Lifestyle

เปิดตัวมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารักษ์โลก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เจนสัน เชน เชิน เดดท์ "   จัดงาน "ซแว็ก อีวี แกรนด์ ลันช์ ปาร์ตี้" เปิดตัวมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารักษ์โลกกับโชว์รูมแห่งแรกที่กรุงเทพฯ

           จากแนวคิดที่ต้องการนำเสนอพาหนะอัจฉริยะเพื่อขับเคลื่อนในเมืองซึ่งให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน โดยลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ เจนสัน เชน เชิน เดดท์ กรรมการผู้บริหารบริษัท ซแว็ก อีวี (สุพรีม ซแว็ก วากอน ออโตเมทีฟ กรุ๊ป, อิเล็คทรอนิก วีฮิเคิล) บริษัทผลิตและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าชั้นนำ จัดงาน “ซแว็ก อีวี แกรนด์ ลันช์ ปาร์ตี้” เปิดตัวมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารักษ์โลกกับโชว์รูมแห่งแรกที่กรุงเทพฯ ศูนย์การค้า สยามสแควร์วัน เมื่อวันก่อน

เปิดตัวมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารักษ์โลก

อริยะพงษ์ เจริญสุข

          บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยแขกผู้มีเกียรติ อีกทั้งคนดังอย่าง โทนี่ รากแก่น และ “ใบเฟิร์น” พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ มาร่วมสร้างสีสัน พร้อมด้วยผู้ที่คร่ำหวอดในแวดวงมอเตอร์ไซค์ จอห์น ไรเดอร์, อริยะพงษ์ เจริญสุข ที่มาร่วมยินดีกับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของซแว็ก อีวี ครั้งแรกในประเทศไทย ทุกคนได้สัมผัสกับมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารุ่นไทป์-เอ็กซ์ และ ไทป์-เอส สุดอัจฉริยะ โดยไฮไลท์ในงานคือโชว์สุดพิเศษจาก เดนนิส เหล่า นักไวโอลินชื่อดังจากประเทศมาเลเซีย บรรเลงบทเพลงอันสะกดทุกสายตา เปิดฉากสุดเซอร์ไพรส์กับการเปิดตัวรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าสุดแนว อีกหนึ่งรุ่นจาก ซแว็ก อีวี นั่นคือ ไทป์-วี ซึ่งเปิดให้เห็นตัวต้นแบบในประเทศไทยเป็นที่แรก เรียกได้ว่าแขกเหรื่อที่ได้มาร่วมงานต่างตื่นตาตื่นใจที่ได้ยลโฉมอย่างใกล้ชิด

เปิดตัวมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารักษ์โลก

เจนสัน เชน เชิน เดดท์-เวโรนิก้า ชิม-เอิง อยู่ จื๊อ

          เจนสัน เชน เชิน เดดท์ เผยว่า ซแว็ก อีวี แบรนด์จักรยานยนต์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมซึ่งเหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะอยู่ในเมือง ใช้สำหรับทำงาน หรือแม้แต่อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ โดดเด่นด้วยแบตเตอรี่ที่สามารถถอดได้และชาร์จไฟได้จากเต้ารับไฟฟ้าทั่วไป ใช้เวลาชาร์จไฟให้เต็มเพียง 2-3 ชั่วโมงเท่านั้น ซึ่งระยะเวลาการใช้งานแบตเตอรี่สามารถขับขี่ได้ไกลถึง 80-90 กิโลเมตร

เปิดตัวมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารักษ์โลก

     โทนี่ รากแก่น ถูกใจมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า 

           ทางด้านนักแสดงหนุ่มสุดแนว โทนี่ รากแก่น กล่าวว่า เป็นคนชอบเดินทางและให้ความสำคัญกับยานพาหนะที่สามารถพาไปถึงจุดหมายได้ ซแว็ก อีวี สามารถขี่ได้ในระยะทางที่ไกลซึ่งตอบโจทย์ นอกจากนี้ดีไซน์ภายนอกก็ต้องสวย เพราะเป็นสิ่งที่มองเห็น ส่วนตัวชอบ ซแว็ก อีวี ไทป์-เอ็กซ์ เพราะดีไซน์เข้าใจง่าย ไม่หวือหวามาก

เปิดตัวมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารักษ์โลก

เจนสัน เชน เชิน เดดท์-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์

          ขณะที่ “ใบเฟิร์น” พิมพ์ชนก บอกว่า ส่วนมากใช้รถไฟฟ้าในการเดินทาง เพราะสะดวก ดีใจที่ยานพาหนะในปัจจุบันเริ่มหันมาใช้ไฟฟ้าแทนน้ำมัน ช่วยลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจ ไม่ส่งผลเสียต่อสิ่งแวดล้อม อย่างตอนนี้ภาวะฝุ่นเป็นวิกฤติที่เราควรตระหนัก การเริ่มเปลี่ยนแปลงจากตัวเรา เป็นสิ่งเล็กๆ ที่เราสามารถช่วยดูแลโลกและสังคมให้น่าอยู่ขึ้นได้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ