Lifestyle

ครวญเพลงเพื่อเด็กปากแหว่งเพดานโหว่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอนเสิร์ตการกุศลมอบให้เด็กที่เป็นโรคปากแหว่ง เพดานโหว่และจัดซื้อเครื่องมือแพทย์ในโรงพยาบาลที่ขาดแคลน

          เต็มอิ่ม รับความสุข ความสนุกกันถ้วนหน้ากับคอนเสิร์ตการกุศล “ทูเกตเตอร์ แอส วัน ฟอร์ ชิลเดร็น พรีเซ็นเต็ด บาย โรตารี่ อิน ไทยแลนด์” โดย บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด ร่วมกับ สโมสรโรตารี่ บทเพลงดีๆ 23 บทเพลงจัดเพื่อระดมทุนหารายได้ โดยไม่หักค่าใช้จ่าย มอบให้เด็กที่เป็นโรคปากแหว่ง เพดานโหว่ เพียงหวังที่จะให้น้องๆ เติบโตมามีรอยยิ้มที่สดใส และจัดซื้อเครื่องมือแพทย์มอบให้โรงพยาบาลในต่างจังหวัดที่ขาดแคลนรวมทั้งสิ้นเป็นเงิน 45 ล้านบาท

ครวญเพลงเพื่อเด็กปากแหว่งเพดานโหว่

ลีลาพระเอกหนุ่ม “ซี” ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์

ครวญเพลงเพื่อเด็กปากแหว่งเพดานโหว่

“อุ้ย” รวิวรรณ 

          ประเดิมต้อนรับคนใจกุศลในค่ำคืนนี้ด้วยพิธีกรรุ่นใหม่ “พันซ์" วิรัลพัชร ธนันประดิษฐ์กุล และ “เอ็ด" อกนิษฐ์ วิเชียรเจริญ กล่าวถึงวัตถุประสงค์ในการจัดงานครั้งนี้ จากนั้นก็ถึงเวลาแห่งความสนุกสนานบนเวที ด้วยการบรรเลงเพลงเปิดตัวจาก วงสปาย ของ “สปาย” ภาสกรณ์ รุ่งเรืองเดชาภัทร์ และโชว์สะกดทุกสายตาจากเหล่าศิลปินชายทั้ง 4 คน อาทิ "ต้น" สุชาติ ชวางกูร, "บี" พีระพัฒน์ เถรว่อง, "ซี" ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์, "ต้น" ธนษิต จตุรภุช ที่มาในเพลง Imagine ก่อนจะส่งต่อให้สาวสวยดีว่าเมืองไทย เจนนิเฟอร์ คิ้ม ขึ้นโชว์พลังเสียง 3 เพลงรวด “We are family, WCan't take my eyes off you"  และ "ไม่ยอมหมดหวัง" 

ครวญเพลงเพื่อเด็กปากแหว่งเพดานโหว่

“เก่ง” อธิป และวงลูกหิน

ครวญเพลงเพื่อเด็กปากแหว่งเพดานโหว่

"บี" พีระพัฒน์ เถรว่อง

          ด้านพระเอกหนุ่ม "ซี" ศิวัฒน์ ขอขึ้นเวทีอีกครั้งด้วยเพลง โลกหมุนด้วยความรัก เสียงหวานละมุนได้ใจคนฟัง ส่วนรุ่นพี่เจนเวทีอย่าง "บี" พีระพัฒน์ และ "อุ้ย" รวิวรรณ มาในเพลงเจ้าหญิง และพี่ชายที่แสนดี รุ่นน้อง "ต้น" ธนษิต และ "เก่ง" อธิป (วงลูกหิน) โชว์สเต็ปแดนซ์ในเพลง “How do I live” และ รักแท้อยู่เหนือกาลเวลา

ครวญเพลงเพื่อเด็กปากแหว่งเพดานโหว่

เจนนิเฟอร์ คิ้ม

ครวญเพลงเพื่อเด็กปากแหว่งเพดานโหว่

สุชาติ ชวางกูร

          ปิดท้ายคอนเสิร์ตด้วยเพลงหมู่ของศิลปินทั้ง 7 ทำเอาห้องแกรนด์บอลรูมเต็มไปด้วยบรรยากาศรื่นเริง สุดประทับใจแบบจัดเต็มกันเลยทีเดียว งานนี้ต้องขอชื่นชมเหล่าศิลปินที่มาขึ้นคอนเสิร์ตในครั้งนี้ด้วยใจที่เป็นกุศล ไม่คิดค่าตัว ต่างตบเท้ามาวาดลวดลายสร้างสีสันบนเวทีมอบให้ผู้ชมที่ใจบุญซื้อบัตรเข้ามาชมแบบไม่มีหักค่าใช้จ่าย ทุกคนต่างรู้สึกสนุกที่ได้มาร่วมงานกุศลในครั้งนี้

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ