Lifestyle

สัมผัสภาพถ่าย 12 คนดังผ่านเลนส์คม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ซินดี้ เชา จิวเวลรี่"จัดงานเอ็กซ์คลูซีฟ ไพรเวท วิววิ่ง เผยโฉมจิวเวลรี่ชิ้นใหม่ล่าสุด

          ซินดี้ เชา ดิ อาร์ต เจเวล (CINDY CHAO The Art Jewel) แบรนด์อัญมณีศิลป์ระดับโลกนำโดย ซินดี้ เชา จิวเวลรี่อาร์ทิสต์และผู้ก่อตั้งแบรนด์ จัดงานเอ็กซ์คลูซีฟ ไพรเวท วิววิ่ง เผยโฉมจิวเวลรี่ชิ้นใหม่ล่าสุด “ดิ ออโรร่า บัตเตอร์ฟลาย” คอลเลกชั่น ดิ แอนนวล บัตเตอร์ฟลาย รวมถึงได้นำคอลเลกชั่นแบล็ค เลเบล มาสเตอร์พีซ

สัมผัสภาพถ่าย 12 คนดังผ่านเลนส์คม

ซินดี้ เชา

         มาจัดแสดงในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ และยังได้จัดนิทรรศการภาพถ่ายโดยเชิญเซเลบริตี้ชื่อดังของไทย 12 คน ได้แก่ “หมู” พลพัฒน์ อัศวะประภา, “หนุ่ม” อภิวัฒน์ ยศประพันธ์, “ขวัญ” สู่ขวัญ บูลกุล, “เล็ก” ณพาภรณ์ โพธิรัตนังกูร, “แคทตี้” ดร.แคทลีน มาลีนนท์, “ยีน” สิริโสภา จุลเสวก, “เกด” นลินี วรวงศ์วสุ, “บิ๋ง” นันทมาลี ภิรมย์ภักดี, “หนูนา” อุษณา มหากิจศิริ ทัพพะรังสี, “ปุ๊ก” ทิพย์วิภา จันทภาษา ศรีวิกรม์, “แพม” สิตามนินทร์ สุสมาวัตนะกุล และ “เรต” ยุวเรต ศรุตานนท์ มาร่วมถ่ายทอดความงดงามวิจิตรของอัญมณีศิลป์ระดับโลกด้วยฝีมือของช่างภาพแถวหน้าของประเทศไทยอย่าง ณัฐ ประกอบสันติสุข ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เดอะ มาสเตอร์พีซ” ที่โรงแรม วอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพฯ 

สัมผัสภาพถ่าย 12 คนดังผ่านเลนส์คม

ณัฐ ประกอบสันติสุข เล่าแรงบันดาลใจ

สัมผัสภาพถ่าย 12 คนดังผ่านเลนส์คม

ยุวเรศ-พล.ต.อ.สันต์ ศรุตานนท์

สัมผัสภาพถ่าย 12 คนดังผ่านเลนส์คม

ณพาภรณ์ โพธิรัตนังกูร

           ณัฐ ประกอบสันติสุข เผยถึงการร่วมงานสุดพิเศษในครั้งนี้ว่า ต้องการผสมผสานคอลเลกชั่นจิวเวลรี่ของเขาเข้ากับคาแรกเตอร์ของเซเลบริตี้ที่เชิญมา นี่คือความยากและความท้าทายของงานนี้ โดยได้ดึงคาแรกเตอร์ที่แอบซ่อนของบางคนออกมา บางคนมีความหวานแต่เขาไม่ได้หวานตลอด อาจจะมีมุมเท่ๆ บางคนดูเปรี้ยว แต่แอบมีมุมหวาน หรือเซเลบริตี้บางท่านที่เป็นผู้ชาย เราก็จะเลือกชิ้นที่เหมาะกับเขา และดึงตัวตนที่ไม่เคยมีใครเห็นนำเสนอออกมา สิ่งหนึ่งที่เห็นได้ชัดคือเซเลบริตี้ที่มาร่วมงานกันในครั้งนี้ ทุกคนมีพลังในตนเอง จริงจังกับสิ่งที่ทำ ซึ่งได้สะท้อนออกมาทางตัวตนและแววตาของเขาเปรียบเสมือนแบรนด์นี้ ที่ผมคิดว่าเขาได้ทำในสิ่งที่เขารัก และมันก็ได้บ่งบอกออกมาทางผลงานของเขา

สัมผัสภาพถ่าย 12 คนดังผ่านเลนส์คม

อุษณา มหากิจศิริ ทัพพะรังสี-กมลสุทธิ์ ทัพพะรังสี

สัมผัสภาพถ่าย 12 คนดังผ่านเลนส์คม

พลพัฒน์ อัศวะประภา

สัมผัสภาพถ่าย 12 คนดังผ่านเลนส์คม

นันทมาลี ภิรมย์ภักดี

สัมผัสภาพถ่าย 12 คนดังผ่านเลนส์คม

 เข็มกลัดผีเสื้อ Aurora Butterfly Brooch

          ด้านนางแบบหน้ากล้อง "บิ๋ง" นันทมาลี ภิรมย์ภักดี 1 ใน 12 เซเลบริตี้ ที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของนิทรรศการ กล่าวว่า มีโอกาสร่วมงานกับณัฐมาก่อนหน้านี้ พอทราบว่าจะได้ร่วมงานกันอีกครั้งก็ดีใจมาก เพราะรู้อยู่แล้วว่าฝีมือการถ่ายภาพของเขาเป็นอย่างไร ความเป็นตัวเราในมุมมองของช่างภาพจะต้องถูกถ่ายทอดออกมาได้อย่างน่าสนใจแน่นอน ยิ่งเมื่อได้ทราบว่าโจทย์ในการถ่ายภาพครั้งนี้เป็นการถ่ายคู่กับเครื่องประดับชั้นสูงอย่างจิวเวลรี่ของซินดี้ เชา ก็เพิ่มความตื่นเต้นและน่าสนใจมากยิ่งขึ้นไปอีก ยอมรับเลยว่าครั้งแรกที่ได้เห็นภาพของตัวเองก็รู้สึกประทับใจและไม่ผิดหวังเลยที่ตัดสินใจร่วมเป็นส่วนหนึ่งของนิทรรศการ ช่างภาพสามารถสร้างคาแรกเตอร์เราในอีกรูปแบบหนึ่งได้งดงามจริงๆ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ