Lifestyle

ปรางค์ทิพย์ อนันตวิภาต ทำแฟนครับ "ก้อง" สหรัถ กรี๊ดสลบ!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวมข่าวสารและความเคลื่อนไหวในสังคม ธุรกิจ อีกทั้งกอสสิบคนดังพร้อมเสิร์ฟ

      ** พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เสด็จฯ แทนพระองค์ ในพิธีพระราชทานรางวัลสมเด็จเจ้าฟ้ามหิดล ประจำปี2562 ณ พระที่นั่งจักรีมหาปราสาท ในวันพฤหัสบดีที่ 30 มกราคม เวลา 17.30 น.

    ** สำนักงานข้าหลวงใหญ่ผู้ลี้ภัยแห่งสหประชาชาติ (ยูเอ็นเอชซีอาร์) จัดงาน Venezuela Film Night-Tribute to UNHCR for Refugee and Migrant Crisis ช่วยเหลือและระดมทุนเพื่อวิกฤตผู้ลี้ภัยและผู้อพยพชาวเวเนซุเอลา ผ่านการเปิดตัวสารคดี ที่โรงภาพยนตร์มาสเตอร์การ์ด ซีเนม่า เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ในวันศุกร์ที่ 24 มกราคม เวลา 18.00 น.

       ปรางค์ทิพย์ อนันตวิภาต ทำแฟนครับ "ก้อง" สหรัถ กรี๊ดสลบ!

“แม่โบว์" แวนดา- “น้องมะลิ” สหวงษ์

    ** “น้องมะลิ” ควง “คุณแม่โบว์" แวนดา สหวงษ์ เข้าร่วมงานนิทรรศการ “Enjoy Science Careers: สนุกกับอาชีพวิทย์ 3” สร้างแรงบันดาลใจเด็กไทยสู่อาชีพสะเต็ม ซึ่งจัดโดย บริษัท เชฟรอนประเทศไทยสำรวจและผลิต จำกัด ร่วมกับ องค์การพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์แห่งชาติ (อพวช.) สังกัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม ที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ศรีสมาน

      ** กรมศิลปากร กระทรวงวัฒนธรรม ขอเชิญผู้สนใจร่วมการสัมมนาทางวิชาการ เรื่อง ข้อมูลใหม่จากโบราณสถานวัดพระงาม จังหวัดนครปฐม ในวันเสาร์ที่ 1กุมภาพันธ์ ที่ห้องประชุมใหญ่ สำนักหอสมุดแห่งชาติ กรุงเทพฯ ลงทะเบียนออนไลน์เพื่อร่วมการสัมมนา ได้ที่ http://seminar.finearts.go.th/course/view/44

 ปรางค์ทิพย์ อนันตวิภาต ทำแฟนครับ "ก้อง" สหรัถ กรี๊ดสลบ!

 รศ.ดร. วิเลิศ ภูริวัชร

     ** รศ.ดร. วิเลิศ ภูริวัชร คณบดี คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จะเป็นประธานในงาน “เรียง 100 ความภูมิใจ Chulalongkorn Business School” เพื่อเชิดชูเกียรติคณาจารย์ บุคลากรและนิสิต ที่สร้างชื่อเสียงแก่คณะ ในระดับชาติและนานาชาติ ครั้งที่ 3 ประจำปี 2563 ใน วันอังคารที่ 28 มกราคม 2563 เวลา 09.00 น. ณ อาคารมหาจุฬาลงกรณ์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

 ปรางค์ทิพย์ อนันตวิภาต ทำแฟนครับ "ก้อง" สหรัถ กรี๊ดสลบ!

ปรางค์ทิพย์ อนันตวิภาต

      ** แฟนคลับ “ก้อง” สหรัถ โปรดทราบ ปรางค์ทิพย์ อนันตวิภาต ประธานมูลนิธิคุณ จะเชิญศิลปินหนุ่มมาร่วมกิจกรรมในงานเปิดโครงการ “ส่งเสริมความรู้และปลูกจิตสำนึก ด้านการลด และแยกขยะระดับประถมศึกษา” ที่ลานกิจกรรมหลัก สยามสแควร์วัน ในวันพุธที่ 29 มกราคม เวลา 15.00 น. ....บอกต่อไม่ต้องรอให้ถึงงานก็ได้จ้า

 ปรางค์ทิพย์ อนันตวิภาต ทำแฟนครับ "ก้อง" สหรัถ กรี๊ดสลบ!

เอ็ดวิน ยัป ฮอว์สัน

     ** เพราะนาฬิกาอเมริกันแบรนด์ ยังคงครองใจลูกค้าชาวไทยอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด เอ็ดวิน ยัป ฮอว์สัน กรรมการผู้จัดการใหญ่ ซีเอ็มจี กรุ๊ป โด คว้าสิทธิ์ 5 แบรนด์นาฬิกาดังจาก ฟอสซิล กรุ๊ป มาทำตลาดในไทย เป็นการตอกย้ำจุดยืนในการเป็นผู้จัดจำหน่ายนาฬิกาแฟชั่นที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย...ใครไม่อยากตกเทรนด์ต้องรีบหามาสวมใส่ในตอนนี้

       ปรางค์ทิพย์ อนันตวิภาต ทำแฟนครับ "ก้อง" สหรัถ กรี๊ดสลบ!

คืนที่ล้มเหลวครั้งที่ 3

     ** นิกอน กอมลีย์ ผู้ก่อตั้ง Inner-Spark Group เชิญร่วมกิจกรรม “สุดยอดคืนที่ล้มเหลวครั้งที่ 3” การรวมตัวของผู้ประกอบการจากหลายๆ ธุรกิจที่จะมาแบ่งปันแลกเปลี่ยนประสบการณ์ที่เคยล้มเหลวจากการดำเนินธุรกิจ และทำอย่างไรให้กู้วิกฤติกลับมาให้ประสบความสำเร็จอีกครั้ง ในวันพฤหัสบดีที่ 23 มกราคม เวลา 19.00-21.00 น. ที่เดอะไฮท์ ทองหล่อ ดูรายละเอียดได้ที่ http://bit.ly/2Tl1isz

 ปรางค์ทิพย์ อนันตวิภาต ทำแฟนครับ "ก้อง" สหรัถ กรี๊ดสลบ!

เดอะ คริสตัล ซิงกิ้ง คอนเทสต์

     ** เดอะ คริสตัล (เอกมัย-รามอินทรา) เชิญชวนน้องๆ อายุไม่เกิน 15 ปี และ 24 ปี ที่มีใจรักการร้องเพลงและรักในเสียงดนตรีร่วมประกวดหาแชมป์แคมเปญ เดอะ คริสตัล ซิงกิ้ง คอนเทสต์ ครั้งที่ 3(THE CRYSTAL SINGING SHOWCASE #3 LoveSong LoveStory) ชิงทุนการศึกษาพร้อมถ้วยรางวัลมูลค่ากว่า 40,000 บาท สมัครคลิก https://forms.gle/QEL2efxPTzJNfUNR9 (สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 5กุมภาพันธ์ 2563)   มาร่วมส่งกำลังใจให้น้องๆ ที่มีฝัน ในวันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 10.30-19.00 น. ณ วิคตอเรีย ฮอลล์ ที่ เดอะ คริสตัล เอกมัย-รามอินทรา สอบถามเพิ่มเติมโทร.0-2101-5870, 09-5453-2626, Line ID: mperer23

 ปรางค์ทิพย์ อนันตวิภาต ทำแฟนครับ "ก้อง" สหรัถ กรี๊ดสลบ!

บริจาคและสมทบทุน

    ** ดร.ประสาน ภิรัชบุรี (กลาง) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทภิรัชบุรี  คุณประพีร์ บุรี (2 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการเงิน กลุ่มบริษัทภิรัชบุรี  และคุณปิติภัทร บุรี (1 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัท ภิรัชแมนเนจเม้นท์ จำกัด มอบเงินบริจาคมูลค่ารวม 20,315 บาท ให้แก่ มูลนิธิสายใจไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ ซึ่งเป็นจำนวนเงินที่ได้จากการบริจาคและสมทบทุนจากการจัดงานวิ่งการกุศลเปิดทศวรรษใหม่ครั้งยิ่งใหญ่ "BITEC Half Marathon 2020 THE HEART RUNNERS วิ่งด้วยใจ ให้ด้วยรัก ครั้งที่ 8" งานวิ่งหนึ่งเดียวบนถนนเทพรัตน (บางนา-ตราด) เพื่อชิงถ้วยพระราชทานและเงินรางวัลโดยมีนักวิ่งชาวไทยและต่างชาติเข้าร่วมกว่า 6,000คน จัดขึ้นที่ ไบเทค เมื่อเร็วๆ นี้

 ปรางค์ทิพย์ อนันตวิภาต ทำแฟนครับ "ก้อง" สหรัถ กรี๊ดสลบ!

ต้อนรับแพทย์ใหม่

    ** นพ.เอกเทศ ชันซื่อ ผู้อำนวยการแพทย์ TRSC ศูนย์เลสิคนานาชาติ พร้อมทีมแพทย์ มอบช่อดอกไม้ต้อนรับแพทย์ใหม่ พญ.ชลธิชา จารุมาลัย เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับTRSC การันตีความเป็นผู้นำด้านการรักษาภาวะสายตาผิดปกติเข้าสู่ปีที่ 23 และเป็นทีมแพทย์ผู้บุกเบิกการรักษาวิธี ReLEx ในประเทศไทย ณ TRSC ศูนย์เลสิคนานาชาติ ชั้น 6อาคารอื้อจือเหลียง เมื่อเร็วๆ นี้

 ปรางค์ทิพย์ อนันตวิภาต ทำแฟนครับ "ก้อง" สหรัถ กรี๊ดสลบ!

ฝ่าวิกฤติ

    ** บมจ. ตลาดสัญญาซื้อขายล่วงหน้า (ประเทศไทย) หรือ TFEX จัดสัมมนา “ฝ่าวิกฤติ พิชิตปีหนูทอง 2020…เทรดอย่างไรให้รอดด้วย TFEX” โดยมี รินใจ ชาครพิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ TFEX ให้การต้อนรับ พร้อมด้วยวิทยากรผู้เชี่ยวชาญ เจตอาทร สองเมือง บล. หยวนต้า (ประเทศไทย) ธีรศักดิ์ ธนวรากุล บล. ซีจีเอส-ซีไอเอ็มบี (ประเทศไทย) และนที เอี่ยมโอภาส ผู้เชี่ยวชาญในวงการกราฟเทคนิค ร่วมวิเคราะห์สถานการณ์หุ้น-ทอง-อนุพันธ์ เพื่อเตรียมพร้อมการลงทุนปี 2020 รวมทั้งแนะกลยุทธ์ทำกำไรในช่วงตลาดผันผวนและการใช้ฟิวเจอร์ส-ออปชั่นบริหารพอร์ตอย่างมีประสิทธิภาพไม่ว่าตลาดขาขึ้นหรือขาลง เมื่อ 19 ม.ค. ที่ผ่านมา ติดตามสัมมนาที่น่าสนใจได้ที่ www.TFEX.co.th

 ปรางค์ทิพย์ อนันตวิภาต ทำแฟนครับ "ก้อง" สหรัถ กรี๊ดสลบ!

 ปรางค์ทิพย์ อนันตวิภาต ทำแฟนครับ "ก้อง" สหรัถ กรี๊ดสลบ!

รับรางวัล

    **นายชนินทร์ วานิชวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮาบิแทท กรุ๊ป จำกัด ผู้นำด้านการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับพรีเมี่ยมเพื่อการลงทุนของไทย รับรางวัล ความดีตอบแทนคุณแผ่นดินและบุคคลตัวอย่างแห่งปี  ประจำปี 2563 “Best Practice Awards 2020” สาขาบริหารและพัฒนาธุรกิจ จาก พลอากาศเอกชลิต พุกผาสุข องคมนตรี และเลขาธิการมูลนิธิพระดาบส ภายใต้โครงการหนึ่งล้านกล้าความดีตอบแทนคุณแผ่นดิน มูลนิธิเพื่อสังคมไทย ซึ่งเป็นโครงการที่จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมให้คนไทยประกอบคุณงามความดี เป็นคนคุณภาพแห่งสังคมไทย เพื่อเป็นการเชิดชู ยกย่อง ให้กำลังใจและเป็นแบบอย่างที่ดีต่อสังคม ณ หอประชุมกองทัพอากาศ เมื่อเร็วๆ นี้

 ปรางค์ทิพย์ อนันตวิภาต ทำแฟนครับ "ก้อง" สหรัถ กรี๊ดสลบ!

ชวนร่วมโหวต

   **สถาบันค้นคว้าและพัฒนาผลิตผลทางการเกษตรและอุตสาหกรรมเกษตร (KAPI) มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ผู้จัดการประกวด Thailand Green Design Awards 2020 ขอเชิญชวนผู้เข้าชมงานเกษตรแฟร์ 63 ทุกท่าน ร่วมกิจกรรม TGDA2020 Popular Vote ร่วมโหวตให้กับผลงานที่ชื่นชอบเพื่อเฟ้นหาสุดยอดผลงานรักษ์โลกที่โดนใจที่สุด ณ อาคารจักรพันธ์เพ็ญศิริ โดยสามารถโหวตได้ใน 2 ช่องทาง คือ 

    -ร่วมโหวตได้ที่บูธนิทรรศการแสดงผลงานที่ได้รับรางวัล TGDA2020 ณ อาคารจักรพันธ์เพ็ญศิริ โดยผู้ที่เข้าชมนิทรรศการ สามารถโหวตให้คะแนนผลงานที่ตนเองชอบมากที่สุด 1 ท่าน ต่อ 1โหวต โดย 1 คะแนนเสียงจากการโหวตผ่านบูธนิทรรศการจะคิดเป็น 5 คะแนน

    - ร่วมโหวตด้วยการกดไลค์และแชร์รูปภาพผลงาน ผ่านทาง เฟซบุ๊ก www.facebook.com/TGDA.Thailand/ ในอัลบัม TGDA2020: Popular Vote” โดย 1 ไลค์ คิดเป็น 1 คะแนน และ 1 แชร์ คิดเป็น 3 คะแนน

    มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการปลูกจิตสำนึกและรักษาสิ่งแวดล้อม ไปกับโครงการ Thailand Green Design Awards ด้วยการร่วมโหวตและร่วมเชียร์ให้กับผลงานที่ชื่นชอบ ได้ตั้งแต่วันที่ 31 มกราคม – 8 กุมภาพันธ์ 2563 เปิดโหวตทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 – 18.00 น. ณ บูธ TGDA อาคารจักรพันธ์เพ็ญศิริ ในงานเกษตรแฟร์ 63 หรือทาง www.facebook.com/TGDA.Thailand/ อัลบัมTGDA2020: Popular Vote” ได้ตั้งแต่วันที่ 31 มกราคม – 9 มีนาคม 2563 (ปิดโหวต 18.00 น.)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ