Lifestyle

หลีกทางให้ "คลีนซิ่งสูตรน้ำนม" ด้วยจ้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ให้ความชุ่มชื้นสูงหลังเช็ดแล้วผิวไม่แห้งตึงเหมาะกับผู้ที่มีผิวบอบบาง

         อีกหนึ่งขั้นตอนสำคัญในการดูแลผิวหน้า คือการทำความสะอาดผิวหน้า โดยเฉพาะผู้ที่แต่งหน้า หนึ่งในไอเทมที่ขาดไม่ได้คือ “เมคอัพรีมูฟเวอร์” เพื่อช่วยเช็ดเครื่องสำอางได้อย่างหมดจด โดยสัปดาห์นี้เราจะมาว่ากันที่ คลีนซิ่งสูตร “น้ำนม” ล้วนๆ ว่ากันว่าคลีนซิ่งสูตรดังกล่าวให้ความชุ่มชื้นสูง หลังเช็ดแล้วผิวไม่แห้งตึง จึงเหมาะกับผู้ที่มีผิวบอบบาง...ลองหาซื้อมาใช้กันดูนะคะ

หลีกทางให้ "คลีนซิ่งสูตรน้ำนม" ด้วยจ้า

         ** ดร.สมชาย คลีนซิ่ง มิลค์ (Dr.Somchai Cleansing Milk) สูตรอ่อนโยน เน้นกลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับคนเป็นสิวเป็นหลัก รุ่นนี้จึงเป็นสูตรอ่อนโยน ปราศจากสารเคมีเติมแต่งที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคือง เช่น Mineral oil, Parabens และน้ำหอม เนื้อครีมค่อนข้างเหลว ใช้งานง่าย ล้างเครื่องสำอางบางๆ ได้เป็นอย่างดี โดยหลังใช้แล้วหน้าไม่แห้งตึง

หลีกทางให้ "คลีนซิ่งสูตรน้ำนม" ด้วยจ้า

         ** คลีนิกข์ เทค เดอะ เดย์ ออฟ คลีนซิ่ง มิลค์ (Clinique Take The Day Off Cleansing Milk) ชุ่มชื้นด้วย Shea Butter และอ่อนโยนปราศจากสารเคมีอันตราย ช่วยให้ความชุ่มชื้น ผิวจึงเนียนนุ่ม และยังช่วยป้องกันการสูญเสียน้ำของผิว ทำให้ผิวคงสุขภาพดีไว้ได้ตลอด ปราศจากสารเคมีเติมแต่ง เช่น น้ำหอม, Parabens และ Phthalates ซึ่งผ่านการทดสอบทางการแพทย์แล้วเรียบร้อยว่าปลอดภัย เนื้อครีมเนียนนุ่ม ไม่มันเกินไป เช็ดได้สะอาดหมดจดและไม่อุดตันรูขุมขน

หลีกทางให้ "คลีนซิ่งสูตรน้ำนม" ด้วยจ้า

         ** คิวท์เพรส มอยส์เจอร์ มิลค์ คลีนซิ่ง อิมัลชั่น (Cute Press Moisture Milk Cleansing Emulsion) คลีนซิ่งราคาประหยัดสูตรนี้ทรงคุณค่าไปด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ ได้แก่ Hydrolyzed Milk Protein, Saccharide Isomerate และ Vitamin E ช่วยทำความสะอาดอย่างอ่อนโยน หลังใช้แล้วหน้าไม่แห้งตึง ผิวเนียนนุ่มและชุ่มชื้น เนื้อน้ำนมค่อนข้างเหลว พร้อมมีกลิ่นหอมนมอ่อนๆ ช่วยให้ผ่อนคลายเวลาใช้ ทั้งยังเช็ดเครื่องสำอางได้อย่างหมดจด

หลีกทางให้ "คลีนซิ่งสูตรน้ำนม" ด้วยจ้า

          ** บิโอเร คลีนซิ่ง มิลค์ (Biore Cleansing Milk) สูตรอ่อนโยน ปราศจากแอลกอฮอล์และมีค่า pH สมดุลกับผิวหน้า พร้อมผสาน Moist & Fresh Balance ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นและเนียนนุ่ม โดยเนื้อสัมผัสมีกลิ่นหอม ล้างเครื่องสำอางบางๆ ได้หมดจด และล้างออกง่าย แถมยังไม่อุดตันรูขุมขนด้วย

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ