Lifestyle

"เจ" ชนาธิป ชวนลูกบ้านแสนสิริฟิตร่างกาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'' แสนสิริ" จัดงาน "แสนสิริ X แมซซี่ เจ ฟุตบอล เวิร์คช็อป" เติมเต็มประสบการณ์การใช้ชีวิตตอบรับเทรนด์รักสุขภาพของคนรุ่นใหม่

         แสนสิริ ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทยและผู้นำในการเติมเต็มประสบการณ์การใช้ชีวิตตอบรับเทรนด์รักสุขภาพของคนรุ่นใหม่ จัดงาน “แสนสิริ X แมซซี่ เจ ฟุตบอล เวิร์คช็อป”

"เจ" ชนาธิป ชวนลูกบ้านแสนสิริฟิตร่างกาย

ชนาธิป สรงกระสินธ์

"เจ" ชนาธิป ชวนลูกบ้านแสนสิริฟิตร่างกาย

เจษฎาภรณ์-สิตมน ผลดี

         กิจกรรมฟุตบอลเวิร์คช็อปกระทบไหล่นักฟุตบอลที่ประสบความสำเร็จระดับโลกอย่าง “เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ หรือที่รู้จักกันดีในฉายา “แมซซี่ เจ” มาถ่ายทอดแรงบันดาลใจในการออกกำลังกายและเล่นกีฬาเพื่อให้คนรุ่นใหม่หันมาใส่ใจสุขภาพกันมากขึ้นผ่านการสอนเทคนิคการเตะฟุตบอลที่ถูกต้อง พร้อมพูดคุยถึงเส้นทางการก้าวสู่การเป็นนักเตะระดับโลกเพื่อจุดประกายให้คนรุ่นใหม่และเยาวชนกล้าตามฝันและมุ่งมั่นทำให้เป็นจริง โดยกิจกรรมนี้จัดที่สนามฟุตซอล โครงการเดอะไลน์ วงศ์สว่าง ซึ่งเป็นหนึ่งในพื้นที่ส่วนกลางที่แสนสิริรังสรรค์มาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการเรื่องดูแลสุขภาพสุขภาพใจของคนรุ่นใหม่ และยังเป็นพื้นที่ที่กระชับความสัมพันธ์ในฐานะครอบครัวแสนสิริระหว่างลูกบ้านในโครงการ โดยมี “ติ๊ก” เจษฎาภรณ์ ผลดี และครอบครัว รวมทั้ง “มะนาว” ศรศิลป์ มณีวรรณ์ มาร่วมแชร์ความคิดเห็นในฐานะคนที่ดูแลสุขภาพด้วย

"เจ" ชนาธิป ชวนลูกบ้านแสนสิริฟิตร่างกาย

ปิติ จารุกำจร

          ปิติ จารุกำจร รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาคอนโดมิเนียมและบริหารกลยุทธ์ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เทรนด์รักสุขภาพเป็นสิ่งที่คนในยุคปัจจุบันให้ความสำคัญ เราจึงออกแบบโครงการให้มีพื้นที่ส่วนกลางที่ตอบโจทย์ความต้องการใช้ชีวิตอย่างสมดุลทั้งกายและใจผ่านการดูแลสุขภาพและการทานอาหารที่มีประโยชน์ แต่อย่างไรก็ตาม พื้นที่ส่วนกลางเหล่านี้จะเป็นประโยชน์สูงสุดก็ต่อเมื่อครอบครัวแสนสิริทุกคนใช้งานอย่างเต็มที่ เราจึงได้จัดกิจกรรม แสนสิริ X แมซซี่ เจ ฟุตบอล เวิร์คช็อป กับ “เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการออกกำลังกายให้ครอบครัวแสนสิริใช้เวลาว่างในการออกกำลังและดูแลตัวเองผ่านพื้นที่ส่วนกลางที่ออกแบบมาเป็นอย่างดีมากยิ่งขึ้น เพราะแท้จริงแล้วการอยู่ในโครงการที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อมย่อมสะดวกสบายและทำง่ายกว่าการไปออกกำลังที่ฟิตเนสหรือสนามกีฬาภายนอก ซึ่งประโยชน์ไม่ใช่เพียงแค่ต่อสุขภาพตัวเอง แต่ยังเป็นการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับครอบครัวและกับลูกบ้านในโครงการเดียวกันอีกด้วย

"เจ" ชนาธิป ชวนลูกบ้านแสนสิริฟิตร่างกาย

"เจ" ชนาธิป ชวนลูกบ้านแสนสิริฟิตร่างกาย

"เจ" ชนาธิป ชวนลูกบ้านแสนสิริฟิตร่างกาย

บรรยากาศภายในงาน

          ภายในงาน “เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ สาธิตเทคนิคการเตะฟุตบอลพร้อมกล่าวถึงความสำคัญของการเล่นกีฬาเพื่อสร้างแรงบันดาลใจว่า การออกกำลังกายเป็นสิ่งที่ดีต่อสุขภาพกายและสุขภาพใจสำหรับทุกเพศทุกวัย และยังเป็นสิ่งที่สร้างอาชีพให้กับคนที่มีความฝันและมุ่งมั่น หากใครมีความฝัน..วินัย ความตั้งใจ และความทุ่มเทเป็นสิ่งสำคัญครับ ผมหวังว่ากิจกรรมในวันนี้จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับทุกท่านได้ ทั้งนี้ ปัจจุบันการออกกำลังกายเป็นเรื่องง่ายและสะดวกสบายมากขึ้น เพราะพื้นที่ส่วนกลางในโครงการของแสนสิริก็มีการออกแบบมาเป็นอย่างดีได้มาตรฐานสากลและตอบรับไลฟ์สไตล์การเล่นกีฬาที่หลากหลาย อย่างสนามฟุตซอลที่โครงการเดอะไลน์ วงศ์สว่างที่จัดกิจกรรมเวิร์คช็อปในวันนี้ก็ใช้เล่นฟุตบอลได้จริง

"เจ" ชนาธิป ชวนลูกบ้านแสนสิริฟิตร่างกาย

ศรศิลป์ มณีวรรณ์

          “มะนาว” ศรศิลป์ มณีวรรณ์ สาวหน้าหวานที่ชื่นชอบกีฬา เผยว่าเป็นคนที่ชอบเล่นกีฬาอยู่แล้ว ดีใจที่ได้มาเป็นลูกบ้านของแสนสิริเพราะส่วนกลางครบครันเพื่อคนชอบออกกำลังกายจริงๆ ตื่นเช้าก่อนไปทำงานหรือกลับบ้านดึกก็สามารถเข้าฟิตเนสและว่ายน้ำได้ทันที ของที่ได้ก็เทียบเท่าฟิตเนสหรือสปอร์ตคลับระดับพรีเมี่ยมเลย ดูแลสุขภาพกายแล้ว ก็สามารถเก็บผักออร์กานิคจากแปลงผักในโครงการที่แสนสิริปลูกเพื่อลูกบ้านเข้ามาทำอาหารสุขภาพต่อได้ใน Co-kitchen Space ตอบโจทย์คนรักสุขภาพมากๆ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ