Lifestyle

"โป๊ป-เจมส์จิ" ชวนชงโชครับตรุษจีน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดตัวคอลเลกชั่นพรมงคล 8 ประการพร้อมสัญลักษณ์มงคล 8 อย่าง ในรูปแบบอินเตอร์แอ็กทีฟเคลื่อนไหว 3D

          ตุ้งแช่ ตุ้งแช่...ตรุษจีนปีนี้ เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ปูพรมแดงจัดงานใหญ่เปิดตัวแคมเปญ “ชงโชครับตรุษจีน” สไตล์อินเตอร์แอ็กทีฟครั้งแรกในไทย เชื่อมทุกความผูกพัน นำเสนอคอลเลกชั่นพรมงคล 8 ประการพร้อมสัญลักษณ์มงคล 8 อย่าง ในรูปแบบอินเตอร์แอ็กทีฟเคลื่อนไหว 3D สุดล้ำด้วยเทคโนโลยีเออาร์ครบวงจร นอกจากนี้ผู้บริโภคยังสามารถสัมผัสประสบการณ์อินเตอร์แอ็กทีฟได้จากสื่อบนรถไฟฟ้า เอ็มอาร์ที เนสกาแฟฮับทุกสาขา และในซูเปอร์มาร์เก็ต รวมถึง 8 จุดมงคลที่ เอ็มอาร์ที สถานีวัดมังกร 

"โป๊ป-เจมส์จิ" ชวนชงโชครับตรุษจีน

ทศพร ศรีตุลา-ยูน ปัณพัทเตชเมธากุล

          สำคัญว่าคอลเลกชั่นนี้ เนสกาแฟได้ร่วมมือกับ “หมอช้าง” ทศพร ศรีตุลา หมอดูชื่อดังเป็นผู้คัดสรร 8 อักษรจีนมงคล “จี๋ ซิง คัง เกา ห่าว ลู่ โซ่ว ฝู” และสัญลักษณ์มงคลที่เป็นสรรพสัตว์ และของมงคล และได้ ยูน ปัณพัทเตชเมธากุล ศิลปินนักวาดที่เคยฝากผลงานสุดปังที่เอ็มอาร์ที สถานีวัดมังกร มาเป็นผู้ดีไซน์ลวดลายมงคลอีกด้วย

"โป๊ป-เจมส์จิ" ชวนชงโชครับตรุษจีน

“คริส” พีรวัส-“สิงโต” ปราชญา 

"โป๊ป-เจมส์จิ" ชวนชงโชครับตรุษจีน

   “เฟย์” พรปวีณ์ 

          งานเปิดตัวที่ล้ง 1919 เมื่อวันก่อน เปิดฉากขึ้นอย่างยิ่งใหญ่อลังการ ด้วยการเดินพรมแดงของเหล่าดาราศิลปินสุดฮิอตในลุคโมเดิร์นไชนีส นำเสนอคอลเลกชั่นแก้วมงคลเนสกาแฟในรูปแบบอินเตอร์แอ็กทีฟ 8 ดีไซน์ นำทีมโดยสองแบรนด์ แอมบาสเดอร์อย่าง "โป๊ป" ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ และ "เจมส์" จิรายุ ตั้งศรีสุข ที่ออกมาในมาดของจอมยุทธ์รูปหล่อ ตัวแทนการผสานกันของความเข้มนุ่มลงตัวของกาแฟโรบัสต้ากับอาราบิก้าตามแบบฉบับเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู พร้อมด้วยเหล่าดารานักแสดง 8 คน ได้แก่ "ต้าเหนิง" กัญญาวีร์ สองเมือง, “หลิน” มชณต สุวรรณมาศ,  "เฟย์" พรปวีณ์ นีระสิงห์, “โยเกิร์ต” ณัฐฐชาช์ บุญประชม, “คริส” พีรวัส แสงโพธิรัตน์, “สิงโต” ปราชญา เรืองโรจน์, "พีพี" กฤษฏ์ อํานวยเดชกร และ “บิวกิ้น” พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล โดยมี วิคเตอร์ เซียห์ ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหาร เนสท์เล่ อินโดไชน่า และ นาริฐา วิบูลยเสข ผู้จัดการธุรกิจกาแฟปรุงสำเร็จ บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด ต้อนรับอย่างอบอุ่น

"โป๊ป-เจมส์จิ" ชวนชงโชครับตรุษจีน

“โยเกิร์ต” ณัฐฐชาช์-"ต้าเหนิง" กัญญาวีร์

          “หมอช้าง” ทศพร กล่าวว่า ปี 2020 เป็นปีหนูทองมหามงคลที่แท้จริงในรอบ 60 ปี และเลข 8 เป็นเลขมงคล จึงได้นำเอาความเชื่อของคนจีน เลือกอักษรจีนที่มีความหมายดีเป็นมงคลคู่กับสัญลักษณ์ที่เป็นสัตว์และของมงคล 8 อย่างเพื่อมาทำเป็นคอลเลกชั่นแก้วมงคลและสื่อต่างๆ อาทิ อักษรจีนคำว่า “จี๋” คู่กับมังกร หมายถึง สิริมงคล คำว่า “ซิง” คู่กับปลา หมายถึง โชคลาภ คำว่า “คัง” คู่กับน้ำเต้า หมายถึง ความแข็งแรง การมีสุขภาพดี คำว่า “เกา” คู่กับนกยูง หมายถึง สูงส่ง ความเจริญก้าวหน้า เป็นต้น ซึ่งทั้งแปดคำแปดสัญลักษณ์ล้วนเป็นคำและสัญลักษณ์มงคล เหมาะสำหรับการเสริมสิริมงคลให้คนไทยทุกๆ คนได้เฮงตลอดปี

"โป๊ป-เจมส์จิ" ชวนชงโชครับตรุษจีน

"เจมส์" จิรายุ

"โป๊ป-เจมส์จิ" ชวนชงโชครับตรุษจีน

"โป๊ป" ธนวรรธน์

         ด้านพระเอกหนุ่ม "โป๊ป" ธนวรรธน์ บอกว่า ได้สัมผัสแก้วมงคลและแพ็กเกจจิ้งเนสกาแฟลายตรุษจีนทั้ง 8 ลายแล้ว สุดยอดมาก ทั้งสวยทั้งเป็นมงคล ยิ่งช่วงตรุษจีนนี้เชื่อว่าคนจะตามหาเยอะแน่นอน นอกจากจะอวยพรตัวเอง ยังอวยพรคนอื่นได้ด้วย เป็นการเชื่อมทุกความผูกพัน จะเก็บสะสมหรือให้เป็นของขวัญ รับรองว่าถูกใจผู้รับ เฮงตลอดปีแน่นอน

"โป๊ป-เจมส์จิ" ชวนชงโชครับตรุษจีน

          ทั้งนี้ผู้บริโภคสามารถสแกนผลิตภัณฑ์เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู และแก้วมงคลที่เป็นอินเตอร์แอ็กทีฟ ลิมิเต็ดเอดิชั่น หรือสื่อต่างๆ โดยใช้แอพพลิเคชั่น “Recall” บนมือถือ เพื่อสัมผัสกับประสบการณ์อินเตอร์แอ็กทีฟเคลื่อนไหวแบบ 3D ของ 8 สรรพสัตว์และของมงคลพร้อมคำมงคลอักษรจีนที่มีความหมายดีๆ ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ