Lifestyle

สาวแอ็คทีฟอับเดตเทรนด์ความงาม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ยูเซอริน"  จัดงาน "ยูเซอริน เฟิร์ส อินโนเวชั่น ออฟ เจลลี่ ล็อค เทคโนโลยี" เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "ยูเซอริน ไฮยาลูรอน เฟิร์ส ซีรั่ม"

         วาทะที่ว่า...ผู้หญิงอย่าหยุดสวย ไม่มีวันเอ้าท์ “ยูเซอริน” ผลิตภัณฑ์เวชสำอางที่ได้รับความไว้วางใจและแนะนำโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง จัดงาน “ยูเซอริน เฟิร์ส อินโนเวชั่น ออฟ เจลลี่ ล็อก เทคโนโลยี” เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “ยูเซอริน ไฮยาลูรอน เฟิร์ส ซีรั่ม” ครั้งแรก! กับไฮยาลูรอนเนื้อเจลลี่เข้มข้น 3 เท่า ช่วยเติมเต็มและล็อกผิวให้อิ่มฟู แน่นเด้ง 

สาวแอ็คทีฟอับเดตเทรนด์ความงาม

เดียร์น่า ฟลีโป

          พร้อมลดริ้วรอยแรกเริ่ม พร้อมแนะนำ “เดียร์น่า ฟลีโป” นางเอกสาวดาวรุ่ง ต้นแบบสาวแอ็กทีฟจากยูเซอริน มาสร้างแรงบันดาลใจในการดูแลผิวพรรณสำหรับคนรุ่นใหม่ ที่ชั้น 3 ลานเอเทรียม ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันก่อน

สาวแอ็คทีฟอับเดตเทรนด์ความงาม

สาวแอ็คทีฟอับเดตเทรนด์ความงาม

 ภญ.วราพร ลิขิตจรรยากุล

           ภญ.วราพร ลิขิตจรรยากุล ผู้อํานวยการกลุ่มธุรกิจ ยูเซอริน ภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า เพราะไลฟ์สไตล์ของสาวๆ ยุคใหม่ต้องทำอะไรหลายอย่างเพื่อแข่งขันกับตัวเองให้ทันเวลาในแต่ละวัน จึงเป็นสาเหตุให้ผิวสูญเสียความชุ่มชื้นทั้งจากปัจจัยภายในและภายนอก ไม่ว่าจะเป็นสภาพแวดล้อม อายุ ล้วนทำให้ผิวแห้ง ขาดความชุ่มชื้น เมื่ออายุมากขึ้น ก็ยิ่งทำให้ผิวสูญเสียคอลลาเจนและไฮยาลูรอน นำไปสู่การเกิดริ้วรอย และผิวไม่แน่นเด้งเหมือนเช่นเคย ในฐานะผลิตภัณฑ์เวชสำอางความงามจึงคิดค้นผลิตภัณฑ์ใหม่ “ยูเซอริน ไฮยาลูรอน เฟิร์ส ซีรั่ม” ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวครั้งแรกของยูเซอรินในรูปแบบเฟิร์ส ซีรั่ม ที่อัดแน่นไปด้วยไฮยาลูรอนเนื้อเจลลี่เข้มข้น 3 เท่า มาพร้อมกับเทคโนโลยีเจลลี่ล็อก ที่ช่วยล็อกผิวให้อิ่มฟู แน่นเด้ง พร้อมเตรียมผิวด้วยเนื้อเจลลี่ใส บางเบา ซึมง่าย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สุดแอ็กทีฟของคนรุ่นใหม่ โดยใช้เป็นขั้นตอนแรกก่อนลงผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ใช้เป็นประจำ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการบำรุงผิวถึงขีดสุด

สาวแอ็คทีฟอับเดตเทรนด์ความงาม

สาวแอ็คทีฟอับเดตเทรนด์ความงาม

           ภายในงานยังได้เปิดตัว “เดียร์น่า ฟลีโป” นางเอกสาวดาวรุ่ง ตัวแทนสาวแอ็กทีฟต้นแบบมาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของยูเซอริน โดยสาวเดียร์น่า เผยว่า เป็นคนที่ชีวิตแอ็กทีฟมากๆ ช่วงที่มีละครก็ต้องไปกองถ่ายเกือบทุกวัน ถ้าพอมีวันว่างสั้นๆ ก็จะหาเวลาไปทำบุญที่วัด ส่วนถ้าได้หยุดยาวๆ ก็จะวางแผนไปท่องเที่ยว ชอบไปทะเลหรือเกาะที่สงบๆ หน่อย แต่ถ้าไปต่างประเทศ ด้วยความที่เดียร์เป็นคนชอบกีฬาเอ็กซ์ตรีม ก็จะชอบไปเล่นกีฬาที่แอ็กทีฟหน่อย อย่างล่าสุดก็เพิ่งไปเล่นสกีที่ญี่ปุ่น ขณะที่เรื่องการดูแลผิว แน่นอนว่าเป็นนักแสดงก็ต้องดูแลมากหน่อย โดยเฉพาะใบหน้าชอบใช้ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้ผิวใส อิ่มฟู แน่นเด้ง และช่วยลดริ้วรอยตั้งแต่แรกเริ่ม

สาวแอ็คทีฟอับเดตเทรนด์ความงาม

 รศ.พญ.รังสิมา วณิชภักดีเดชา

สาวแอ็คทีฟอับเดตเทรนด์ความงาม

“ฌอห์ณ" จินดาโชติ

สาวแอ็คทีฟอับเดตเทรนด์ความงาม

วาริธร กันท์ไพบูลย์

สาวแอ็คทีฟอับเดตเทรนด์ความงาม

หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา ตรวจสุขภาพผิว

สาวแอ็คทีฟอับเดตเทรนด์ความงาม

ณิชชา บุณยากร -ปุญญพัฒน์ ถนอมกุล

       นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจาก รศ.พญ.รังสิมา วณิชภักดีเดชา แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง จากภาควิชาตจวิทยา คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มาบอกเล่าถึงปัญหาผิว ที่มา และแนวทางการแก้ไขปัญหาผิวของสาวที่มีแอ็กทีฟไลฟ์สไตล์ โดยมีคนดังตัวแทนคนรุ่นใหม่อย่าง “ฌอห์ณ" จินดาโชติ และ “จันจิ" จันจิรา จันทร์พิทักษ์ มาบอกเล่าประสบการณ์สุดแอ็กทีฟ พร้อมแชร์เทคนิคการดูแลผิวพรรณ ร่วมกับเหล่าเซเลบริตี้สาวสวย “เปเป้" วาริธร กันท์ไพบูลย์, “มิ้นต์" ณิชชา บุณยากร, “ปอนด์" หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา, “ป้อ" ปุญญพัฒน์ ถนอมกุล ที่มาร่วมพิสูจน์นวัตกรรมใหม่นี้ด้วย  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ