Lifestyle

คอลเลกชั่นพิเศษ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เน้นความสดใสและสีสันอันสว่างไสวของดวงดาว เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่นี้

คอลเลกชั่นพิเศษ

คอลเลกชั่นพิเศษ

 แคท คิดสตัน x พีนัทส์ 

          ** เฉลิมฉลอง : คอลเลกชั่นพิเศษ แคท คิดสตัน x พีนัทส์ เป็นการเติมเต็มความ คิดถึง และความสุขผ่านตัวการ์ตูนคาแรคเตอร์อย่าง “สนูปปี้และวู้ดสต๊อค” ให้มาปรากฏอยู่บนลวดลายพิมพ์อันเป็นเอกลักษณ์ของแคท คิดสตัน อาทิ ลาย Paper Ditsy และลาย Christmas Midnight Stars ที่เน้นความสดใสและสีสันอันสว่างไสวของดวงดาว เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่นี้

คอลเลกชั่นพิเศษ

 กี ลาโรช คอลเลกชั่นใหม่ “มัลติเวย์ บรา”

          ** ฟังก์ชันพิเศษ : ชุดชั้นใน กี ลาโรช แนะนำคอลเลกชั่นใหม่ “มัลติเวย์ บรา” ด้วยฟังก์ชันสุดพิเศษ สามารถปรับเปลี่ยนถอดสายบราได้ ฟองน้ำบาง เสริมเนินอกให้ดูอวบอิ่ม เก็บทรงสวยกระชับ มีให้เลือก 2 สี

คอลเลกชั่นพิเศษ

คอลเลกชั่นพิเศษ

คอลเลกชั่นพิเศษ ดิษยา x ดราย คลีน โอน ลี่ บางกอก

          ** ลงตัวคอลเลกชั่นพิเศษ ดิษยา x ดราย คลีน โอน ลี่ บางกอก ทั้ง 2 แบรนด์มีจุดร่วมกันคือ ความเทิดทูนงานออกแบบ ประดิดประดอย รายละเอียดการตกแต่งผืนผ้าบนโครงสร้างร่วมสมัย และต่างก็เชื่อในไอเดียการมีอยู่ของเพื่อนในจินตนาการ ตั้งแต่เด็ก ที่เป็นทั้ง buddies เป็นทั้ง muses เป็นทั้งความฝันที่ผลักดันให้เกิดผลงานทั้งในอดีต ปัจจุบัน ไปจนถึงอนาคต

คอลเลกชั่นพิเศษ

คอลเลกชั่นพิเศษ

สแตน สมิธ รุ่นใหม่

          ** สดใสสเตลลา แม็กคาร์ตนีย์ ร่วมกับ อาดิดาส เปิดตัวรองเท้าผ้าใบ สแตน สมิธ รุ่นใหม่ ตัดเย็บด้วยวัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมปราศจากการใช้หนังสัตว์ ที่ลิ้นรองเท้าข้างขวาจึงถูกออกแบบให้ปรากฏเป็นภาพลายพิมพ์ใบหน้าของสแตน สมิธ ส่วนลิ้นรองเท้าข้างซ้ายเป็นภาพใบหน้าและลายเซ็นของ สเตลลา แม็กคาร์ตนีย์ มาพร้อมเฉดสีใหม่สดใสมากยิ่งขึ้น ลายเส้นสีขาวดำถูกประดับบริเวณส้นรองเท้า ในขณะที่แพทเทิร์นรูปดาวถูกวางเรียงกันเป็นสามแถว และแฝงความสนุกไว้ด้วยดีเทลการไล่เฉดสีรุ้งที่ด้านใน

คอลเลกชั่นพิเศษ

          ** สะท้อนตัวตน : ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขด้วยไอเท็มสุดยูนีคที่สะท้อนตัวตนบนสไตล์แห่งความแตกต่าง กับแบรนด์ดีไซน์สุดครีเอทีฟ อิซเซ่ มิยาเกะ ที่ได้สร้างสรรค์นาฬิกาคอลเลกชั่นล่าสุด ”เอฟ” เอ็กซ์คลูซีฟ อิดิชั่น เรือนเวลาเพื่อช่วงเวลาสุดพิเศษที่ผสานดีไซน์แบบออริจินัล และแรงบันดาลใจจากสีสัน “วินเทอร์ ไลท์” ซึ่งจะมาเพิ่มความสดใส สนุกสนาน ให้กับฤดูหนาวที่กำลังมาเยือน


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ