Lifestyle

ชวนครอบครัวเที่ยวปีใหม่ใกล้กรุง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ส่งท้ายปีเก่าเที่ยวที่สวนพรานร่วมใช้เวลาแห่งความสุขกับครอบครัว

           เทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ใกล้เวียนมาถึงอีกรอบแล้ว และห้วงเวลานี้ สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ก็เตรียมต้อนรับนักท่องเที่ยวกันอย่างคึกคัก เช่นเดียวกับที่ สวนสามพราน แหล่งท่องเที่ยว เรียนรู้วิถีอินทรีย์ หนึ่งในแลนด์มาร์คของจังหวัดนครปฐม ก็จัดเตรียมห้องพักและกิจกรรมราคาสุดพิเศษ ภายใต้แพ็กเกจ “เปลี่ยนปี สู่เปลี่ยนแปลง”

ชวนครอบครัวเที่ยวปีใหม่ใกล้กรุง

          หวังให้ทุกคนได้ใช้ช่วงเวลาคุณภาพทำกิจกรรมดีๆ ร่วมกัน กระชับสัมพันธ์ครอบครัว และร่วมแบ่งปันความสุขส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ พร้อมชวนให้ทุกคนสัมผัสสวนสามพรานรูปโฉมใหม่หวังให้เป็นพื้นสร้างแรงบันดาลใจในการเรียนรู้เพื่อการเปลี่ยนแปลง

ชวนครอบครัวเที่ยวปีใหม่ใกล้กรุง

ชวนครอบครัวเที่ยวปีใหม่ใกล้กรุง

ชวนครอบครัวเที่ยวปีใหม่ใกล้กรุง

          อรุษ นวราช กรรมการผู้จัดการ สวนสามพราน กล่าวว่า เทศกาลปีใหม่ของทุกปี ถือเป็นช่วงเวลาดีที่สุดของไทยที่จะใช้เวลาอยู่กับครอบครัว และในโอกาสดีๆ แบบนี้อยากเชิญชวนให้ทุกคนมาพักผ่อนและมาสัมผัสบรรยากาศใหม่ของสวนสามพรานพรานที่ออกแบบให้เป็นพื้นที่สร้างแรงบันดาลใจในการเรียนรู้เพื่อการเปลี่ยนแปลงใหม่ๆ โดยเฉพาะโซนกิจกรรม ทั้งฝั่งปฐมออร์แกนิกฟาร์ม และปฐม ออร์แกนิก วิลเลจ ที่สร้างสรรค์กิจกรรมให้เชื่อมโยงเรื่องวิถีชีวิต การกิน อยู่แบบไทย การดูแลสุขภาพ ผ่านเวิร์กช็อปสนุกๆ ที่ทุกคนสามารถทำร่วมกันได้ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่นๆ ให้เลือกใช้บริการอย่างเช่น สปา ร้านกาแฟ ร้านผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกแบรนด์ Patom รวมถึงตลาดสุขใจรูปโฉมใหม่ที่มีสินค้าออร์แกนิกให้เลือกช็อป เพื่อมอบเป็นของขวัญปีใหม่ให้ครอบครัวและกัลยาณมิตรได้อีกด้วย

ชวนครอบครัวเที่ยวปีใหม่ใกล้กรุง

            “ภายใต้แพ็กเกจ “เปลี่ยนปี สู่เปลี่ยนแปลง” จะได้พักผ่อนหย่อนกายใกล้ชิดธรรมชาติริมแม่น้ำท่าจีนกับห้องพักแบบสุพีเรียในราคาสุดพิเศษ ฝั่งสวนราคา 4,000 บาทต่อ 2 ท่าน ฝั่งแม่น้ำราคา 4,400 บาทต่อ 2 ท่าน พร้อมร่วมปาร์ตี้บุฟเฟ่ต์มื้อเย็นแสนอร่อยในบรรยากาศสุดชิคที่มาพร้อมดนตรีสดเพราะๆ ขับกล่อมตลอดงาน แถมยกเกมงานวัดต่างๆ มากมายให้ร่วมสนุก มีมุมถ่ายรูปสวยๆ และมีมุมเด็กๆ ให้วัยซนได้ทำศิลปะประดิษฐ์จากสีธรรมชาติ เช่น ส.ค.ส.การ์ดปีใหม่ ที่คั่นหนังสือรวมถึงสอนพับถุงกระดาษจากกระดาษรีไซเคิล อีกทั้งมีรางวัล ห้องพัก บัตรกิจกรรม บัตรร้านอาหารต่างๆ ให้ลุ้นจากการจับสลากหางบัตรอีกด้วย ทั้งนี้ยังจัดเตรียมชุดใส่บาตรตอนเช้าเพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ชีวิตในวันขึ้นปีใหม่ 2563” อรุษ กล่าว

ชวนครอบครัวเที่ยวปีใหม่ใกล้กรุง

ชวนครอบครัวเที่ยวปีใหม่ใกล้กรุง

ชวนครอบครัวเที่ยวปีใหม่ใกล้กรุง

          นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมล่องเรือเล่นโคลน โดยนั่งเรือแจวข้ามฝั่งแม่น้ำท่าจีนไปปฐมออร์แกนิกฟาร์ม ชมธรรมชาติ และสนุกกับการเล่นสไลเดอร์โคลนกลางทุ่ง มีคาเฟ่ในสวนให้นั่งจิบชา กาแฟ น้ำผลไม้แบบชิลๆ และยังมอบสิทธิพิเศษด้วยบัตรผ่านประตูเข้าเยี่ยมชมหมู่บ้านปฐม ออร์แกนิก วิลเลจ มูลค่า 100 บาท ฟรี!! อีกด้วย และกิจกรรมทั้งหมดนี้จัด เฉพาะวันที่ 31 ธันวาคม 2561-1 มกราคม 2563 เท่านั้นร่วมฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ในบรรยากาศธรรมชาติสุดชิคใกล้กรุง กับสวนสามพราน สนใจกิจกรรมและสำรองห้องพักสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร.08-1359-5976, 0-3432-2588-93

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ