Lifestyle

ของขวัญจากธรรมชาติ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เทรนด์ของขวัญเพื่อการบำรุงผิวยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง

           ในช่วงเทศกาลแห่งความสุขที่กำลังจะมาถึงนี้ เทรนด์ของขวัญเพื่อการบำรุงผิวยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง และที่สำคัญคือไม่มีของขวัญชิ้นไหนจะเหมาะสมไปกว่าของขวัญจากธรรมชาติอีกแล้ว

ของขวัญจากธรรมชาติ

          ** เบิร์ตส์ บีส์ (Burt's Bees) จัดให้เป็นของขวัญในช่วงเทศกาลส่งความสุข ประกอบไปด้วย เบิร์ตส์ บีส์ เนเชอรัลลี่ บิวตี้ฟูล กิฟต์ เซ็ต, เบิร์ตส์ บีส์ ทิ้นท์ ลิป ดูโอ, เบิร์ตส์ บาล์ม จาร์, เบิร์ตส์ บีส์ บีส์แว๊กซ์ บาวน์ตี้, เบิร์ตส์ ทรีโอ ทิ้นท์, เบิร์ตส์ นอริชชิ่ง ลิป คอลเลกชั่น–บีส์แวกซ์, เบิร์ตส์ นอริชชิ่ง ลิป คอลเลกชั่น–พอมเมอกราเนต และ เบิร์ตส์ นอริชชิ่ง ลิป คอลเลกชั่น-วานิลลา บีน

ของขวัญจากธรรมชาติ

          ** โอลด์ร็อค ขอแนะนำ “ครีมสิวไดโนเสาร์” ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าสําหรับผิวเป็นสิว ใน 4 สูตร ได้แก่ เจลแต้มสิว สูตรดุมาก “ลดไว หน้าไม่พัง”, มาส์กชาร์โคล สูตรนอกำลังสาม “ดูดสิ่งสกปรก ลดมัน”, เซรั่มบำรุงผิว สูตรเนิร์ด “เซรั่มบำรุงสำหรับผิวเป็นสิว” และ ไบรท์เทนนิ่ง เจล สูตรมั่นหน้า “หน้าใส ลดรอยสิว”

ของขวัญจากธรรมชาติ

         ** บริษัท คาเนโบ คอสเมติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำ “คาเนโบ ไนท์ ลิป แวร์” (Night Lipid Wear) ครีมบำรุงผิวยามค่ำคืน ด้วยการคิดค้นสูตรแนวคิด “Vemix” หรือไขมันที่ห่อหุ้มผิวอันละเอียดอ่อนของทารก ที่ซึมซาบลงบนผิวแล้วจะทำหน้าที่เป็นฟิล์มกักเก็บความชุ่มชื้นทำให้ผิวสดใสอย่างชัดเจนเมื่อตื่นขึ้นยามเช้า พร้อมกลิ่นหอมแบบโบราณโบทานิคัลของดอกชา กุหลาบ และเซนดัลวู้ดที่ผสมผสานกันได้หอมฟินลงตัว

ของขวัญจากธรรมชาติ

          ** แผ่นบำรุงดวงตา “Pixi DetoxifEYE” ผลิตภัณฑ์ช่วยดีท็อกซ์และคืนความสดชื่น เพิ่มความสดชื่นและคืนความชุ่มชื้นให้ผิวรอดวงตาอย่างล้ำลึกด้วยส่วนผสมจากแตงกวาและทองคำ พร้อมด้วยไฮยาลูรอนิก แอซิดและกาเฟอีนที่ช่วยปลุกผิวรอบดวงตาให้สดใสกระปรี้กระเปร่า ลดขนาดถุงใต้ตา และลดรอยหมองคล้ำใต้ตาให้แลดูกระจ่างใสยิ่งขึ้น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ