช่วยสำคัญอย่างที่ปรึกษาทางด้านการเงินที่มีความเชี่ยวชาญเข้ามาช่วยดูแลในส่วนนี้ ยิ่งปัจจุบันสถาบันการเงินต่างๆ เริ่มมีการเพิ่มช่องทางในการให้คำปรึกษาแก่ลูกค้าให้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการโทรปรึกษาเรื่องกองทุน หรือแม้กระทั่งการให้คำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญผ่านวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ก็ยิ่งสะดวกมากยิ่งขึ้นสำหรับคนที่เวลาจำกัด เพียงเท่านี้ก็มีเวลาไปใช้ชีวิตกับครอบครัวและคนสำคัญเพิ่มมากยิ่งขึ้นด้วย

ตัวช่วยสร้างสมดุลวิถีคนเมือง

สุทัศนีย์ ซอโสตถิกุล

ตัวช่วยสร้างสมดุลวิถีคนเมือง

          ปิดท้ายที่เซเลบสาวเก่ง "อุ๋ม" วฤตดา ภิรมย์ภักดี บอกว่า เป็นคนที่เดินทางค่อนข้างบ่อย เพราะทำบล็อกเกี่ยวกับเรื่องท่องเที่ยว ดังนั้นจะมีเวลาจัดการเรื่องการเงินค่อนข้างน้อย เลยกำลังมองหาตัวช่วยที่ไว้วางใจได้ มาช่วยจัดการและบริหารการเงินให้งอกเงยมากยิ่งขึ้น ทราบมาว่าเดี๋ยวนี้สถาบันการเงินก็มีบริการให้คำปรึกษาด้านการลงทุนโดยผู้เชี่ยวชาญในรูปแบบวิดีโอคอนเฟอเรนซ์กับลูกค้า คิดว่าช่วยเราได้เยอะมากๆ หลังทำธุรกรรมทางการเงินเสร็จ ยังมีเวลาว่างไปทำอย่างอื่นเพิ่มได้อีกด้วย สะดวกสบาย แถมยังตอบโจทย์ ไลฟ์สไตล์เราได้ด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ