ข่าว

งามตั้งแต่ต้นปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช่วยให้ผิวสวยเปล่งประกายดูสดใสไปตลอดปี

          สวัสดีปีใหม่คุณผู้อ่านซึ่งรักและใส่ใจต่อผิวพรรณทุกท่าน ดังนั้นเพื่อเป็นการต้อนรับศักราชใหม่ ในสัปดาห์นี้จึงของขวัญเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้ามามอบให้แก่ทุกท่านจะได้มีผิวสวยใสไปตลอดปี

งามตั้งแต่ต้นปี

“KA-TI Lip Balm”

งามตั้งแต่ต้นปี

HARNN Black Pepper Massage Balm

         หาญ (HARNN) ส่งสองผลิตภัณฑ์บำรุงใหม่ล่าสุด ได้แก่ “KA-TI Lip Balm” (กะทิ ลิปบาล์ม) ลิปบำรุงริมฝีปาก เพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว ที่ได้แนวคิดและแรงบันดาลใจมาจากภูมิปัญญาและวิถีชีวิตของคนไทยในสมัยก่อน ที่นิยมใช้สีผึ้งทาปาก มาผสมผสานกับความร่วมสมัย และ HARNN Black Pepper Massage Balm ผลิตภัณฑ์จากขี้ผึ้งธรรมชาติ ผสานน้ำมันหอมระเหยที่อุดมไปด้วยน้ำมันจากพริกไทยดำ บรรเทาอาการเจ็บปวดคลายกล้ามเนื้อ ลดการอักเสบ ให้ความรู้สึกสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ และผ่อนคลายด้วยกลิ่นหอมเย็นสดชื่นจากเพพเพอร์มิ้นท์ เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย ไม่ระคายเคืองผิวหนัง

งามตั้งแต่ต้นปี

         ** โพลา ไวท์ ช็อท แอลเอ็กซ์ (Pola White Shot LX) โลชั่นที่ช่วยให้ผิวสวยเปล่งประกายดูสดใสขึ้นทันที ด้วยเนื้อสัมผัสแบบไมโครฟิลเลอร์ เนื้อสัมผัสที่มีความฉ่ำน้ำที่มีโมเลกุลขนาดเล็กจะซึมเข้าสู่ผิวภายในพริบตา ทำหน้าที่ปรับสีผิวให้กระจ่างใส ปราศจากน้ำหอม ไม่มีสีเจือปน ผ่านการทดสอบกับผิวแพ้ง่าย (สูตรเพื่อลดความเสี่ยงของอาการแพ้)

งามตั้งแต่ต้นปี

          ** indsay Magic เผยโฉม Lindsay Magic Long Lasting Pressed Powder แป้งเนื้อซาตินสูตรใหม่ ด้วยแป้งสูตรพิเศษ 4 เฉดสีให้เลือกสรร อาทิ เบอร์ 1 Fair, เบอร์ 2 Light, เบอร์ 3 Light Medium และเบอร์ 4 Tan พร้อมคุณสมบัติในการปกปิดผิวให้เรียบเนียน เบลอรูขุมขน ไม่เป็นคราบและอุดตัน เนื้อแป้งไม่จับตัวเป็นก้อน ปกปิดริ้วรอยได้แนบเนียน ทำให้สีผิวสม่ำเสมอยิ่งขึ้น

งามตั้งแต่ต้นปี

         ** นัมเบอร์ 7 เปิดตัวรองพื้น No.7 ไลท์ แอนด์ ลูมิเนท ทริปเปิ้ล แอคชั่น เซรั่ม ฟาวเดชั่น รองพื้นเซรั่ม เบลอร่องผิว ลดเลือนริ้วรอยอย่างตรงจุด ให้ผิวดูกระชับ กระจ่างใส เรียบเนียน พร้อมการปกปิดอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่เป็นคราบหรือตกร่องริ้วรอยบนผิวระหว่างวัน ด้วยเทคโนโลยีรองพื้น ผสานคุณสมบัติสุดยอดเซรั่มบำรุงผิวให้มั่นใจได้ว่าสวยเป๊ะตลอดวัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ