Lifestyle

โมโตจีพี ขายบัตร 18 ธ.ค. นี้แน่นอน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ขยับขึ้นเป็นสนามที่สองรับฤดูร้อนเมืองไทย...กับรายการ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ ในปี 2020

เป็นที่แน่นอนแล้วว่าการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตจีพี หรือ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์  จะขยับจากเดือนตุลาคมขึ้นมาเป็นสนามที่สองรับฤดูร้อนเดือนมีนาคมของไทย แต่ยังไม่สรุปว่าจะแข่งขันช่วงเวลากลางคืนดีหรือเป็นช่วงเวลาเดิม

โมโตจีพี ขายบัตร 18 ธ.ค. นี้แน่นอน

 

ล่าสุด ฝ่ายจัดการแข่งขันเตรียมเปิดจำหน่ายบัตรโมโตจีพีฤดูกาลหน้า ตั้งแต่วันที่ 18 ..นี้ เวลา 16.00 . พร้อมรับสิทธิ์ส่วนลดกระหึ่มกว่าเคย จะเริ่มให้ในช่วงเย็นวันพุธที่ 18 ธันวาคม 2562 นี้ โดยฝ่ายจัดการแข่งขันทั้งตัวแทนรัฐบาล ภาครัฐและเอกชน ผู้สนับสนุนเตรียมจับมือกันจัดงานแถลงข่าวการจัดการแข่งขันอย่างสุดยิ่งใหญ่ ณ ลานหน้าอาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษา (อาคาร 25 ชั้น) การกีฬาแห่งประเทศไทย

โมโตจีพี ขายบัตร 18 ธ.ค. นี้แน่นอน โมโตจีพี ขายบัตร 18 ธ.ค. นี้แน่นอน

โดยมี นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานในพิธี พร้อมกับเปิดจำหน่ายบัตรโมโตจีพี 2020" อย่างเป็นทางการวันแรก ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป พร้อมกันทัวประเทศ

โมโตจีพี ขายบัตร 18 ธ.ค. นี้แน่นอน

นายตนัยศิริ ชาญวิทยารมณ์ กรรมการผู้อำนวยการ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บรีรัมย์ เปิดเผยว่า จากการที่ประเทศไทย จะรับหน้าที่เป็นเจ้าภาพเป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน ในการจัดการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตจีพี ซึ่งปีหน้าจะเป็นสนามที่ 2 จาก 20 สนาม ระหว่างวันที่ 20-22 มีนาคม ทำให้มีกระแสแฟนความเร็วชาวไทย อยากจะจับจองเป็นเจ้าของบัตรเข้าชมให้เร็วที่สุด

โมโตจีพี ขายบัตร 18 ธ.ค. นี้แน่นอน

ฝ่ายจัดการแข่งขันยังพร้อมจำหน่ายบัตรในราคาเดิม เหมือน 2 ปีที่ผ่านมา บัตรเข้าชมแกรนด์สแตนด์ ยังอยู่ที่ 4,000 บาท บัตรไซด์สแตนด์ 2,000 บาท และบัตรรอสซี่ สแตนด์ รวมทั้ง มาร์เกซ สแตนด์ ราคา 4,000 บาทเท่ากัน  บัตรตามราคาดังกล่าวสามารถเข้าชมการแข่งขันได้ทั้ง 3 วันของการแข่งขันวันที่ 20–22 มีนาคม 2563 แฟนความเร็วยังได้รับสิทธิ์รับส่วนลดค่าบัตรจากบรรดาผู้สนับสนุนไม่ว่าจะเป็นบริษัท ปตท.จำกัด (มหาชน) ,เครื่องดื่มตราช้าง, รถจักรยานยนต์ฮอนด้า, รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า และ ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน)

 

โมโตจีพี ขายบัตร 18 ธ.ค. นี้แน่นอน

บัตรตามราคาดังกล่าวสามารถเข้าชมการแข่งขันได้ทั้ง 3 วันของการแข่งขันวันที่ 20–22 มีนาคม 2563 แฟนความเร็วยังได้รับสิทธิ์รับส่วนลดค่าบัตรจากบรรดาผู้สนับสนุนไม่ว่าจะเป็นบริษัท ปตท.จำกัด (มหาชน) ,เครื่องดื่มตราช้าง, รถจักรยานยนต์ฮอนด้า, รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า และ ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน)

นอกจากนี้ยังมี โปรโมชั่น "บัตรเดี๋ยวนี้" สำหรับผู้ซื้อบัตร ไซด์สแตนด์, รอสซี่ สแตนด์และ มาร์เกซ สแตนด์ ภายในวันที่ 25 ธันวาคมนี้ รับส่วนลดเพิ่มอีก 15 % ยกเว้นบัตรประเภทแกรนด์แสตนด์ ไม่ร่วมโปรโมชั่น

โมโตจีพี ขายบัตร 18 ธ.ค. นี้แน่นอน

ทั้งนี้การจำหน่ายบัตรชมการแข่งขันมีหลายช่องทางเช่นเดิม โดยช่องทางแรกสามารถซื้อได้ด้วยตัวเองที่ เคาน์เตอร์เซอร์วิส ออลล์ ทิคเก็ต ในร้านเซเว่น อีเลฟเว่น หรือ ร้านค้าที่มี สัญลักษณ์เคาน์เตอร์เซอร์วิสทั่วประเทศ   อีกช่องทางที่ได้รับความนิยมคือทางเวบไซด์  www.allticket.com 

 

เรื่อง: ธวัชชัย พิชิตรณชัย                                                                                                                                         

E-mail : [email protected] 

Facebook https://www.facebook.com/AeyTawatKomchadluek

โมโตจีพี ขายบัตร 18 ธ.ค. นี้แน่นอน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ