Lifestyle

สวยด้วยสีมงคลต้อนรับตรุษจีน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เครื่องสำอางออกคอลเลกชั่นพิเศษต้อนรับเทศกาลตรุษจีน

         เทศกาลปีใหม่ผ่านไปแล้ว ถึงคราวกับเทศกาล “ตรุษจีน” ปีนี้ตรงกับวันเสาร์ที่ 25 มกราคม ซึ่งนับว่าเป็นวันแห่งการต้อนรับสิ่งดีๆ ตามความเชื่อในวัฒนธรรมจีนได้ยกสีแดงให้เป็นสัญลักษณ์ของความมงคล ทำให้มีการประดับประดาบ้านเรือน หรือสิ่งของต่างๆ การแต่งกาย รวมไปถึงเครื่องสำอางที่นำมามอบให้กันในวันตรุษจีนก็เป็นสีแดงด้วยเช่นกัน

สวยด้วยสีมงคลต้อนรับตรุษจีน

         ** หาญ (HARNN) จัดเซตของขวัญมงคลฉลองตรุษจีน กับ “HARNN Auspicious Treasure Soaps Set” ด้วยเซตผลิตภัณฑ์สบู่สุดพิเศษ 3 กลิ่นใหม่ มาพร้อมความหมายทั้งยังอุดมไปด้วยคุณประโยชน์ที่ช่วยบำรุงผิว ตามแบบฉบับของสบู่จากน้ำมันรำข้าว อันเป็นซิกเนเจอร์ของ HARNN ประกอบไปด้วย “Sacred Lotus & Orange Soap” สกัดจากดอกบัว ที่ชาวจีนยกให้เป็นดอกไม้แห่งความบริสุทธิ์ “Pomegranate & Osmanthus Soap” สกัดจาก ทับทิม แทนความหมายของความมั่งคั่ง "Winter Melon & Lychee Soap" สกัดจากฟักเขียว หมายถึงความอุดมสมบูรณ์และความมั่งคั่ง

สวยด้วยสีมงคลต้อนรับตรุษจีน

         ** เครื่องสำอาง M.A.C นำแรงบันดาลใจจากเทศกาลตรุษจีนมาสร้างสรรค์เมกอัพคอลเลกชั่นใหม่ที่มีชื่อว่า Lunar Illusions ด้วยสีมงคลตามความเชื่อของจีน อาทิ สีทอง และสีแดง ประกอบด้วย Extra Dimension Skinfinish ปั๊มนูนลวดลายมังกรบนเนื้อไฮไลต์ Lipglass / Lunar Illusions ลิปกลอส 4 เฉดสี มาพร้อมกับแพ็กเกจจิ้งพิเศษ Eyeshadow X 9 : Now And Zen พาเลตต์อายแชโดว์สำหรับแต่งตา ประกอบด้วย 9 เฉดสีสวยตั้งแต่เดย์ลุค ไปจนถึงไนท์ลุค และ Powder Blush Split Pan Dynastic Fantastic บลัชออนดูโอสองสี คือสีชมพู และสีพีช เลือกปัดได้ทั้งสีเดี่ยวหรือจะปัดรวมกันทั้งสองเฉดก็สวย

สวยด้วยสีมงคลต้อนรับตรุษจีน

         ** เครื่องสำอาง นาร์ส (NARS) เปิดตัวคอลเลกชั่นลิมิเต็ดต้อนรับปีใหม่จีนกับ “NARS Lunar New Year Collection” มาในโทนเฉดสีแดงและทอง มีไอเทมให้ได้สวยกันถึง 5 ชิ้นได้แก่ “Singapore Eyeshadow Quad” อายแชโดว์เนื้อชิมเมอร์ 4 สี ได้แก่ สีเบจทอง สีทองแดง สีน้ำตาลทอง และสีแดงเข้ม Light Reflecting Setting Powder Presto แป้งอัดแข็งโปร่งแสง เนื้อบางเบา เหมาะสำหรับใช้เซตเมคอัพตอนท้าย Afterglow Lip Balm ลิปบาล์มช่วยให้ริมฝีปากดูอวบอิ่ม ฉ่ำวาว อย่างเป็นธรรมชาติ Aquatic Glow Cushion Compact SPF23 ให้งานผิวแบบโกลวฉ่ำน้ำ และ Natural Radiant Long Wear Cushion Foundation ให้งานผิวที่ดูเป็นธรรมชาติ ปกป้องผิวจากมลภาวะ และติดทนนานตลอดวัน

สวยด้วยสีมงคลต้อนรับตรุษจีน

         ** โซลวาซู (SULWHASOO)  แนะนำ First Care Activating Serum EX 2020 New Year Limited Edition เพื่อผิวสวยเปล่งประกาย พร้อมแพ็กเกจพิเศษลิมิเต็ด เอดิชั่น ที่ลวดลายถูกออกแบบโดย อ็องตัวเนต ปัวซง (Antoinette Poisson) สถาบันหัตถศิลป์ที่รังสรรค์งานออกแบบลวดลายของผ้าและวอลเปเปอร์บนพื้นฐานแห่งประสบการณ์ของกลุ่มศิลปินที่ทำหน้าที่ในการฟื้นฟูวอลล์เปเปอร์ในพระราชวังหลายแห่งในฝรั่งเศส ในขวดสีแดงอันเป็นสีมงคล เปรียบเสมือนโซลวาซูแสดงความขอบคุณ และส่งความปรารถนาแห่งความโชคดี และมีความสุขสู่คุณในปี 2020

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ