Lifestyle

อิ่มอร่อยและสนุกรับวันเด็ก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทุกครอบครัวสามารถมอบความสุขให้แก่คุณหนูในบ้านได้แบบ ครบ จบในที่เดียว

          “เจมี่ โอลิเวอร์ คิทเช่น” (Jamie Oliver Kitchen) ร้านอาหารสไตล์ฟิวชั่นฟู้ดโดยเซเลบริตี้เชฟคนดัง เจมี่ โอลิเวอร์ พร้อมเอาใจคุณหนูๆ และครอบครัวในวันพิเศษ “วันเด็กแห่งชาติ 2563” ด้วยการนำเสนอเมนู โปรโมชั่น และกิจกรรมพิเศษที่ทุกครอบครัวสามารถมอบความสุขให้แก่คุณหนูในบ้านได้แบบ ครบ จบในที่เดียว ที่ เจมี่ โอลิเวอร์ คิทเช่น ชั้นจี สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม

อิ่มอร่อยและสนุกรับวันเด็ก

Meatball Bun

อิ่มอร่อยและสนุกรับวันเด็ก

Pasta

          วันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2563 ที่กำลังจะมาถึงนับเป็นอีกหนึ่งวันสำคัญที่จะได้ตระหนักถึงการพัฒนาและมอบความสุขให้แก่เด็กและเยาวชน โดย เจมี่ โอลิเวอร์ คิทเช่น พร้อมนำเสนอ เมนูสำหรับเด็ก ที่จะเสิร์ฟให้คุณหนูหนูได้ทั้งอิ่มใจและอิ่มท้องในวันแห่งความสนุกสนานนี้ โดยเมนูสำหรับเด็กที่ถูกเตรียมไว้เป็นอย่างดีจาก เจมี่ โอลิเวอร์ คิทเช่น เป็นเมนูที่รังสรรค์จากวัตถุดิบคุณภาพผสานกับความหลากหลายของแหล่งที่มาทั่วโลก นำเสนอโดยผ่านการออกแบบจากประสบการณ์ในวงการอาหารอันยาวนานของเชฟคนดัง

อิ่มอร่อยและสนุกรับวันเด็ก

 Chicken Lollipops 

อิ่มอร่อยและสนุกรับวันเด็ก

Spaghetti & Meatballs

          เมนูสำหรับเด็กทุกรายการมาในราคาเพียง 250 บาท เสิร์ฟพร้อมสลัดผักหลากสีและน้ำผลไม้ที่มีให้เลือกทั้งน้ำส้มและน้ำแอปเปิ้ลในชุด ซึ่งเมนูจานหลักก็มีให้เลือกอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น Meatball Bun ขนมปังไส้มีทบอล เสิร์ฟพร้อมโยเกิร์ตมินต์และมันฝรั่งหวานทอด Pasta ที่เป็นพาสต้าเส้นสดเสิร์ฟพร้อมกับซอสผัก 7 ชนิด และมอสเซอเรลล่าซีส Chicken Lollipops ไก่กรอบรับประทานคู่กับข้าวผัดผักหั่นเต๋า เสิร์ฟกับโยเกิร์ตมินต์ Spaghetti & Meatballs พาสต้าเส้นสดกินคู่กับมีตบอลหมู เสิร์ฟพร้อมซอสผัก 7 ชนิด และมอสเซอเรล่าชีส Kids’ Veggie Curry แกงผักที่ผสมผสานด้วยน้ำนมมะพร้าวกับเครื่องแกงผัก 6 ชนิดกินคู่กับข้าวสวย หรือ Kids’ Pizza พิซซ่าแป้งสดโฮมเมดโรยหน้าด้วยมอสเซอเรลล่าชีสและใบโหระพา ซึ่งเมนูทั้งหมดนี้ เจมี่ โอลิเวอร์ ออกแบบเพื่อให้ตอบโจทย์ทุกความชอบของคุณหนูเพื่อความทรงจำที่ดีในวันเด็กประจำปี

อิ่มอร่อยและสนุกรับวันเด็ก

Kids’ Veggie Curry

อิ่มอร่อยและสนุกรับวันเด็ก

Kids’ Pizza

          นอกจากเมนูอาหารแล้ว เจมี่ โอลิเวอร์ คิทเช่น ยังเตรียมกิจกรรมพิเศษไว้ให้เด็กๆ ได้ร่วมสนุกกับการสรรค์สร้างจินตนาการในวันเด็กแห่งชาติวันที่ 11 มกราคมนี้ ด้วยกิจกรรมเพ้นท์หน้าพร้อมรับของที่ระลึกและกินชุดเมนูเด็กฟรีเมื่อคุณพ่อคุณแม่หรือผู้ปกครองสั่งอาหารจานหลักเพียง 1 จาน หรือโปรโมชั่นพิเศษตั้งแต่วันที่ 6-12 มกราคม ฟรี ชุดเมนูเด็กเมื่อสั่งอาหารจานหลัก 1 จาน

อิ่มอร่อยและสนุกรับวันเด็ก

Chocolate Brownie

อิ่มอร่อยและสนุกรับวันเด็ก

Ice Cream

          เจมี่ โอลิเวอร์ คิทเช่น พร้อมเสิร์ฟเมนูอาหารสำหรับเด็กที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากประสบการณ์อาหารทั่วทุกมุมโลกโดยเชฟคนดังมากความสามารถ เจมี่ โอลิเวอร์ ที่ชั้นจี สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม สามารถสำรองที่นั่งสำหรับมื้ออาหารแห่งความสุขได้ที่ www.jamieoliverkitchen-th.com หรือ โทร.06-5969-9091 เว็บไซต์ : www.jamieoliverkitchen-th.com

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ