Lifestyle

คืนความสุขนักช็อปไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช้อปปี้ 12.12 เบิร์ดเดย์ ทีวี โชว์ มหกรรมความบันเทิงเต็มรูปแบบครั้งแรก! ของช้อปปี้ ประเทศไทย

     จบไปแล้วอย่างงดงามกับโชว์สุดตระการตาใน “ช้อปปี้ 12.12 เบิร์ดเดย์ ทีวี โชว์” ที่ ‘ช้อปปี้’ ได้ขนทัพดาราศิลปินชั้นแนวหน้าของเมืองไทย อย่าง “อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ”, "ติ๊ก" เจษฎาภรณ์ ผลดี, "ไมค์" ภัทรเดช, "โดนัท" ภัทรพลฒ์’, "กรีน" อัษฎาพร, จินตหรา พูนลาภ และ BNK48 ฯลฯ

      คืนความสุขนักช็อปไทย

     ร่วมนับถอยหลังสู่โค้งสุดท้ายของมหกรรมช้อปปิ้งที่ใหญ่ที่สุด ผ่านปรากฏการณ์ความบันเทิงเต็มรูปแบบกว่า 90 นาทีเต็ม ที่มาพร้อมกับดีลและโปรโมชั่นที่ดีที่สุดจากแบรนด์ดัง และรางวัลใหญ่มูลค่ารวมกว่า 12 ล้านบาทในเกม ช้อปปี้ เชค เชค มาราธอน โดยได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ใช้งานชาวไทยอย่างล้นหลาม จนสามารถสร้างหน้าประวัติศาสตร์ความสำเร็จอีกครั้งในวันที่ 12 ธันวาคม ที่ผ่านมา

คืนความสุขนักช็อปไทย

สุชญา ปาลีวงศ์

      สุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่าต้องขอขอบคุณผู้ใช้งานชาวไทยทุกคน รวมไปถึงร้านค้า แบรนด์ชั้นนำ และพันธมิตรทางธุรกิจทุกท่าน ที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในหน้าประวัติศาสตร์ของ “ช้อปปี้ 12.12 เบิร์ดเดย์ ทีวี โชว์” มหกรรมความบันเทิงเต็มรูปแบบครั้งแรก! ของช้อปปี้ ประเทศไทย อีกทั้งยังมีส่วนช่วยสนับสนุนในการสร้างประวัติศาสตร์ความสำเร็จครั้งใหม่ในมหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดครั้งสุดท้ายของปีอย่าง“ช้อปปี้ 12.12 เบิร์ดเดย์ เซลล์” ซึ่งประสบความสำเร็จเกินความคาดหมายในทุกมิติ โดย ‘ช้อปปี้’ จะยังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาและยกระดับประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุดให้แก่ผู้ใช้งานของเราทุกคนในปีต่อๆ ไป

      คืนความสุขนักช็อปไทย

โบว์ เมลดา-โดนัท ภัทรพลฒ์

คืนความสุขนักช็อปไทย

กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่-จินตหรา พูนลาภ

     นอกจากนี้ ‘ช้อปปี้’ ยังได้ร่วมคืนความสุขให้กับสังคม ผ่านการจัดกิจกรรม "ช้อปปี้ เบิร์ดเดย์ แชริตี้ : ช้อปปี้ ชวนคุณทำดี’ กิจกรรมเพื่อสังคมที่ใหญ่ที่สุดเป็นประวัติการณ์ โดยเชิญชวนนักช็อปร่วมบริจาคผ่านวิธีต่างๆ บนช้อปปี้ อาทิ ซื้อคูปอง ผ่านร้านค้า Official Store ของมูลนิธิที่เข้าร่วมกิจกรรม, ซื้อของที่ระลึกของทางมูลนิธิหลากหลายรายการผ่านร้านค้า Official Store, ช็อปสินค้าจากแบรนด์ดัง โดยทุกๆ คำสั่งซื้อ แบรนด์จะร่มสมทบเงินบริจาคให้แก่องค์กรการกุศล, หรือร่วมรับชมเซเลบริตี้ชื่อดังทำกิจกรรม "ห่อของขวัญปันความสุข" บน ช้อปปี้ ไลฟ์ โดยทุกๆ กล่องของขวัญที่ห่อสำเร็จ "ช้อปปี้" จะร่วมสมทบทุนบริจาค 1,000 บาท

คืนความสุขนักช็อปไทย

      โดยหลังเสร็จสิ้นกิจกรรม ‘ช้อปปี้’ พร้อมทั้งแบรนด์พันธมิตร สามารถระดมทุนบริจาคได้ถึง 1,112,222 บาท และบริจาคให้แก่ 12 มูลนิธิที่เข้าร่วม ได้แก่ มูลนิธิรามาธิบดี, มูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ.เพื่อเด็กและเยาวชน, มูลนิธิเด็กโรคหัวใจฯ, สภากาชาดไทย, มูลนิธิสายใจไทย, มูลนิธิเด็กโสะสะแห่งประเทศไทยฯ, มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทยฯ, มูลนิธิสร้างรอยยิ้ม, มูลนิธิสืบนาคะเสถียร, มูลนิธิสากลเพื่อคนพิการ, มูลนิธิสถาบันราชพฤกษ์ และโครงการอาร์ต ฟอร์ แคนเซอร์ เพื่อเป็นสาธารณะประโยชน์แก่สังคมต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ