Lifestyle

"เจี๊ยบ" ลลนา นำทีมมอบความสุขส่งท้ายปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ส่งมอบความสุขและความอบอุ่นให้แก่น้องๆ โรงเรียนนิคมสร้างตนเองกิ่วลม 3

      วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย นำโดย นวลพรรณ ชัยนาม คัสโตเมอร์ ไดเร็กเตอร์ วัตสัน ประเทศไทย จัดกิจกรรม “วัตสัน เมมเบอร์ เดย์” ร่วมกับ สมาชิกบัตรวัตสัน และคุณหมอใจดี “เจี๊ยบ” ลลนา ก้องธรนินทร์ มาร่วมส่งมอบความสุขและความอบอุ่นให้แก่น้องๆ โรงเรียนนิคมสร้างตนเองกิ่วลม 3 ด้วยการสร้างพื้นที่สีเขียวโดยการปลูกหญ้าบริเวณหน้าห้องอนุบาล

  "เจี๊ยบ" ลลนา นำทีมมอบความสุขส่งท้ายปี

มอบเสื้อกันหนาวและของใช้ที่เป็นประโยชน์แก่น้องๆ นักเรียนและคนในชุมชน

  ให้น้องๆ ได้มีพื้นที่สำหรับวิ่งเล่นและทำกิจกรรมต่างๆ พร้อมทั้งร่วมกันทาสีและปรับปรุงพื้นที่สำหรับแปรงฟัน นอกจากนี้ยังได้มอบเสื้อกันหนาวและของใช้ที่เป็นประโยชน์เพื่อให้น้องๆ นักเรียนและคนในชุมชนได้มีคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น ที่โรงเรียนนิคมสร้างตนเองกิ่วลม 3 จังหวัดลำปาง เมื่อวันก่อน

"เจี๊ยบ" ลลนา นำทีมมอบความสุขส่งท้ายปี

 นวลพรรณ ชัยนาม นำทีมร่วมกิจกรรม

      นวลพรรณ ชัยนาม กล่าวว่า วัตสันได้มีการจัดกิจกรรมดีๆ แบบนี้ทุกปี และครั้งนี้เราก็ได้เข้ามาร่วมปรับปรุงพื้นที่โรงเรียน และมอบของใช้จำเป็นให้แก่น้องๆ นักเรียนโรงเรียนนิคมสร้างตนเองกิ่วลม 3 แค่นั้นยังไม่พอเรายังมามอบความสุขและความสนุกให้แก่สมาชิกบัตรวัตสัน ที่จังหวัดลำปางกันอีกด้วย เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า กิจกรรมนี้จะมอบความสุขและความอิ่มใจให้แก่ทั้งสมาชิกบัตรวัตสันและน้องๆ นักเรียนโรงเรียนนิคมสร้างตนเองกิ่วลม 3 จังหวัดลำปาง เป็นของขวัญในปีใหม่นี้

    "เจี๊ยบ" ลลนา นำทีมมอบความสุขส่งท้ายปี

น้องๆ ดีใจได้สิ่งดีๆ จากผู้ใหญ่

"เจี๊ยบ" ลลนา นำทีมมอบความสุขส่งท้ายปี

"เจี๊ยบ" ลลนา นำทีมมอบความสุขส่งท้ายปี

“เจี๊ยบ” ลลนา มีความสุขได้เป็นจิตอาสา

    ด้าน “เจี๊ยบ” ลลนา กล่าวว่า โรงเรียนนิคมสร้างตนเองกิ่วลม 3 เป็นโรงเรียนที่มีนักเรียนตั้งแต่ระดับอนุบาล จนถึงระดับประถมศึกษา และทางโรงเรียนก็ยังขาดแคลนทุนทรัพย์บางส่วนในการปรับปรุงพื้นที่ภายในโรงเรียน เราจึงมาร่วมกันทำกิจกรรมดีๆ เพื่อส่งมอบความสุขให้น้องๆ และทางโรงเรียน กับกิจกรรม “สมาชิกบัตรวัตสัน ส่งต่อความสุข ความอบอุ่นให้น้องๆ โรงเรียนนิคมสร้างตนเองกิ่วลม 3” และรู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้มีโอกาสมาร่วมแบ่งปันรอยยิ้ม และความอบอุ่นให้แก่น้องๆ ที่นี่ เป็นการเติมเต็มสิ่งดีๆ ให้แก่น้องๆ และจิตใจของเราด้วย

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ