Lifestyle

ลิ้มรสแปลกใหม่บนเกาะนาคาใหญ่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"รัม ชาเปล"ห้องอาหารและบาร์แห่งใหม่บรรยากาศดีอาหารแปลกใหม่ที่อยากชวนคุณมาลองเที่ยวและลองชิม

          เดอะ นาคา ไอแลนด์ อะลักชัวรี่ คอลเลกชั่น รีสอร์ท แอนด์ สปา ภูเก็ต ประกาศเปิด “รัม ชาเปล" (Rum Chapel) ห้องอาหารและบาร์แห่งใหม่ของรีสอร์ท ถือเป็นการเพิ่มทางเลือกด้านอาหารและเครื่องดื่มให้แก่ลูกค้าเมื่อเดินทางเข้าพักที่รีสอร์ท เป็นห้องอาหารและบาร์แห่งใหม่ที่เพิ่มจากเดิม 

ลิ้มรสแปลกใหม่บนเกาะนาคาใหญ่

สลัดแสนอร่อย

       อาทิ ห้องอาหารต้นไทรสำหรับบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าแบบนานาชาติ อาหารกลางวันและอาหารค่ำแบบไทยดั้งเดิม ห้องอาหารมาย กริลล์สำหรับซีฟู้ดและสเต๊กรสเลิศ และซีบาร์สำหรับซิกเนเจอร์ค็อกเทลเครื่องดื่มหลากหลายและอาหารขบเคี้ยวเคล้าวิวทะเลและวิวพระอาทิตย์ตกดินสุดสวย

          ลิ้มรสแปลกใหม่บนเกาะนาคาใหญ่

อีริค ฟรีเดิล ลั่นระฆัง

         “รัม ชาเปล จะเป็นเหมือนแหล่งแฮงเอาท์แห่งใหม่บนเกาะ เป็นห้องอาหารดีไซน์สวย บรรยากาศดี ภายในโอ่โถง ภายนอกมีที่นั่งรับประทานอาหารและบาร์รับวิวสระว่ายน้ำและชายหาด พร้อมจุคนได้กว่า 50 ที่นั่ง เสิร์ฟอาหารนานาชาติสไตล์โมเดิร์น ค็อกเทลหลากหลายเน้นที่มีส่วนผสมจากรัมแบรนด์ท้องถิ่นรวมไปถึงคราฟท์เบียร์หลากยี่ห้ออีกด้วย” อีริค ฟรีเดิล ผู้จัดการทั่วไป เดอะ นาคา ไอแลนด์ อะลักชัวรี่ คอลเลกชั่น รีสอร์ท แอนด์ สปา ภูเก็ต กล่าวพร้อมเชิญชวนว่า แขกที่เข้าพักสามารถเลือกรับประทานอาหารมื้อสาย อาหารกลางวัน จิบชายามบ่าย ระหว่างพักผ่อนที่สระว่ายน้ำ ดินเนอร์ได้ที่รัม ชาเปล อีกทั้งยังเหมาะสำหรับจัดปาร์ตี้ส่วนตัว งานเลี้ยงสังสรรค์ เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับลูกค้า

ลิ้มรสแปลกใหม่บนเกาะนาคาใหญ่

ห้องอาหารรัม ชาเปล

ลิ้มรสแปลกใหม่บนเกาะนาคาใหญ่

ลิ้มรสแปลกใหม่บนเกาะนาคาใหญ่

หลากหลายจานอร่อย

          ด้วยการออกแบบร่วมสมัยเรียบง่ายแต่หรูหราพร้อมที่นั่งด้านในร้านโอ่โถงรวมถึงโต๊ะและบาร์ด้านนอกวิวสระว่ายน้ำและชายหาดแบบ al fresco ห้องอาหารรัม ชาเปล นำเสนออาหารและเครื่องดื่มทันสมัยหลากหลายหากแต่ยังเพิ่มความเป็นดั้งเดิมของท้องถิ่นลงไปอีกด้วย

          สนใจลิ้มรสความแปลกใหม่ ห้องอาหารเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 12.00-17.30 น. สำหรับมื้อเที่ยงและบ่าย และเวลา 18.00-20.30 น. สำหรับอาหารค่ำ จุดเด่นของห้องอาหารรัม ชาเปล ยังอยู่ที่ระฆังใบโตที่ตั้งอยู่บริเวณด้านหน้าร้าน โดยในแต่ละวันจะมีการตีระฆัง 3 ครั้งในเวลาประมาณ 15.00 น. เพื่อแจ้งให้ลูกค้าได้ทราบว่าชั่วโมงพิเศษหรือ Happy Hour (มาจากคำว่า Holy) ของห้องอาหารรัม ชาเปล ได้มาถึงแล้วนั่นเอง ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร.0-7637-1400 หรืออีเมล [email protected] หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.thenakaisland.com

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ