Lifestyle

"นุ้ย-หลิว" ชวนประกวดเยาวชนต้นแบบเก่งและดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กิจกรรมเพื่อเสริมสร้างและพัฒนาคุณภาพของสมาชิกทู บี นัมเบอร์ วัน ให้เป็นที่ยอมรับและมีคุณค่าต่อสังคม

      กรมสุขภาพจิต ในฐานะเลขานุการ โครงการทู บี นัมเบอร์ วัน (TO BE NUMBER ONE) ในทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี องค์ประธานโครงการ สนองพระดำริในการปลุกพลังสร้างกระแสความต้องการของเยาวชนที่จะเป็นคนเก่ง คนดี มีคุณภาพของสังคมและประเทศชาติ

    "นุ้ย-หลิว" ชวนประกวดเยาวชนต้นแบบเก่งและดี

ม.ล.ยุพดี ศิริวรรณ ฐากร พรหมสถิตกุล

    ได้จัดกิจกรรมเพื่อเสริมสร้างและพัฒนาคุณภาพของสมาชิกทู บี นัมเบอร์ วัน ให้เป็นที่ยอมรับและมีคุณค่าต่อสังคม ภายใต้ชื่อกิจกรรมการประกวด “TO BE NUMBER ONE IDOLS” หรือ “เยาวชนต้นแบบเก่งและดี TO BE NUMBER ONE” รุ่นที่ 10 ประจำปี 2563 และให้จังหวัดเป็นผู้คัดเลือกเยาวชนเป็นตัวแทนจังหวัดเข้าร่วมประกวดในระดับภาคและระดับประเทศ โดยจัดงานแถลงข่าวขึ้น ที่ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต เมื่อวันก่อน

"นุ้ย-หลิว" ชวนประกวดเยาวชนต้นแบบเก่งและดี

"นุ้ย-หลิว" ชวนประกวดเยาวชนต้นแบบเก่งและดี
 เกศริน เอกธวัชกุล- มนัสวี กฤตตานุกูล

    ภายในงาน นพ.เกียรติภูมิ วงศ์รจิต อธิบดีกรมสุขภาพจิต ให้เกียรติเป็นประธาน พร้อมด้วย ม.ล.ยุพดี ศิริวรรณ ครูใหญ่บ้านทู บี นัมเบอร์ วัน และตัวแทนจากหน่วยงานผู้สนับสนุนการประกวดฯ จากนั้นชมการแสดงจากทีม "ศิโยน" (ZION) รองชนะเลิศอันดับ 1 ทู บี นัมเบอร์ วัน ทีน แดนเซอร์ไซส์ ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนชิพ 2019 รุ่น ทีนเอจ ปี 2561 และร่วมพูดคุยกับคณะกรรมการ อาทิ "นุ้ย" เกศริน เอกธวัชกุล, “หลิว” มนัสวี กฤตตานุกูล, “บิ๊ก” ธานัท, “อาร์ต” อัสกร, “นนท์” สุนนท์ และ "เต้" เตวิช ชมการแสดงจาก ศิลปินทู บี นัมเบอร์ วัน ไอดอล รุ่นที่ 9 และการแสดงจาก "ล๊อตเต้" ฐากร พรหมสถิตกุล ฮัก บอย / ทู บี นัมเบอร์ วัน ไอดอล รุ่นที่ 4 โดยมี "เอก" รัฐวิชญ์ รับหน้าที่พิธีกร

      "นุ้ย-หลิว" ชวนประกวดเยาวชนต้นแบบเก่งและดี

"นุ้ย-หลิว" ชวนประกวดเยาวชนต้นแบบเก่งและดี

     การประกวดเยาวชนต้นแบบเก่งและดี รุ่นที่ 10 ประจำปี 2563 จะมีการเฟ้นหาสุดยอดเยาวชน 40 คนจากทั่วประเทศ ภาคใต้ วันเสาร์ที่ 25 มกราคม ที่ศูนย์การค้าจังซีลอน จ.ภูเก็ต, ภาคกลางและตะวันออก วันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่แปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา จ.ชลบุรี, ภาคเหนือ วันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ ที่เซ็นทรัล เฟสติวัล จ.เชียงใหม่, ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ วันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม ที่เดอะมอลล์ นครราชสีมา และกรุงเทพมหานคร วันเสาร์ที่ 21 มีนาคม ที่ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ในส่วนภูมิภาคติดต่อขอรายละเอียดได้ที่สำนักงานสาธารณสุขจังหวัด กรุงเทพมหานคร และปริมณฑล ติดต่อขอรายละเอียดได้ที่ สำนักงานโครงการทู บี นัมเบอร์ วัน กรมสุขภาพจิต กระทรวงสาธารณสุข โทร.0-2590-8106

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ