Lifestyle

บำรุงผิวสวยและหน้าเด็กต้อนรับหน้าหนาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เคล็ดลับหน้าแลดูอ่อนเยาว์และสุขภาพผิวดีพร้อมรับลมหนาว

          ได้สัมผัสความเย็นจากสายลมหนาวกันจริงๆ แล้วนะคะ เรียกว่าไม่เสียแรงที่ตั้งหน้าตั้งตารอคอย แต่หนาวๆ แบบนี้ก็ต้องบำรุงผิวกันด้วย...สัปดาห์นี้เราก็มีผลิตภัณฑ์ใหม่มานำเสนอ

บำรุงผิวสวยและหน้าเด็กต้อนรับหน้าหนาว

ไบโอ-โกลด์ โกลด์ วอเตอร์

           ** บริษัท วิปโปร อุนซ่า (ประเทศไทย) จํากัด ผู้จัดจำหน่ายแบรนด์ไบโอ เอสเซ้นท์ (Bioessence) เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “เอสเซ้นท์ ทองคำ” หรือ “ไบโอ-โกลด์ โกลด์ วอเตอร์” มีส่วนผสมของทองคำบริสุทธิ์ 24K ที่จะช่วยบำรุงผิวอย่างเข้มข้น และเพิ่มพลังการฟื้นฟูผิว ให้ผิวอ่อนเยาว์ ริ้วรอยจางลง ผิวเรียบเนียน รูขุมขนกระชับ

บำรุงผิวสวยและหน้าเด็กต้อนรับหน้าหนาว

เพียว แคร์ บีเอสซี ดับเบิ้ล ดีฟ ซีรีส์

          ** เพียว แคร์ บีเอสซี แนะนำ “เพียว แคร์ บีเอสซี ดับเบิ้ล ดีฟ ซีรีส์” (PURE CARE BSC Double Deep Series) ประกอบด้วย ดับเบิ้ล ดีฟ แอนตี้-เอจ มอยเจอไรเซอร์ และ ดับเบิ้ล ดีฟ แอนตี้-เอจ เซรั่ม สุดยอดสารอาหารผิวจากใต้ทะเลน้ำลึก และเป๊ปไทด์จากธรรมชาติ ช่วยต้านผิวที่หย่อนคล้อยจากวัย และแรงโน้มถ่วงของโลก ให้ผิวรู้สึกแน่น แลดูตึงกระชับ กลับสู่วัยสาวอีกครั้ง

 

 

บำรุงผิวสวยและหน้าเด็กต้อนรับหน้าหนาว

 Calecim® 

         ** เอ.เมนารินี เอเชีย-แปซิฟิก เปิดตัวผลิตภัณฑ์ Calecim® นวัตกรรมเพื่อฟื้นฟูผิวหลังทำเลเซอร์ผิวหนัง ช่วยลดอาการบวมแดงหลังทำเลเซอร์ และฟื้นฟูผิวหน้าให้แก่ผู้ที่ทำเลเซอร์ได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัย ที่มีส่วนประกอบหลักจาก "สารสกัดจากเยื่อหุ้มสายสะดือกวางแดง” มีประสิทธิภาพไม่ใช่แค่ต้านอนุมูลอิสระ ปกป้องมลภาวะ แต่ว่ามีสารที่ทำให้ผิวเด็กลง ดูอ่อนกว่าวัย

บำรุงผิวสวยและหน้าเด็กต้อนรับหน้าหนาว

โค้ช ฟลอรัล บลัช (Coach Floral Blush)

          **โค้ช ฟลอรัล บลัช (Coach Floral Blush) น้ำหอมกลิ่นฟลอรัลสดชื่น ได้รับแรงบันดาลใจจากดีไซน์แบบเฟมินีนอันเป็นเอกลักษณ์ของดอก Tea Rose อันเป็นลวดลายซิกเนเจอร์บนกระเป๋าหนังและแอ็กเซสเซอรี่ของโค้ชที่เปรียบเสมือนสัญลักษณ์ของจิตวิญญาณความเป็นผู้หญิงที่แอบแฝงด้วยความสนุกสนานในแบบฉบับของโค้ชเกิร์ล

         

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ