Lifestyle

10 ปี มิลเลี่ยนกิฟท์ฯ จากใจพี่ถึงใจน้อง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ส่งมอบของขวัญชิ้นพิเศษให้คนพิเศษร่วมกับกองทัพบก สานต่อโครงการ "มิลเลี่ยนกิฟท์ มิลเลี่ยนสมายล์" ปีที่ 10

          เสียงกระดิ่งแห่งความสุขใกล้เข้ามาทุกทีเป็นห้วงเวลาสำหรับการส่งมอบของขวัญชิ้นพิเศษให้คนพิเศษ ปีนี้กลุ่มเซ็นทรัล ร่วมกับกองทัพบก สานต่อโครงการ “มิลเลี่ยนกิฟท์ มิลเลี่ยนสมายล์” ปีที่ 10 ของขวัญจากใจ เพื่อรอยยิ้ม ความหวัง และกำลังใจ กับกิจกรรมดีๆ เพื่อน้องๆ และเยาวชน ใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ และ 4 อำเภอในจังหวัดสงขลา เชิญชวนทุกคนมาร่วมส่งมอบของขวัญชิ้นใหม่แทนคำว่า รักและห่วงใย

10 ปี มิลเลี่ยนกิฟท์ฯ จากใจพี่ถึงใจน้อง

พิชัย จิราธิวัฒน์ - พล.อ.สิทธิพล ชินสำราญ - บุษบา จิราธิวัฒน์

10 ปี มิลเลี่ยนกิฟท์ฯ จากใจพี่ถึงใจน้อง

“ซีดี” กันต์ธีร์ ปิติธัญ

10 ปี มิลเลี่ยนกิฟท์ฯ จากใจพี่ถึงใจน้อง

“เจมส์” ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ และ “ปอร์เช่” ศิวกร อดุลสุทธิกุล

10 ปี มิลเลี่ยนกิฟท์ฯ จากใจพี่ถึงใจน้อง

วงแนป อะ ลีน

          เนื่องในเทศกาลปีใหม่และวันเด็กปี 2563 โดย บุษบา จิราธิวัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายสื่อสารองค์กร กลุ่มเซ็นทรัล พร้อมด้วย พล.อ.สิทธิพล ชินสำราญ ที่ปรึกษาพิเศษกองทัพบก ร่วมเปิดโครงการ “มิลเลี่ยนกิฟท์ มิลเลี่ยนสมายล์” ปีที่ 10 เนรมิตความสุขภายใต้คอนเซ็ปต์ “Love Message แทนคำว่ารักมากกว่าล้านคำบอกรัก คือของขวัญแทนความห่วงใยจากใจพี่ถึงใจน้อง” โดยมี “ซีดี” กันต์ธีร์ ปิติธัญ เป็นตัวแทนกองทัพบกเชิญชวนมอบของขวัญให้น้องๆ ชายแดนใต้ และ 2 หนุ่มสุดฮอตจาก TRINITY “เจมส์” ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ-“ปอร์เช่” ศิวกร อดุลสุทธิกุล, ศิลปินวง แนป อะ ลีน มาร่วมส่งมอบของขวัญภายในงานเมื่อวันก่อน

10 ปี มิลเลี่ยนกิฟท์ฯ จากใจพี่ถึงใจน้อง

นารา เกตุสิงห์ - ลลา บุนนาค - ณฐวรร อยู่ทวี - กรณ์วิภา โชติกเสถียร - ทินภา อภัยวงศ์ - วุฒิ สมบูรณ์กุลวุฒิ

             บุษบา จิราธิวัฒน์ กล่าวว่า โครงการมิลเลี่ยนกิฟท์ มิลเลี่ยนสมายล์ ก้าวเข้าสู่ปีที่ 10 แล้ว สำหรับในปีนี้กลุ่มเซ็นทรัลยังคงเน้นย้ำความตั้งใจที่จะสร้างความรัก ความสามัคคี และความสุขให้สังคมไทย ด้วยการร่วมกับกองทัพบกจัดกิจกรรม “มิลเลี่ยนกิฟท์ มิลเลี่ยนสมายล์” ปีที่ 10 ของขวัญจากใจ เพื่อรอยยิ้ม ความหวัง และกำลังใจ ภายใต้โครงการ “เซ็นทรัล ทำ” เชิญชวนประชาชน ภาครัฐ ภาคีเอกชน และพันธมิตรคู่ค้า ร่วมมอบของขวัญชิ้นใหม่ให้น้องๆ และเยาวชนที่อาศัยอยู่ใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ได้แก่ ปัตตานี ยะลา นราธิวาส รวมถึง 4 อำเภอในจังหวัดสงขลา ได้แก่ อำเภอจะนะ อำเภอนาทวี อำเภอเทพา และอำเภอสะบ้าย้อย

10 ปี มิลเลี่ยนกิฟท์ฯ จากใจพี่ถึงใจน้อง

ปอร์เช่ - ศิวกร, พิชัย จิราธิวัฒน์, “แบงค์” อนุสิทธิ์, เจมส์-ธีรดนย์

              ร่วมส่งมอบของขวัญกับโครงการ “มิลเลี่ยนกิฟท์ มิลเลี่ยนสมายล์” ปีที่ 10 ของขวัญจากใจ เพื่อรอยยิ้ม ความหวัง และกำลังใจ หลายช่องทาง อาทิ นำของขวัญมามอบ ในกิจกรรม “มิลเลี่ยนกิฟท์ มิลเลี่ยนสมายล์” ปี 10 ในวันที่ 17 ธันวาคม บริเวณชั้นจี ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี, แลกคะแนน The1 ผ่านแอพพลิเคชั่น The1 ตั้งแต่วันนี้–31 ธันวาคม, สมทบทุนผ่านบัญชี มูลนิธิเตียง จิราธิวัฒน์ ธนาคารกรุงเทพ บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 118-0-58203-1 ตั้งแต่วันนี้–30 ธันวาคม, มอบที่คลังสินค้า WHA ถนนบางนา-ตราด กม.20 ตั้งแต่วันนี้–30 ธันวาคม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ