Lifestyle

"ฟ้าใส" ร่วมจิบกาแฟร้านดังจากแคนาดา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สัมผัส "ทิม ฮอร์ตันส์" แบรนด์กาแฟระดับพรีเมียมจากแคนาดาที่ชนะใจคนทั่วโลก

      กาแฟยังคงเป็นเทรนด์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ แล้วก็เป็นที่มาให้คอกาแฟอย่าง สุพัชร วัธนเวคิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท วีอีท จำกัด หอบเอาความละมุนของรสชาติกาแฟร้านดัง “ทิม ฮอร์ตันส์” แบรนด์ระดับพรีเมียมจากประเทศแคนาดา ที่ชนะใจลูกค้าทั่วโลกมาแล้วอย่างล้นหลาม ไม่ว่าจะเป็นกาแฟรสชาติหลากหลายและขนมที่อบสดใหม่ มาปักหลักเปิดให้บริการชาวไทยอย่างเป็นทางการ ที่ห้างใจกลางเมือง ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ ชั้นจี เมื่อวันก่อน

    "ฟ้าใส" ร่วมจิบกาแฟร้านดังจากแคนาดา

สุพัชร วัธนเวคิน เชิญสัมผัสรสชาติพรีเมียม

   งานนี้ได้รับเกียรติจากเหล่าคนดังหลากหลายวงการ อาทิ ซันจีฟ เชาเดอรีย์ ทูตพาณิชย์ เอกอัครราชทูตแคนาดา ประจำประเทศไทย, คุณหญิงณัฐิกา วัธนเวคิน อังอุบลกุล, สนั่น อังอุบลกุล, ธีรนันท์ กรศรีเทพา พร้อมด้วยสาวงามลูกครึ่งไทย-แคนาดา มีตำแหน่งการันตี “ฟ้าใส” ปวีณสุดา ดรูอิ้น มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 และนักร้องเสียงนุ่มขวัญใจสาวๆ อย่าง “นนท์” ธนนท์ จำเริญ มาร่วมตัดริบบิ้นเปิดร้านใหม่และลองลิ้มชิมรสกาแฟดัง ท่ามกลางบรรยากาศสุดครึกครื้น    

"ฟ้าใส" ร่วมจิบกาแฟร้านดังจากแคนาดา

ซันจีฟ เชาเดอรีย์

"ฟ้าใส" ร่วมจิบกาแฟร้านดังจากแคนาดา

ธีรนันท์ กรศรีเทพา มอบดอกไม้แสดงความยินดี

    สุพัชร วัธนเวคิน แห่งวีอีท เปิดเผยว่า ทิม ฮอร์ตันส์ ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี 1964 ปัจจุบันมีสาขามากกว่า 4,850 สาขาทั่วโลก เมื่อครั้งที่ ทิม ฮอร์ตันส์ ก่อตั้งร้านขายกาแฟและโดนัทแห่งแรก ด้วยแรงบันดาลใจที่อยากจะสร้างสถานที่ที่ทุกคนสามารถเข้ามาแล้วรู้สึกเหมือนเป็นบ้าน จนถึงทุกวันนี้มีดารา เซเลบริตี้ และบุคคลมีชื่อเสียงระดับโลกมากมายต้องแวะมาที่ร้านทุกครั้งเมื่อกลับบ้านที่แคนาดา

    ทิม ฮอร์ตันส์ นำเสนอผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มแบบคลาสสิกมากมายควบคู่ไปกับเมนูใหม่ที่เหมาะกับตลาดไทย ในทุกช่วงเวลาของวัน ลูกค้าสามารถเพลิดเพลินกับตัวเลือกขนมอบสดใหม่ เช่น โดนัท, มัฟฟิน, ครัวซองต์, คุกกี้ หรือแม้แต่เมนูยอดนิยมอย่างทิมบิทส์ และแน่นอนกาแฟระดับพรีเมียมอาราบิก้าแท้ 100 เปอร์เซ็นต์

    "ฟ้าใส" ร่วมจิบกาแฟร้านดังจากแคนาดา

คุณหญิงณัฐิกา วัธนเวคินฯ ลิ้มรสกาแฟ

    "หลังจากบรรลุข้อตกลงกับบริษัทแม่ เรสทัวรองท์ แบรนด์ส อินเตอร์เนชั่นแนล (RBI) เจ้าของแบรนด์ ทิม ฮอร์ตันส์ และแบรนด์ระดับโลกอย่างทิม ฮอร์ตัน, เบอร์เกอร์ คิง และป็อปอายส์ บริษัท วีอีท จำกัด เป็นผู้ได้สิทธิ์ในการนำแบรนด์ทิม ฮอร์ตันส์ เข้ามาขยายตลาดในเมืองไทยแต่เพียงผู้เดียว ทั้งนี้ วีอีท จำกัด บริษัทภายใต้การแผนการขยายธุรกิจไปยังธุรกิจด้านอาหารของตระกูลวัธนเวคิน ซึ่งเป็นที่รู้จักดีในการเป็นผู้นำในหลากหลายธุรกิจ อย่าง ธนาคารเกียรตินาคิน, เครือดิ เอราวัณ กรุ๊ป, บริษัท น้ำตาลและอ้อยตะวันออก จำกัด (มหาชน) เราจึงมั่นใจมากกับการเจริญเติบโตของตลาดธุรกิจกาแฟในประเทศไทย” บอสหนุ่มย้ำความมั่นใจ

"ฟ้าใส" ร่วมจิบกาแฟร้านดังจากแคนาดา

 “นนท์” ธนนท์-สุพัชร วัธนเวคิน - “ฟ้าใส” ปวีณสุดา

"ฟ้าใส" ร่วมจิบกาแฟร้านดังจากแคนาดา

"ฟ้าใส" ร่วมจิบกาแฟร้านดังจากแคนาดา

     ด้านสาวฮอต “ฟ้าใส” ปวีณสุดา บอกว่า ดีใจที่ได้มีส่วนร่วมในงานฉลองการเปิดตัวของร้านทิม ฮอร์ตันส์ ครั้งแรกในประเทศไทย การต้อนรับอย่างอบอุ่นจากทีมงาน กาแฟคุณภาพพรีเมียม แซนด์วิชหลากหลายเมนูและโดนัทชื่อดัง ในบรรยากาศร้านที่สบาย ทำให้ฟ้าใสรู้สึกเหมือนตอนได้กลับไปเยือนร้านทิม ฮอร์ตันส์ ที่แคนาดา 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ