Lifestyle

รุ่นใหม่ให้ใจ"กาแฟสกัดเย็น"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เทรนด์กาแฟออนเดอะโกสุดจัดสกัดเย็นตอบโจทย์คนรุ่นใหม่

          กำลังเป็นกระแสมาแรงของคอกาแฟนาทีนี้ เมื่อ เนสกาแฟ โดย วิคเตอร์ เซียห์ ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหาร เนสท์เล่ อินโดไชน่า พร้อม โจโจ้ เดลา ครูซ ผอ.บริหารธุรกิจผลิตภัณฑ์กาแฟและครีมเทียม บริษัท เนสท์เล่ (ประเทศไทย) จำกัด และ ศรีประภา จิงประเสริฐสุข ผู้จัดการฝ่ายการตลาดอาวุโส กลุ่มผลิตภัณฑ์กาแฟพร้อมดื่ม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด ร่วมกันเปิดตัว “โคลด์ บริว คาเฟ่ บาย เนสกาแฟ” กาแฟสกัดเย็นพร้อมดื่มครั้งแรกในประเทศไทย สร้างเทรนด์กาแฟออนเดอะโกสุดจัดสกัดเย็นตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ เนสกาแฟ โคลด์ บริว สร้างสรรค์ ด้วยกระบวนการผลิตรูปแบบใหม่ในระดับอุตสาหกรรมของเนสกาแฟ โดยนำกาแฟมาผ่านกระบวนการสกัดเย็นอย่างช้าๆ เพื่อมอบประสบการณ์กาแฟพรีเมียมออนเดอะโกใหม่ ที่หอม นุ่มลื่น ดื่มง่าย พร้อมเปิดตัว “เดอะทอยส์” ธันวา บุญสูงเนิน ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ เนสกาแฟ โคลด์ บริว ท่ามกลางคอกาแฟรุ่นใหม่ อย่าง ภัทร ฉัตรบริรักษ์, “เชาว์” ชวลิต ชิตตนันท์, "จูเนียร์" กรวิชญ์ สูงกิจบูลย์, “หลิน” มชณต สุวรรณมาศ, “พราว” อรณิชา กรินชัย, “ฟาง” ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์ ฯลฯ ที่สามย่านมิตรทาวน์ เมื่อวันก่อน

รุ่นใหม่ให้ใจ"กาแฟสกัดเย็น"

วิคเตอร์ เซียห์-โจโจ้ เดลา ครูซ

          ภายในงาน วิคเตอร์ เซียห์ เปิดเผยว่า การดื่มกาแฟนอกบ้านเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในไลฟ์สไตล์ของคอกาแฟรุ่นใหม่ เนื่องจากสะดวกรวดเร็ว หาซื้อได้ง่าย เหมาะกับไลฟ์สไตล์ที่มีเวลาจำกัด หรืออยู่ในระหว่างการเดินทาง เรามีความยินดีที่ได้เปิดตัว เนสกาแฟ โคลด์ บริว หรือกาแฟสกัดเย็นพร้อมดื่มครั้งแรกในประเทศไทย และหวังว่าเนสกาแฟ โคลด์ บริว จะเป็นตัวเลือกที่ถูกใจและตรงกับไลฟ์สไตล์ออนเดอะโกของคนรุ่นใหม่

รุ่นใหม่ให้ใจ"กาแฟสกัดเย็น"

มชณต สุวรรณมาศ-อรณิชา กรินชัย-ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์

รุ่นใหม่ให้ใจ"กาแฟสกัดเย็น"

ศรีประภา จิงประเสริฐสุข

          ขณะที่ ศรีประภา จิงประเสริฐสุข กล่าวว่า โคลด์ บริว คาเฟ่ บาย เนสกาแฟ นำเสนอประสบการณ์การดื่มด่ำกาแฟในหลายสัมผัส ด้วยเทคโนโลยี Immersive ดำดิ่งในโลกดิจิทัลคล้ายกับอยู่ในโลกแห่งกาแฟโดยได้ร่วมมือกับบริษัทครีเอเตอร์รุ่นใหม่ที่มาแรงอย่าง Splendor Solis และ Eye Dropper Fill ในการสร้างสรรค์ ซึ่งช่วงแรกได้เริ่มเปิดคาเฟ่ปริศนาในช่วงวันที่ 17-19 มกราคม และสร้างปรากฏการณ์เป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ในหมู่คอกาแฟบนโลกโซเชียล โดยมียอดผู้สนใจมาใช้บริการกว่า 700 คนหลังเปิดตัวไปในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โคลด์ บริว คาเฟ่ บาย เนสกาแฟ จะยังคงเปิดให้ผู้บริโภคเข้าสัมผัสประสบการณ์โลกกาแฟ ตั้งแต่วันนี้-2 กุมภาพันธ์

รุ่นใหม่ให้ใจ"กาแฟสกัดเย็น"

“เดอะทอยส์” ธันวา

          ทั้งนี้ “เดอะทอยส์” ธันวา บุญสูงเนิน กล่าวว่า ผมเป็นคน “สุดจัด” เวลาเล่นกีตาร์ แต่งเพลง หรือร้องเพลง ก็จะทำให้สุดให้เต็มที่ “สุดจัด” กับทุกสิ่งที่ทำ ผมชอบกาแฟที่ไม่ธรรมดาแบบกาแฟสกัดเย็นเพราะมีดีเทลการผลิตสกัดกาแฟอย่างช้าๆ และรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว อย่างเนสกาแฟ โคลด์ บริว ทำให้ผมดื่มกาแฟสกัดเย็นได้ทุกที่ ประทับใจรสชาติและกลิ่นหอม นุ่มลื่น ดื่มง่าย

รุ่นใหม่ให้ใจ"กาแฟสกัดเย็น"

“เชาว์” ชวลิต-"จูเนียร์" กรวิชญ์

รุ่นใหม่ให้ใจ"กาแฟสกัดเย็น"

ภัทร ฉัตรบริรักษ์​​​​​​​

          ด้วยคาแรกเตอร์ของเดอะทอยส์ซึ่งเป็นศิลปินที่มีดีเอ็นเอความ “สุดจัด” สร้างสรรค์ผลงานที่ดีที่สุด ด้วยการใส่ใจทุกรายละเอียด และทำให้เป็นเรื่องง่าย เช่นเดียวกับเนสกาแฟ โคลด์ บริว เนสกาแฟจึงได้เชิญเดอะทอยส์มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเนสกาแฟ โคลด์ บริว เดอะทอยส์ยังได้แต่งเพลง “สกัดเย็น” ซึ่งจะเปิดตัวในวันนี้ และยังแสดงนำในเอ็มวีชุดใหม่ ซึ่งจะเปิดตัวในเดือนกุมภาพันธ์ ความสุดจัดในด้านดนตรีของเดอะทอยส์ ก็เหมือนกับความสุดจัดของกระบวนการผลิตกาแฟสกัดเย็นนั่นเอง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ