Lifestyle

ของขวัญล้ำค่าที่สุดสำหรับ "เอิร์น" จิรวรรณ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สมทบทุนในการซื้อเครื่องมือแพทย์ อาคารเฉลิมพระเกียรติ 84 พรรษามหาราชินี

      ** กลุ่มบริษัทแปซิฟิกา ฉลองเปิดร้านอเมริกัน อีเกิ้ล สาขา 8 ที่ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต พิเศษกับโปรโมชั่นฉลองเปิดร้านใหม่ พร้อมส่งความสุขส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ให้แก่นักช็อปในจังหวัดภูเก็ต ตั้งแต่วันนี้-31 ธันวาคมนี้เท่านั้น

      ของขวัญล้ำค่าที่สุดสำหรับ "เอิร์น" จิรวรรณ

คืนสมดุลให้โลก

     ** ทรู เดินหน้าพันธกิจผู้นำดิจิทัล ไลฟ์สไตล์ ที่รับผิดชอบต่อสังคม เชิญชวนชาวไทยร่วมคืนสมดุลให้โลกใบนี้ ประกาศใช้ถุงกระดาษรีไซเคิล ดีไซน์สวยงาม ที่โชว์ศิลปะแห่งแบรนด์ทรู ทดแทนถุงพลาสติก พร้อมแจกเมล็ดพันธุ์รักษ์โลก ดอกไม้ 5 ชนิดสีสันสดใส ปลูกธรรมชาติคืนสู่ผืนดิน อันมีส่วนช่วยให้เกิดการปรับเปลี่ยนทัศนคติต่อการเป็นผู้บริโภคที่มีใจรักสิ่งแวดล้อม นำร่อง 10 แฟล็กชิป สโตร์ ก่อนขยายไปทุกสาขาทั่วประเทศ

      ของขวัญล้ำค่าที่สุดสำหรับ "เอิร์น" จิรวรรณ

ครอบครัวชัยรุ่งเรือง

     ** วันเกิดปีนี้ “เอิร์น” จิรวรรณ ชัยรุ่งเรือง ไม่ขออะไรมาก แค่ได้ทำบุญพร้อมหน้าครอบครัว และรับประทานอาหารร่วมกันก็มีความสุขแล้ว แต่ที่พิเศษกว่าปีอื่นๆ คือการมอบเงินให้แก่มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก สมทบทุนในการซื้อเครื่องมือแพทย์ อาคารเฉลิมพระเกียรติ 84 พรรษามหาราชินี ซึ่งงานนี้เจ้าตัวฝากขอบพระคุณกัลยาณมิตรทุกท่านที่ได้ร่วมทำบุญในครั้งนี้

ของขวัญล้ำค่าที่สุดสำหรับ "เอิร์น" จิรวรรณ

เขมทัตต์ พลเดช 

   ** นั่งเก้าอี้หัวเรือใหญ่ อสมท เกือบสามปี “ใหญ่” เขมทัตต์ พลเดช ทุ่มเต็มที่ในการขับเคลื่อนองค์กรให้มีผลประกอบการที่ดี และล่าสุด อสมท ได้รับผลการประเมินการกำกับดูแลกิจการในระดับ “ดีเลิศ” คะแนนเฉลี่ย 95 เปอร์เซ็นต์...ถือเป็นของขวัญรับปีหนูทองให้แก่พนักงานและองค์กร อย่างดีเยี่ยมไปเลยจ้า

ของขวัญล้ำค่าที่สุดสำหรับ "เอิร์น" จิรวรรณ

 มยุรี ชัยพรหมประสิทธิ์

   ** เดินหน้ารังสรรค์กิจกรรมไม่หยุดยั้ง ล่าสุด "น้อง" มยุรี ชัยพรหมประสิทธิ์ แม่ทัพใหญ่แห่งสยามพารากอน ร่วมเฉลิมฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ในคืนข้ามปี 31 ธันวาคมนี้ ด้วยเอนเตอร์เทนเมนต์โชว์ระดับโลก รวมถึงคอนเสิร์ตสุดมันกับเหล่าศิลปินชั้นนำมากมาย และปิดท้ายด้วย ดีเจ เฮลโล คิตตี้ บินตรงจากญี่ปุ่นมาเปิดเพลงมิกซ์สุดมัน ชวนกันมาสนุกแบบไม่ยั้งที่ พาร์ค พารากอน 16.00 น. เป็นต้นไป

    ** ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย เชิญชวนทำบุญบริจาคโลหิตส่งท้ายปี ในโครงการ “ให้เลือดก่อนปีใหม่ ท่องเที่ยวปลอดภัย โชคดีได้บุญ” ตั้งแต่วันนี้-31 ธันวาคม ที่ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ ศูนย์รับบริจาคโลหิตและพลาสมา สถานีกาชาดที่ 11 วิเศษนิยม บางแค และภาคบริการโลหิตแห่งชาติ ผู้บริจาคโลหิตได้รับปฏิทินหนูแดงเป็นที่ระลึก

ของขวัญล้ำค่าที่สุดสำหรับ "เอิร์น" จิรวรรณ

พระพุทธสิหิงค์

   ** กรมศิลปากร ขอเชิญสักการะพระพุทธรูป ณ วังหน้า พระปฏิมาแห่งแผ่นดิน “พิพิธทศปฏิมาอารยศิลป์” โดยมีพระพุทธสิหิงค์ เป็นประธาน พร้อมอัญเชิญพระพุทธปฏิมาโบราณอีก 9 องค์ ที่เก็บสงวนรักษาในพิพิธภัณฑสถานแห่งชาติมาประดิษฐานให้ประชาชนได้สักการบูชาเนื่องในเทศกาลขึ้นปีใหม่ 2563 ระหว่างวันที่ 25 ธันวาคม 2562-วันอาทิตย์ที่ 5 มกราคม 2563 เวลา 09.00-16.00 ไม่เว้นวันหยุดราชการ

    ของขวัญล้ำค่าที่สุดสำหรับ "เอิร์น" จิรวรรณ

ฉลองวันเกิด

      ** ลัดดา วิศวผลบุญ, รัญชา บริบาลบุรีภัณฑ์, ลัดดาวัลย์ สังข์ไพบูลย์ ร่วมฉลองวันคล้ายวันเกิดให้กับ รมณีย์ เธียรประสิทธ์ ที่ห้องไชน่าเฮาส์ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ โดยมี คุณหญิงโรส บริบาลบุรีภัณฑ์และ ยุพเยาว์ เพียรพานิชพร ร่วมงานด้วย วันก่อน

ของขวัญล้ำค่าที่สุดสำหรับ "เอิร์น" จิรวรรณ

เคาท์ดาวน์

       ** โอ๊ควู๊ด โฮเทล แอนด์ เรสซิเด้นท์ ศรีราชา โรงแรมหรูระดับ ดาว สูง 50 ชั้น ใจกลางเมืองศรีราชา เชิญชวนร่วมนับถอยหลัง ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ กับงานเคาท์ดาวน์บรรยากาศสุดเอ็กซ์คลูซีฟโชว์ พร้อมรับชมพลุไฟครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี ของเมืองศรีราชา ในธีม “ยุค 80’s” ที่จะทำให้การเคาท์ดาวน์ของคุณพิเศษกว่าใคร!!! ไม่ว่าจะมาเป็นคู่ เป็นครอบครัว หรือมาเป็นแก็งค์เพื่อนๆ ก็ปาร์ตี้สุดมันส์ อยู่โซนไหนก็สนุกทุกโซน แต่งตัวย้อนยุคมาสร้างสีสันความสนุกสนาน โชว์ความแซ่บของตัวเอง ถ่ายภาพร่วมกัน  และเพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงเพราะๆ ตลอดทั้งคืน เพื่อให้การเคาท์ดาวน์สู่ปี 2020 ของคุณพิเศษกว่าคนอื่น!!!  ในค่ำคืนแห่งการส่งท้ายปีก่อน ต้อนรับปีใหม่ วันที่ 31 ธันวาคม 2562 ณ อาทาระ สกาย บาร์ แอนด์ บิสโทร (Atara Sky Bar & Bistro)  ห้องอาหารและบาร์สุดฮิป ชั้น 48 โอ๊ควู๊ด โฮเทล แอนด์ เรสซิเด้นท์ ศรีราชา ในราคาแพ็กเกจสุดว้าว!!! Platinum Seat  12,000 / 4 ท่าน , Gold Seat 10,000 / 4 ท่าน และ Silver Seat 8,000 / 4 ท่าน ที่นั่งมีจำนวนจำกัด!!! สอบถามโทร. 038–327999, 089–9383577 รายละเอียดเพิ่มเติม www.facebook.com/OakwoodSriRacha/

ของขวัญล้ำค่าที่สุดสำหรับ "เอิร์น" จิรวรรณ

สะพานบุญ

      **มูลนิธิบีเจซี บิ๊กซี นำโดย นายประสิทธิ์ โฆวิไลกูล กรรมการมูลนิธิบีเจซี บิ๊กซี พร้อมด้วย นางวิภาดา ดวงรัตน์ กรรมการมูลนิธิบีเจซี บิ๊กซี และกลุ่มพนักงาน ตอกย้ำการดำเนินภารกิจด้านการทำนุบำรุงพระพุทธศาสนา ให้ประดิษฐานมั่นคงอันเป็นหลักยึดเหนี่ยวจิตใจของคนไทย  ร่วมเป็นสะพานบุญให้กับลูกค้าบิ๊กซีถวายกองผ้าป่ามหากุศล จำนวน 1,999,999 บาท (หนึ่งล้านเก้าแสนเก้าหมื่นเก้าพันเก้าร้อยเก้าสิบเก้าบาท)  โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อบูรณปฏิสังขรณ์ศาลาการเปรียญและพระระเบียงพระวิหารคด สร้างขึ้นในสมัยรัชกาลที่ 3 มีความสำคัญทางประวัติ ศาสตร์และทรงคุณค่าในทางสถาปัตยกรรม อันเป็นเอกลักษณ์ของชาติ ถูกขึ้นทะเบียนเป็นโบราณสถานในปี พ.ศ.2492 ซึ่งในปัจจุบันมีสภาพชำรุดทรุดโทรมเป็นอันมาก เพื่อให้โบราณสถานทั้งสองแห่งมีสภาพมั่นคงแข็งแรงและงดงามดังเดิม ณ มณฑลพิธีพระอุโบสถวัดสุทัศนเทพวราราม

ของขวัญล้ำค่าที่สุดสำหรับ "เอิร์น" จิรวรรณ

 จัดการแข่งขัน

     ** ภัทรา ทองชะอม รองผู้จัดการฝ่าย บัญชี-การเงิน บมจ.โอซีซี พร้อมด้วยคณะทำงาน จัดการแข่งขัน SAP DATA ANALYTIC CONTEST การประกวดวิเคราะห์ข้อมูลจากระบบ SAP เพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับโอซีซี โดยสร้างสรรค์รูปแบบธุรกิจที่ทันสมัยสำหรับแข่งขันในตลาด และเพื่อตอบสนองความต้องการที่แท้จริงของผู้บริโภค ณ ห้องประชุม 101 อาคารโอซีซี

ของขวัญล้ำค่าที่สุดสำหรับ "เอิร์น" จิรวรรณ

เปิดงาน

     ** กอบชัย สังสิทธิสวัสดิ์ ปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม เปิดงาน “The Best SMEs Gift Fest” สุดยอดผู้ประกอบการเอสเอ็มอีทั่วไทยกว่า 700 ราย ขนสินค้าขึ้นชื่อ คุณภาพดี ราคาพิเศษ มาให้ช้อปเป็นของขวัญต้อนรับปีใหม่ โดยได้รับการสนับสนุนพื้นที่ออกร้านฟรีทั้งศูนย์ จากศูนย์สรรพสินค้าซีคอนสแควร์ โดยงานจะจัดไปถึงวันที่ 5 มกราคม 2563 ณ บริเวณชั้น 2 3 และ 4 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอนสแควร์ ถนนศรีนครินทร์   

ของขวัญล้ำค่าที่สุดสำหรับ "เอิร์น" จิรวรรณ

คัดสรรผลงาน

     ** นายภูเวียง ประคำมินทร์ รองปลัดกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ที่ 4 จากขวา) นายบรรลือ วิศิษฎอนุพงษ์ ผู้อำนวยการสำนักส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพนักศึกษา สำนักงาน ปลัดกระทรวงการอุดมศึกษาฯ (ที่ 3 จากขวา) ร่วมกับ สมาคมอุตสาหกรรมเทคโนโลยีสารสนเทศไทย หรือ เอทีซีไอ (ATCI) โดย นายสุภัค ลายเลิศ อุปนายกสมาคม (ที่ 3 จากซ้าย) พร้อมด้วยหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชนร่วมแถลงข่าวความสำเร็จ และร่วมคัดสรร ผลงานไวรัลคลิปโฆษณา รอบชิงชนะเลิศ ในโครงการ  “X Campus Ads. Idea Contest 2019 ปี 2” โครงการที่เปิดโอกาสให้เยาวชนนิสิต นักศึกษา ในระดับอุดมศึกษาทั่วประเทศร่วมแสดงความสามารถและความคิดสร้างสรรค์ในการผลิตวิดีโอโฆษณา จาก 15 โจทย์อุตสาหกรรมชั้นนำของประเทศ ณ โรงแรมเดอะ เบอร์เคลีย์ โฮเต็ล ประตูน้ำ

ของขวัญล้ำค่าที่สุดสำหรับ "เอิร์น" จิรวรรณ

ร่วมเปิดตัว

     ** สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) ผนึกกำลังร่วมกับ บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด  ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย จัดกิจกรรม “สพฐ. - เอ.พี. ฮอนด้า วิ่ง 31 ขา สามัคคี ปีที่ 15" ภายใต้แนวคิด “ก้าว กล้า สามัคคี” โดยมีนายณัฎฐพล ทีปสุวรรณ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ เป็นเกียรติเข้าร่วมเปิดตัวพร้อมให้กำลังใจน้อง ๆ นักกีฬา โดยรูปแบบการแข่งขันในปีนี้จะคัดเลือกทีมที่ดีที่สุดในแต่ละจังหวัดรวม 77 ทีม เข้ามาคัดเลือกแบบน็อคเอ๊าท์ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย เพื่อชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

ของขวัญล้ำค่าที่สุดสำหรับ "เอิร์น" จิรวรรณ

ชาโตว์ มาร์โกซ์

     ** โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ นำโดย มร.เซิร์จ ไซเปอร์ (ซ้ายสุด) รองผู้จัดการใหญ่ ร่วมกับ เดอะ ไวน์ เมอร์แชนท์ จัดงานชาโตว์ มาร์โกซ์ (Chateau Margaux) ไวน์ดินเนอร์สุดหรู ณ เดอะ ล็อบบี้ โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ เมื่อเร็วๆนี้ โดยได้เนรมิตค่ำคืนอันแสนประทับใจให้แขกผู้มีเกียรติและผู้ที่ชื่นชอบไวน์ได้สัมผัสประสบการณ์ อิ่มอร่อยและเพลิดเพลินกับอาหารมื้อค่ำสุดพิเศษ 5 คอร์ส ที่เอ็กเซ็กคิวทีฟเชฟของโรงแรมฯ บรรจงรังสรรค์ขึ้นอย่างพิถีพิถันเพื่องานไวน์ดินเนอร์ครั้งนี้โดยเฉพาะ พร้อมดื่มด่ำกับไวน์คุณภาพชั้นเลิศจาก ชาโตว์ มาร์โกซ์ ซึ่งเป็นไวน์ชั้นนำที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในผู้ผลิตไวน์บอร์โดซ์ระดับแถวหน้าของโลก รวมถึงได้รับเกียรติจาก มร. ออเรเลียน วาลองซ์ (ที่ 2 จากซ้าย) รองกรรมการผู้จัดการ ชาโตว์ มาร์โกซ์ บินตรงจากประเทศฝรั่งเศส มาเป็นวิทยากรรับเชิญเพื่อให้ความรู้เกี่ยวกับเรื่องไวน์และให้การต้อนรับแขกผู้มีเกียรติอย่างอบอุ่นและเป็นกันเองอีกด้วย

ของขวัญล้ำค่าที่สุดสำหรับ "เอิร์น" จิรวรรณ

มอบรางวั

 ** ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ร่วมแสดงความยินดีและมอบรางวัลแก่เยาวชนที่ชนะเลิศจากการประกวด “SET เยาวชนดนตรีแห่งประเทศไทย” ครั้งที่ 22 จัดโดยตลาดหลักทรัพย์ฯ ร่วมกับวิทยาลัยดุริยางคศิลป์ ม.มหิดล เวทีที่เปิดโอกาสให้เยาวชนได้แสดงออกอย่างสร้างสรรค์ผ่านเครื่องดนตรีที่ไม่ใช้เครื่องใช้ไฟฟ้าได้อย่างอิสระ มีเยาวชนเข้าร่วมแข่งขันเพิ่มขึ้นมากที่สุดเป็นประวัติการณ์ รวมทั้งสิ้น 562 คน ผู้ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศเหรียญทอง ได้แก่ ประถมศึกษา ด.ช. พสิษฐ์ วัฒนาเลขาวงศ์ (เปียโน) ร.ร. นานาชาติโชรส์เบอรี่  มัธยมศึกษาตอนต้น ด.ญ. กัญญาณัฐ สวัสดิ์วงษ์ (โหวด) ร.ร. มารีย์แก้งคร้อ จ.ขอนแก่น มัธยมศึกษาตอนปลาย นายนนทพัทธ์ ชัยวิรัตน์นุกูล (อัลโต แซกโซโฟน) วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ ม.มหิดลอุดมศึกษา นายนิชฌาน พิทยาธร (โซปราโน แซกโซโฟน) วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ ม.มหิดล ติดตามผลการประกวดได้ที่ www.music.mahidol.ac.th/set

ของขวัญล้ำค่าที่สุดสำหรับ "เอิร์น" จิรวรรณ

โชว์แสงสีเสียง

      ** อ่าววิคตอเรียที่มีชื่อเสียงของฮ่องกงจะเปล่งประกายสว่างไสวให้คนทั่วโลกได้ยลโฉมอีกครั้ง เมื่อฮ่องกงเตรียมก้าวเข้าสู่ปีใหม่ 2020 ด้วยโชว์ อะ ซิมโฟนี ออฟ ไลท์ส โชว์แสงสีเสียงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลกในเวอร์ชั่นปรับโฉมใหม่ จัดเต็มด้วยเอฟเฟคแสงสีสุดอลังการที่จะขับเน้นภาพยอดตึกระฟ้าฮ่องกงที่เรียงรายขนานกับเส้นขอบฟ้าชวนตื่นตาตื่นใจ พร้อมเผยแพร่สัญญาณดาวเทียมถ่ายทอดสดโชว์ทั้งหมดรวมระยะเวลา 10 นาทีแก่สื่อมวลชนนานาชาติ เพื่อให้ผู้ชมทั่วโลกได้ฉลองวันขึ้นปีใหม่ไปพร้อมกันกับชาวฮ่องกง พร้อมกิจกรรมจับฉลากลุ้นรางวัลทั่วฮ่องกงซึ่งจัดขึ้นครั้งแรก  ชาวฮ่องกงและนักท่องเที่ยวที่ไปฮ่องกงสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมนี้โดยลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ของอีเว้นท์ http://www.hknycd.com ในวันที่ 31 ธันวาคม 2562 ระหว่างเวลา 18.00-23.30 น. (เวลาในฮ่องกง) 10 ผู้โชคดีจะได้รับรางวัลตั๋วเครื่องบินไป-กลับ (เดินทางสู่ฮ่องกงหรือกลับจากฮ่องกง) ชั้นประหยัดคนละ 4 ใบ สนับสนุนโดยสายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิก โดยตั๋ว 2 ใบใน 4 ใบที่ผู้โชคดีแต่ละท่านได้รับนั้น สามารถใช้ชวนครอบครัวหรือเพื่อน ๆ มาเที่ยวฮ่องกงได้แบบสบาย ๆ    สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับงาน Hong Kong New Year Countdown สามารถไปดูที่เว็บไซต์ของการท่องเที่ยวฮ่องกง www.discoverhongkong.com/countdown

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ