Lifestyle

สาวมั่นร่วมเปิดร้านแฟชั่น"เซลฟ์-พอร์เทรต"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฟล็กชิพสโตร์เป็นแห่งแรกในเอเชีย และแห่งที่ 3 ของโลก

         แฟชั่นนิสต้าสาวที่หลงใหลได้ปลื้มในลวดลายลูกไม้ แพทเทิร์น คัตติ้งของ “เซลฟ์-พอร์เทรต แบงคอก สโตร์” พากันปรบมือรัวๆ เพราะดีไซเนอร์และเจ้าของแบรนด์ชาวมาเลเซีย ซึ่งใช้ชีวิตในวัยเด็กและเติบโตที่กรุงปีนัง แต่ได้รับวัฒนธรรมจากฝั่งตะวันตกในช่วงเรียนแฟชั่นดีไซน์ที่กรุงลอนดอน อันเป็นถิ่นกำเนิดของแบรนด์ เซลฟ์-พอร์เทรต อย่าง “ฮาน ชอง” หอบแฟชั่นของเขามาเปิดแฟล็กชิพสโตร์เป็นแห่งแรกในเอเชีย และแห่งที่ 3 ของโลก ที่ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี พร้อมจัดงานเปิดตัวอย่างอลังการขึ้นเมื่อวันก่อน

สาวมั่นร่วมเปิดร้านแฟชั่น"เซลฟ์-พอร์เทรต"

กีวี ลี ฮาน-ฮาน ชอง

         รชาดา ไชยโชติ กรรมการผู้จัดการแบรนด์ เซลฟ์-พอร์เทรต แบงคอก สโตร์ ร้านสาขาแรกในเอเชีย กล่าวว่า ได้รับแรงบันดาลใจการออกแบบทางด้านสถาปัตยกรรมจาก ลอนดอน แฟล็กชิฟสโตร์ โดยนำวัสดุล้ำค่าของเอเชียเข้ามาประยุกต์ใช้ในการตกแต่ง ในแบบ เอิร์ธ มีต เวสต์ อินสไปเรชั่น เป็นการผสมผสานระหว่างตะวันตกกับตะวันออกไว้ด้วยกันอย่างลงตัว และเตรียมส่งท้ายลมหนาว รับฤดูกาลใหม่ให้เหล่าสาวๆ ได้สวยสะดุดตาในสไตล์ของแบรนด์ เซลฟ์-พอร์เทรต ก่อนใคร กับคอลเลกชั่นใหม่ รีสอร์ท 2020 เพื่อให้สาวๆ ได้ออกไปพักผ่อนและสนุกกับงานปาร์ตี้ด้วยความทันสมัยและมีเสน่ห์น่าดึงดูด โดยสร้างสรรค์ผลงานของดีไซเนอร์ผ่านเสื้อผ้าหลากหลายรูปแบบที่ชวนให้ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น และคงไว้ด้วยลูกไม้ Guipure อันเป็นเอกลักษณ์

สาวมั่นร่วมเปิดร้านแฟชั่น"เซลฟ์-พอร์เทรต"

"ใหม่" ดาวิกา โฮร์เน่

         ภายในร้านโดดเด่นสะดุดตาด้วยการตกแต่งของหินที่มีลวดลายตามธรรมชาติ แบ่งโทนสีออกเป็นโทนสีเขียวเข้ม สีเขียวอ่อน และสีเขียวเข้มสลับกันเพื่อให้เกิดมิติราวกับการเพนต์ภาพของศิลปิน ทั้งยังได้นำวัสดุธรรมชาติอย่างไม้สักทองอันเป็นของล้ำค่าของประเทศไทยมาออกแบบเป็นราวแขวน ซึ่งเป็นไฮไลต์สำคัญของร้าน นำมาประกบกับแผ่นสเตนเลสแนวโมเดิร์นให้รู้สึกถึงความทันสมัย ทำเป็นแนวโค้งเปรียบเสมือนป่าไม้ไผ่ที่เอียงองศาไปตามการเดิน

สาวมั่นร่วมเปิดร้านแฟชั่น"เซลฟ์-พอร์เทรต"

ลลิตา เบศรภิญโญวงศ์-นภัสสร บุรณศิริ-ไลลา บุญยศักดิ์-พรรณธร ศรีประเสริฐ

สาวมั่นร่วมเปิดร้านแฟชั่น"เซลฟ์-พอร์เทรต"

พิชญ์นาฏ สาขากร-ปานวาด เหมมณี-ปณิตา ธรรมวัฒนะ

         คับคั่งไปด้วยเหล่าดาราและเซเลบริตี้สาวสวยที่มีสไตล์ และเต็มเปี่ยมด้วยเอกลักษณ์ในแบบเฉพาะตน อาทิ “ใหม่” ดาวิกา โฮร์เน่, “เมย์” พิชญ์นาฏ สาขากร, “วุ้นเส้น” วิริฒิพา ภักดีประสงค์, ไลลา บุญยศักดิ์, มรกต แสงทวีป, “เป้ย” ปานวาด เหมมณี, “หนิง” ปณิตา ธรรมวัฒนะ, ลลิตา เบศรภิญโญวงศ์, นภัสสร บุรณศิริ, พรรณธร ศรีประเสริฐ, “คุณหญิงแม้น” ม.ร.ว.แม้นนฤมาส สวัสดิ์-ชูโต, กานดา สายทุ้ม, กมลพร วงศ์รักมิตร, นภัสรดา กาญจนเจริญ, “เล็ก” กรกนก ยงสกุล, “โอ๊ค” อัครรัฐ วรรณรัตน์, “แก้ม” สามสรา เอี่ยมเอกดุลย์, “เมย์” พิชชา ธนาลงกรณ์, ชนาภา ตรีรัตนชาติ, โชติกา ตรีรัตนชาติ, แสงแข เหมกมลเศรษฐ์, เนตรดาว วัฒนะสิมากร ฯลฯ มาร่วมอัพเดตคอลเลกชั่นใหม่ พร้อมเผยความประทับใจในแบรนด์สุดโปรด

สาวมั่นร่วมเปิดร้านแฟชั่น"เซลฟ์-พอร์เทรต"

พิมพ์ทอง วชิราคม

สาวมั่นร่วมเปิดร้านแฟชั่น"เซลฟ์-พอร์เทรต"

กรกนก ยงสกุล-รชาดา ไชยโชติ-อัครรัฐ วรรณรัตน์

         กรกนก ยงสกุล เซเลบริตี้สาวเก๋ เผยความชื่นชอบว่า เวลาที่ผู้หญิงใส่ชุดของ เซลฟ์-พอร์เทรต ทำให้มีคาแรกเตอร์ และมีซิลลูเอทช่วยเสริมความมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น เป็นผู้หญิงยูนีค ไม่เหมือนใคร ที่สำคัญคือ ชุดเดียวจบ ไม่ต้องมีสไตลิ่งอะไรมาก และชุดของเซลฟ์-พอร์เทรต ทำให้ผู้หญิงรู้สึกว่าตัวเองสวย ไม่ต้องแต่งเติมด้วยเครื่องประดับอื่นๆ ให้มากมาย เหมือนอย่างชุดสไตล์ Statement dress ที่มีความเรียบหรู สวยจบในชุดเดียว แต่ส่วนตัวชอบชุดสูท และชื่นชอบลายปรินท์ รวมถึงชุดเดรสที่ตกแต่งด้วยลูกไม้ ฉะนั้นหากผู้หญิงคนไหนต้องการเพิ่มคาแรกเตอร์ของตัวเองให้โดดเด่น ต้องไม่พลาดมาอัพเดตเทรนด์

สาวมั่นร่วมเปิดร้านแฟชั่น"เซลฟ์-พอร์เทรต"

นิโคล กิตติวัฒน์-วีรานันท์ สดากรวงศ์วัชร์-สุภัชชา วงศ์คูประเสริฐ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ