Lifestyle

โชว์เครื่องเพชรหรูควรคู่ไฮโซกระเป๋าหนัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เผยโฉม 50 เครื่องประดับเพชรชิ้นพิเศษที่ออกแบบมาเพื่อต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขโดยเฉพาะ

          เป็นอีกหนึ่งค่ำคืนพิเศษสำหรับคนชอบเพชร เมื่อ ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เจมพีซ กรุ๊ป จัดงานดินเนอร์สุดหรูแห่งปี “50 สตาร์ กาล่า ไนท์ บาย ชูชัย” เผยโฉม 50 เครื่องประดับเพชรชิ้นพิเศษที่ออกแบบมาเพื่อต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขโดยเฉพาะ พร้อมร่วมประมูลเครื่องประดับเพชรรุ่นลิมิเต็ดรวมมูลค่ากว่าร้อยล้านบาท เพื่อมอบรายได้ส่วนหนึ่งให้แก่องค์กรกุศล สร้างความประทับใจส่งท้ายศักราช ท่ามกลางเหล่าเซเลบริตี้ อาทิ สุทธิธรรม จิราธิวัฒน์, มณฑ์ลัชชา สกุลไทย, บุญเรือน ศักดิ์ศิริเวทย์กุล, สมศักดิ์ ชลาชล, อรุโณชา ภาณุพันธุ์, กรณ์ ณรงค์เดช, ดร.สิริลักข์ ศัลยสิริ, นรรจาพร จงควินิต, สุจิตราภรณ์ ศิริวรรณพร, อนันดา-สุณี หวังวณิชกุล, มะลิวรรณ ประยงค์พันธุ์, เยาวเรศ ชินวัตร, อาภัสรา เตชะรัตนไชย, ดร.ผ่องพรรณ ไพพรรณรัตน์ ฯลฯ ที่มาร่วมงานอย่างคับคั่ง ที่โรงแรมโฮเทลมิวส์ แบงค็อก เมื่อวันก่อน

โชว์เครื่องเพชรหรูควรคู่ไฮโซกระเป๋าหนัก

สิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์

โชว์เครื่องเพชรหรูควรคู่ไฮโซกระเป๋าหนัก

อนันดา หวังวณิชกุล-ดร.สิริลักข์ ศัลยสิริ

โชว์เครื่องเพชรหรูควรคู่ไฮโซกระเป๋าหนัก

ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ

          ชูชัย กล่าวว่า ดินเนอร์ในคืนนี้ถือเป็นการแสดงความขอบคุณลูกค้าและผู้มาร่วมงานทุกท่านที่ได้ให้การสนับสนุนมาโดยตลอด และยังมอบความรัก ความเอื้อเฟื้อให้กันเสมอมา จึงอยากให้ทุกคนได้ร่วมกันแบ่งปันความรักต่อไปยังองค์กรการกุศลต่างๆ ด้วยการประมูลเครื่องเพชรที่เตรียมมาอย่างตั้งใจ นอกจากจะประมูลได้เครื่องเพชรไปเป็นของขวัญให้กันในช่วงเทศกาลปีใหม่แล้ว ยังได้ทำบุญกับมูลนิธิต่างๆ อีกด้วย 

โชว์เครื่องเพชรหรูควรคู่ไฮโซกระเป๋าหนัก

ดร.มะลิวรรณ ประยงค์พันธุ์-ดร.ผ่องพรรณ ไพพรรณรัตน์

โชว์เครื่องเพชรหรูควรคู่ไฮโซกระเป๋าหนัก

อสิตา วิมลไชยจิต-ณิชชา ชินวัตร-ดร.อารียา อัศวานันท์-ปริญญา เธียนวร

          ไม่ทันสิ้นเสียงปรบมือ บรรดาแขกไฮโซก็ต้องตาลุกวาวเพราะออเดิร์ฟจานแรกที่มาเสิร์ฟตรงหน้าคือขบวนเครื่องประดับเพชรที่เรียงรายมาให้เชยชมอย่างเต็มอิ่ม ส่วนไฮไลท์เด็ดอยู่ที่การประมูลเครื่องประดับเพชรรุ่นลิมิเต็ดกว่า 50 ชุด รวมมูลค่ากว่าร้อยล้านบาท โดยไฮโซเพชรพันล้านนำเสนอความพิเศษของเครื่องเพชรแต่ละชุดที่ไม่เหมือนกันเลยแม้แต่ชิ้นเดียวด้วยตัวเอง ทำให้เหล่าผู้ร่วมประมูลที่เตรียมเงินล้นกระเป๋ายกมือประมูลกันดุเดือดอย่างไม่มีใครยอมใคร เรียกได้ว่าพร้อมใจกันดันราคาเพชรขึ้นไปจนเคาะราคาสุดท้ายสูงลิบ อีกทั้งยังได้มีการมอบรายได้ส่วนหนึ่งให้แก่องค์กรเพื่อการกุศลทั้งหมด 3 องค์กร องค์กรละ 200,000 บาท ได้แก่ มูลนิธิเด็กโสสะแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์, มูลนิธิรามาธิบดี ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี และกองทุนโรคมะเร็งในเด็ก ในพระอุปถัมภ์ พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ งานนี้นอกจากจะได้เครื่องเพชรแล้ว ยังได้บุญกลับไปอีกด้วย 

โชว์เครื่องเพชรหรูควรคู่ไฮโซกระเป๋าหนัก

โชว์เครื่องเพชรหรูควรคู่ไฮโซกระเป๋าหนัก

ศรีริต้า เจนเซ่น

โชว์เครื่องเพชรหรูควรคู่ไฮโซกระเป๋าหนัก

          ภายในงานยังมีโชว์สุดพิเศษมากมาย อาทิ การแสดงจากนักร้องเสียงทรงพลัง ธาบิทา คิง ที่มาขับร้องบทเพลงสร้างบรรยากาศให้ผู้มาร่วมงานได้มีความสุขอย่างครบรสตลอดทั้งค่ำคืน ตามมาด้วยแฟชั่นโชว์เหล่าเครื่องเพชรสุดหรู นำโดยสาวหน้าหวานเจ้าของตำแหน่งนางสาวไทยอย่าง “บิ๊นท์” สิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์ ที่เดินเปิดตัวด้วยต่างหูเพชรสุดวิจิตรมูลค่าสูงถึง 19 ล้านบาท ปิดท้ายด้วยดาราสาวมาดสวยแพงอย่าง ศรีริต้า เจนเซ่น ที่ออกมาเดินฟินาเล่ด้วยชุดต่างหูคู่จากเพชรรวม 30 กะรัต และสร้อยคอจากเพชรเหลี่ยม 88 กะรัต ที่นอกจากจะเป็นอัญมณีชิ้นที่หายากแล้ว ยังรวมมูลค่าสูงถึง 200 ล้านบาท ส่องประกายและเฉิดฉายจนยากจะละสายตา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ