Lifestyle

เซเลบสายแฟ กิน ช็อป ร่วมฉลองเปิดห้างใหญ่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชวนสัมผัสประสบการณ์ใหม่ที่มากกว่าการช็อปปิ้ง บนพื้นที่กว่า 50,000 ตร.ม.

     สร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ใจกลางกรุง เสมือนเป็นการเปิดของขวัญกล่องใหม่ของคนกรุงเทพฯ ณัฐธีรา จิราธิวัฒน์ บุญศรี กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือกลุ่มเซ็นทรัล รีเทล จัดงานฉลองเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ ห้าง เซน แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ปรับโฉมใหม่เป็น “เซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “อันคัพเวอร์ ดิ เอ็กไซติง ไซด์ ออฟ ยู” 

      เซเลบสายแฟ กิน ช็อป ร่วมฉลองเปิดห้างใหญ่

เอ็ดวิน ยัป ฮอสัน-นิโคโล การันเต้-อิทธิพล คุณปลื้ม-ณัฐธีรา จิราธิวัฒน์ บุญศรี-พิชัย จิราธิวัฒน์-ดีแทค

เซเลบสายแฟ กิน ช็อป ร่วมฉลองเปิดห้างใหญ่

กงพัฒน์ ศักดาพิทักษ์-ภัทรพล พึ่งบุญพระ-นันทวัน แสงธรรมกิจกุล-สิริยส เทพหัสดิน ณ อยุธยา-วราวุธ เลาหพงศ์ชนะ

    เพื่อยกระดับสู่ที่สุดแห่งห้างไลฟ์สไตล์ของไทย ชวนสัมผัสประสบการณ์ใหม่ที่มากกว่าการช็อปปิ้ง บนพื้นที่กว่า 50,000 ตร.ม. ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ กิน ดื่ม ช็อป และการบริการสุดพิเศษ ซึ่งรวมไว้ในแต่ละชั้น 1-7 โดยมีบรรดาเซเลบริตี้มาร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข อาทิ “โอ่ง” กงพัฒน์ ศักดาพิทักษ์-“ปิ๊บ” ภัทรพล พึ่งบุญพระ-“แหน” นันทวัน แสงธรรมกิจกุล-“ผึ้ง” สิริยส เทพหัสดิน ณ อยุธยา-“ป๊อป” วราวุธ เลาหพงศ์ชนะ, “พิม” พิมพ์พยัพ ศรีกาญจนา, “จุ๋ย” จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา, “ปอนด์” หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา, ญาดา รุ่งวัฒนภักดิ์, ณัฏฐ์ธนิน คุณาธนาฒย์, ปุณยาพร พุกกะณะสุต, ณศมน นิยมเดชา, มาร์คธาวิน, ปณิธิพัทธ์ สุขสมบูรณ์ อังค์วรา ศุภกร, อมาตย์ นิมิตภาคย์, ปุญญพัฒน์ ถนอมกุล, “อั๊พ” ศวิษฐ์ อุทัยเฉลิม, วิชชุดา ลีนุตพงษ์ และ “ฟลุ๊คจ์” พงศภัทร์ กันดำ ฯลฯ โดยมี สาวิตรี โรจนพฤกษ์ รับหน้าที่พิธีกร ณ ชั้น 1 ห้างเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์

เซเลบสายแฟ กิน ช็อป ร่วมฉลองเปิดห้างใหญ่

ศวิษฐ์ อุทัยเฉลิม-วิชชุดา ลีนุตพงษ์-พงศภัทร์ กันดำ

      ณัฐธีรา จิราธิวัฒน์ บุญศรี เปิดเผยว่า เซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์ โฉมใหม่ พร้อมแล้วที่จะเป็นแหล่งนัดพบที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของทุกท่านและนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลกให้สามารถมาใช้ชีวิตร่วมกันอย่างมีความสุข ค้นพบแรงบันดาลใจใหม่ๆ ที่เกิดขึ้นได้ด้วยตนเอง ท่ามกลางบรรยากาศการตกแต่งที่เสมือนเป็นการรวมผลงานสถาปัตยกรรมของนักออกแบบชั้นนำระดับโลกมารวมไว้ที่แห่งนี้ ทั้งจากประเทศอังกฤษ เยอรมนี ฝรั่งเศส และอิตาลี ผู้ที่เคยออกแบบห้าง Rinascente (รีนาเซนเต) รวมถึงดีไซเนอร์ไทย 

    เซเลบสายแฟ กิน ช็อป ร่วมฉลองเปิดห้างใหญ่

ปุญชรัสมิ์ เฉลิมชัยชวลิต

เซเลบสายแฟ กิน ช็อป ร่วมฉลองเปิดห้างใหญ่

ปุณยาพร พุกกะณะสุต

     โดยร่วมมือกันภายใต้คอนเซ็ปต์ Contemporary จึงทำให้ห้างดูทันสมัย ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่มากขึ้น โดยมีคอนเซ็ปต์ที่ต่างกัน และใช้โทนสีที่แตกต่างกัน ตามไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่เป็นกลุ่มเป้าหมายของแต่ละชั้น ดังนี้ ชั้น 1 BEAUTY GALERIE & LUXE GALERIE อาณาจักรความงาม แหล่งรวมสินค้าแฟชั่นแบรนด์เนมชั้นนำและสินค้าพิเศษชิ้นเอ็กซ์คลูซีฟ ชั้น 2 WOMEN’S ELEGANCE เชื่อมต่อสกายวอล์ก เข้าห้างได้อย่างสะดวกสบาย ชั้น 3 WOMEN แหล่งรวมชุดชั้นในที่ใหญ่ที่สุด รวมถึงชุดว่ายน้ำ ชั้น 4 UNISEX & DENIM เอาใจหนุ่มสาวแฟชั่นเลิฟเวอร์ ชั้น 5 MEN & WATCH รวบรวมแฟชั่นชายชั้นนำสะท้อนลุคหนุ่มรุ่นใหม่ ชั้น 6 KIDS โลกแห่งจินตนาการ และ ชั้น 7 LIVING HOUSE แผนกโฮมคอนเซ็ปต์ใหม่ใจกลางกรุง ที่แรกที่รวมร้านอาหารระดับ Michelin Guide Thai Street Food Deck มาไว้ที่เดียว

เซเลบสายแฟ กิน ช็อป ร่วมฉลองเปิดห้างใหญ่

ญาญ่า-ณเดชน์ มอบของขวัญสุดบิ๊ก 

     พร้อมกันนี้ ไฮไลท์โชว์ในงานฉลองเปิดตัว “เซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์” ได้ซูเปอร์สตาร์คู่ขวัญ “แบรี่” ณเดชน์ คูกิมิยะ และ “ญาญ่า” อุรัสยา เสปอร์บันด์ มาจัดโชว์สุดเซอร์ไพรส์อลังการระดับทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ เพื่อมอบเป็นของขวัญแด่คนกรุงเทพฯ ยังได้เตรียมมอบเซอร์ไพรส์สุดยิ่งใหญ่เป็นของขวัญให้แก่ผู้ร่วมงาน รวมมูลค่ากว่า 1.5 ล้านบาท ซึ่งของขวัญที่ทุกคนจะได้ร่วมลุ้นในช่วงเวลาแห่งความสุขนี้ จะโปรยลงมาจากด้านบนของห้างเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ขณะโชว์ เพื่อเป็นสีสันให้ทุกคนได้ร่วมสนุก ได้รับความสุข ความทรงจำที่ดี และความประทับใจ ไปกับช่วงเวลาแห่งการฉลองเปิดตัวห้างร่วมกัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ