Lifestyle

ลีวายส์® ดึง"นนกุล"ร่วมฉลองตรุษจีน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถ่ายทอดความเป็นตัวเองผ่านคอลเลกชั่น ลีวายส์® ไชนีส นิวเยียร์ 2020

          เทศกาลตรุษจีน พ.ศ.2563 นักษัตรปีหนู นอกจากจะเป็นปีนักษัตรแรกที่สำคัญสำหรับชาวจีนแล้ว ยังมีเรื่องเล่าตามความเชื่อว่า “หนู” แม้จะตัวเล็กแต่เต็มเปี่ยมไปด้วยปฏิภาณไหวพริบ ความเฉลียวฉลาด และสัญลักษณ์ของการแข่งขัน เช่นเดียวกันกับชีวิตคนเราที่พร้อมจะก้าวไปข้างหน้าสู่ความสำเร็จ เพื่อคว้าชัยชนะของตัวเองอยู่เสมอ ลีวายส์® จึงต้อนรับปีหนู ด้วยการบอกเล่าเรื่องราวผ่านข้อความ “ดีส เยียร์, วิน ยัว เวย์” (THIS YEAR, WIN YOUR WAY) โดยดึงดาราหนุ่มสุดฮอตอย่าง “นน” ชานน สันตินธรกุล หรือ “นนกุล” ผู้มุ่งมั่นที่จะพัฒนาศักยภาพตัวเองเพื่อไปสู่ความฝันสูงสุดในระดับฮอลลีวู้ด มาถ่ายทอดความเป็นตัวเองผ่านคอลเลกชั่น ลีวายส์® ไชนีส นิวเยียร์ 2020

ลีวายส์® ดึง"นนกุล"ร่วมฉลองตรุษจีน

ลีวายส์® ดึง"นนกุล"ร่วมฉลองตรุษจีน

          “นน” ชานน แจ้งเกิดจากซีรีส์ยอดฮิตอย่าง “ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น” และโด่งดังจนขึ้นแท่นเป็นพระเอกพันล้านจากภาพยนตร์เรื่อง “ฉลาดเกมส์โกง” ที่สร้างปรากฏการณ์ให้แก่หนังไทยที่ได้เข้าฉายและกวาดรายได้จากทั่วโลก กล่าวว่า “วิน ยัวร์ เวย์” ในแบบของเขาต้องไม่ธรรมดา จงเปิดเผยตัวตนและยอมรับว่าฝีมือเราอยู่ตรงไหน แล้วฝึกมันต่อไป ฝึกมันต่อไป ผมเชื่อว่ามนุษย์สามารถทำอะไรก็ได้ ถ้าไปด้วยวิธีการที่ถูกต้องแล้วฝึกฝนมันบ่อยๆ และมากพอ เราจะสามารถเชี่ยวชาญในสิ่งนั้นได้แน่นอน ต่อให้ไม่มีพรสวรรค์ หรือพื้นฐานมาก่อน นี่คือสิ่งที่ผมค้นพบจากการเรียนภาษาจีน

ลีวายส์® ดึง"นนกุล"ร่วมฉลองตรุษจีน

          เช่นเดียวกับคอลเลกชั่น ลีวายส์ ® ไชนีส นิว เยียร์ 2020 ภายใต้แคมเปญ “ดีส เยียร์, วิน ยัว เวย์” ที่ปล่อยไอเทมสุดพิเศษ ด้วยโทนสีแดงตัวแทนแห่งพลัง ความโชคดี และสีทองซึ่งเป็นตัวแทนแห่งความมั่งคั่งรุ่งเรือง ซึ่งมาพร้อมลูกเล่นเพิ่มความโดดเด่นแต่ยังคงเอกลักษณ์สุดคลาสสิกในแบบฉบับของ ลีวายส์® ได้อย่างลงตัว และพิเศษกว่านั้นพบกับเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ เมื่อลีวายส์® ได้ร่วมมือกับ จาฮัน ลอห์ (Jahan Loh) ศิลปินร่วมสมัยชื่อดังที่มีไอเดียแหวกแนวไม่เหมือนใคร กับลายทหารที่ดูคล้ายแม่น้ำและภูมิทัศน์ที่นำความเป็นตะวันออกมาผสมผสานกับความทันสมัยได้อย่างลงตัว ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากตำนานเล่าขานของการแข่งขันวิ่งของเหล่า 12 นักษัตร ที่หนูได้เป็นผู้ชนะในครั้งนั้น ลายปริ๊นท์สีสันสดใสในโทนสีส้ม ชมพู และน้ำตาล ซึ่งแฝงสัญลักษณ์ของนักษัตรปีหนูที่ออกแบบได้อย่างครีเอทีฟและทันสมัย

ลีวายส์® ดึง"นนกุล"ร่วมฉลองตรุษจีน

ลีวายส์® ดึง"นนกุล"ร่วมฉลองตรุษจีน

          พบไอเทมผู้ชายที่เป็นซิกเนเจอร์ เสื้อฮู้ดแนวสปอร์ตโอเวอร์ไซส์ ให้จับคู่กับกางเกงยีน 511TM Slim Fit และ 512TM Slim Taper ซึ่งใช้การเย็บผ้าริมที่ตกแต่งรายละเอียดด้วย Red Tabs ด้ายสีทอง และ Two-Horse Patch สีทองดำ สร้างลุคอันโดดเด่นต้อนรับตรุษจีนให้หนุ่มๆ มิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อยืดคอกลมสีขาวโลโก้ปีกนก Batwing หรือจะเพิ่มความเท่คอมพลีทลุคมากยิ่งขึ้นด้วยเสื้อเเจ็กเก็ตยีนสีดำจับคู่กับรองเท้าคู่โปรด เพิ่มกิมมิกด้วยถุงเท้าแดงเสริมเฮง หรือจะแต่งตัวสบายๆ ด้วยเสื้อโปโลสีมงคลอย่างสีแดงคู่กับกางเกงยีนก็ดูดีไม่แพ้กัน หรือจะจับคู่กับเสื้อยืดคอกลมสีแดงสกรีนโลโก้ลีวายส์® สีทอง ซึ่งดีไซน์ใหม่ในรูปแบบทันสมัยและสนุกสนานมากยิ่งขึ้น

ลีวายส์® ดึง"นนกุล"ร่วมฉลองตรุษจีน

ลีวายส์® ดึง"นนกุล"ร่วมฉลองตรุษจีน

          สำหรับสาวๆ ลีวายส์® ได้เตรียมเสื้อยืดสีขาวโอเวอร์ไซส์สุดอินเทรนด์ ประทับตราโลโก้แบบใหม่ด้วยลายปริ๊นท์ของศิลปินจาฮัน เข้ากันได้ดีสุดๆ กับกางเกงยีนสีดำเอวสูง ลีวายส์® ไฮ รีส บอยเฟรนด์ (High Rise Boyfriend) เพิ่มดีเทลด้วยตะเข็บสีทอง หรือจะเตรียมรับทรัพย์ต้อนรับตรุษจีน ด้วยเสื้อสเวตเตอร์สีแดงคาดโลโก้ลีวายส์® สุดชิคสีขาว สำหรับสายชิลก็มี เสื้อยืดคอกลมสีขาวประทับตราลีวายส์® สีทอง หรือจะเพิ่มความน่ารักสดใสมากยิ่งขึ้นด้วยเสื้อยืดสีแดงประทับโลโก้ลีวายส์® ที่มีกลิตเตอร์วิบวับ หากสาวๆ คนไหนอยากชิคเพียงสวมแจ็กเก็ตยีนสีซีดที่สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์กับทุกลุคด้วยเช่นกัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ