Lifestyle

บีเอ็มดับเบิลยู ส่งรถหรูมือสองกระตุ้นลูกค้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทางเลือกให้ลูกค้าที่อยากสัมผัสรถยนต์หรูระดับพรีเมียมจากบีเอ็มดับเบิลยู

เป็นประจำที่ทาง บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย สร้างทางเลือกให้กับลูกค้าที่อยากครอบครองรถยนต์ระดับพรีเมียมของบีเอ็มดับเบิลยูได้ง่ายดายยิ่งขึ้น โดยยกทัพรถยนต์มือสองคุณภาพเยี่ยมกว่า 100 คัน กับงาน BMW Executive Car Day จัดเต็มข้อเสนอสุดคุ้ม คุณภาพชั้นเลิศ และบริการครบวงจร พร้อมการันตีมาตรฐานสูงสุดจากบีเอ็มดับเบิลยู ระหว่างวันที่ 18 – 19 มกราคม 2563 ณ ลานหน้าน้ำพุ ออล ซีซันส์ เพลซ

บีเอ็มดับเบิลยู  ส่งรถหรูมือสองกระตุ้นลูกค้า

บีเอ็มดับเบิลยู เตรียมจัดงาน BMW Executive Car Day ยกทัพรถยนต์ผู้บริหารป้ายแดงและรถยนต์มือสองที่ได้มาตรฐานและผ่านการตรวจสอบสภาพจากบีเอ็มดับเบิลยูกว่า 100 คัน มาให้ลูกค้าได้สัมผัสยนตรกรรมหรูระดับพรีเมียมพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ กับรถยนต์ผู้บริหารป้ายแดงและรถยนต์มือสองที่ผ่านการรับรองภายใต้โปรแกรม BMW Premium Selection ที่ได้มาตรฐานชั้นเลิศจากบีเอ็มดับเบิลยูหลากหลายรุ่น ที่ล้วนผ่านการการันตีคุณภาพระดับโลก มอบความคุ้มค่า ความปลอดภัย และความสุนทรีย์บนทุกเส้นทางให้กับลูกค้าอย่างรอบด้าน

บีเอ็มดับเบิลยู  ส่งรถหรูมือสองกระตุ้นลูกค้า บีเอ็มดับเบิลยู  ส่งรถหรูมือสองกระตุ้นลูกค้า

รถยนต์ผู้บริหารป้ายแดงและรถยนต์มือสองทุกคันภายใต้โปรแกรม BMW Premium Selection เป็นรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูที่ผ่านการตรวจสอบตามมาตรฐานโดยละเอียดแบบ 360 องศาของบีเอ็มดับเบิลยู อีกทั้งยังมีประวัติการเข้ารับบริการจากศูนย์บริการอย่างเป็นทางการ พร้อมการรับประกันเป็นระยะเวลา 2 ปี จึงสามารถอุ่นใจได้ในทุกการขับขี่ด้วยคุณภาพและมาตรฐานระดับโลก ให้ลูกค้าได้เป็นเจ้าของยานยนต์ระดับพรีเมียมของบีเอ็มดับเบิลยูได้ง่ายดายยิ่งขึ้นในราคาที่คุ้มค่า คุณภาพชั้นเลิศ และบริการครบวงจร

บีเอ็มดับเบิลยู  ส่งรถหรูมือสองกระตุ้นลูกค้า บีเอ็มดับเบิลยู  ส่งรถหรูมือสองกระตุ้นลูกค้า

ข้อเสนอของสมนาคุณพิเศษ ที่จองรถยนต์ผู้บริหารป้ายแดงและรถยนต์มือสองภายในงานจะได้รับสิทธิประโยชน์ต่างๆ ดังนี้

1.    ได้รับนาฬิกา BMW ICE Watch มูลค่า 10,000 บาท

2.    รับมอบรถภายในวันที่ 31 มกราคม 2563 จะได้รับลำโพง Bowers & Wilkins T7 มูลค่า 16,900 บาท

3.    สำหรับลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยูที่จองรถยนต์ภายในงานและรับมอบรถตามเงื่อนไขข้อ 1 และ 2 ข้างต้นนี้ และเป็นพนักงานที่ทำงานที่อาคารออลซีซั่นส์เพลส ถนนวิทยุ จะได้รับบัตรน้ำมัน มูลค่า  10,000 บาท

บีเอ็มดับเบิลยู  ส่งรถหรูมือสองกระตุ้นลูกค้า

ข้อเสนอพิเศษทางการเงิน โดยบีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย

ลูกค้าที่ทำการจองรถยนต์ภายใน สามารถเลือกใช้บริการผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่จัดสรรมาเป็นพิเศษ โดย บีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย ในงานนี้โดยเฉพาะ ด้วยงวดผ่อนชำระต่อเดือนเพียง 1% ของราคารถยนต์ ด้วยเงินดาวน์เพียง 25% และยอดบอลลูน 60% สำหรับการผ่อนชำระ 5 ปี ช่วยให้ทุกท่านได้เป็นเจ้าของบีเอ็มดับเบิลยูได้อย่างง่ายดาย

 

เรื่อง: ธวัชชัย พิชิตรณชัย                                                                                                                                         

E-mail : [email protected] 

Facebook https://www.facebook.com/AeyTawatKomchadluek

บีเอ็มดับเบิลยู  ส่งรถหรูมือสองกระตุ้นลูกค้า

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ