Lifestyle

เปิดแล้ว "โกลเด้น เพลซ" สาขาชวนชม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพิ่มจุดพักให้ประชาชนที่มาติดต่อราชการในราชทัณฑ์

          พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้ พล.อ.อ.สถิตย์พงษ์ สุขวิมล ราชเลขานุการในพระองค์ฯ เป็นประธานในการเปิดร้าน โกลเด้น เพลซ สาขาชวนชม โดยมี นวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการ บริษัท สุวรรณชาด จำกัด ในพระบรมราชูปถัมภ์ พร้อมคณะกรรมการและผู้บริหาร อาทิ สุเมธ ภิญโญสนิท, วิชัย ชาญสาคร, พิพิธ พิชัยศรทัต และ บุญชัย แสงจันทร์ ต้อนรับ เมื่อวันก่อน

เปิดแล้ว "โกลเด้น เพลซ" สาขาชวนชม

          นวลพรรณ ล่ำซำ เผยว่า บริษัท สุวรรณชาด จำกัด ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้ดำเนินการเปิด ร้านโกลเด้น เพลซ สาขาชวนชม อันเป็นสาขาลำดับที่ 18 ตั้งอยู่ริมถนนงามวงศ์วาน ภายในพื้นที่ประกอบด้วยร้านอาหารครัวชวนชม และสถานฝึกอาชีพผู้ต้องขัง ของกรมราชทัณฑ์ กระทรวงยุติธรรม ความพิเศษของ โกลเด้น เพลซ สาขาชวนชม เริ่มตั้งแต่การเป็นครั้งแรกที่มีการออกแบบร้านด้วยดีไซน์ใหม่ โดยเน้นรูปแบบที่ทันสมัย แต่ยังคงเอกลักษณ์สำคัญของโกลเด้น เพลซ นั่นคือ หลังคาทรงหน้าจั่ว ส่วนภายในตกแต่งด้วยสไตล์ลอฟท์ เพดานสูง ให้ความรู้สึกโล่ง โปร่ง โอ่โถง พื้นที่ภายนอกอาคาร มีที่จอดรถจำนวนมาก เหมาะสำหรับกลุ่มคนทำงาน ที่ต้องเดินทางสัญจรผ่านเส้นทางถนนงามวงศ์วาน สำหรับใช้เป็นสถานที่พักรถ หรือผ่อนคลายจากการเดินทางในช่วงการจราจรคับคั่ง เพื่อรับประทานอาหาร หรือเลือกซื้อสินค้าเพื่อสุขภาพ

เปิดแล้ว "โกลเด้น เพลซ" สาขาชวนชม

พล.อ.อ.สถิตย์พงษ์ สุขวิมล เยี่ยมชมมุมสินค้าพร้อมรับประทาน

          "สำหรับสินค้าภายในร้านประกอบด้วย สินค้าพร้อมรับประทาน สินค้าเพื่อสุขภาพ ผัก-ผลไม้สด น้ำผลไม้ สินค้าแปรรูปทางการเกษตร สินค้าโอท็อปจากชุมชนต่างๆ รวมถึงสินค้าที่ได้รับความนิยมของร้าน อาทิ นมอัดเม็ด ข้าวเกรียบฟักทอง สตรอเบอร์รี่อบแห้ง เป็นต้น นอกจากนี้โกลเด้น เพลซ สาขาชวนชม ยังมีอาหารสดจำหน่าย พร้อมรับประกอบอาหารตามที่ลูกค้าสั่ง เพื่อรองรับกลุ่มคนวัยทำงานที่ไม่มีเวลาประกอบอาหารเอง รวมทั้งยังมีมุมกาแฟโกลเด้น คอฟฟี่ แห่งที่ 5 ซึ่งเป็นร้านกาแฟที่ใช้เมล็ดกาแฟอาราบิก้าสายพันธุ์ดี จากโครงการหลวงแม่สลอง จังหวัดเชียงราย มาให้บริการคอกาแฟ ที่ชื่นชอบรสชาติของกาแฟคุณภาพสูง รสชาติกลมกล่อม กลิ่นหอมชวนดื่มซึ่งเป็น เอกลักษณ์ที่โดดเด่นของ Golden Coffee

เปิดแล้ว "โกลเด้น เพลซ" สาขาชวนชม

การตกแต่งในสไตล์ลอฟ เน้นโล่ง โอ่โถง

เปิดแล้ว "โกลเด้น เพลซ" สาขาชวนชม

มุมกาแฟโกลเด้น คอฟฟี่ แห่งที่ 5

เปิดแล้ว "โกลเด้น เพลซ" สาขาชวนชม

ส่วนหนึ่งของสินค้าคุณภาพดีที่วางจำหน่าย

เปิดแล้ว "โกลเด้น เพลซ" สาขาชวนชม

นวลพรรณ ล่ำซำ นำเสนอมุมสินค้าพร้อมรับประทานราคาประหยัด

         ทั้งนี้ จากทำเลที่ตั้งของร้านโกลเด้น เพลซ สาขาชวนชม อยู่ริมถนนงามวงศ์วาน ซึ่งเป็นเส้นทางหลักแห่งหนึ่งของกรุงเทพมหานคร และเป็นพื้นที่ของกรมราชทัณฑ์ ในบริเวณพื้นที่มีร้านอาหาร และสถานฝึกอาชีพฯ ที่ให้บริการนวดแผนไทย นวดเท้า จึงคาดว่า จะมีกลุ่มผู้มาใช้บริการเป็นจำนวนมากในแต่ละวัน และจะเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการขยายตลาดสินค้าเพื่อสุขภาพ ไปยังผู้บริโภคอันเป็นกลุ่มครอบครัว และคนวัยทำงาน ให้ได้รับประทานอาหารที่สด สะอาด และมีคุณภาพดี โดยเฉพาะประชาชนที่มาติดต่อราชการภายในราชทัณฑ์ จะได้มีพื้นที่นั่งพัก ขณะเดียวกัน ยังเป็นการเพิ่มรายได้ให้แก่เกษตรกรไทยผู้ส่งขายสินค้าอีกด้วย

เปิดแล้ว "โกลเด้น เพลซ" สาขาชวนชม

มุมผักสลัดสดใหม่ทุกวัน

          อีกความพิเศษของร้านโกลเด้น เพลซ สาขาชวนชม คือการเปิดรับสมัครพนักงานที่เป็นครอบครัวของข้าราชการในกรมราชทัณฑ์ ซึ่งมีลูก-หลาน และครอบครัวของข้าราชการสังกัดกรมราชทัณฑ์ ทำงานในร้านสาขาชวนชมกว่า 20 คน นับเป็นความตั้งใจจริงที่โกลเด้น เพลซ ได้สร้างอาชีพให้แก่ชุมชนที่อยู่รอบข้าง นอกเหนือจากการสนับสนุนผลิตภัณฑ์ชุมชนต่างๆ ของประเทศไทย

เปิดแล้ว "โกลเด้น เพลซ" สาขาชวนชม

พนักงานที่เป็นครอบครัวของข้าราชการในกรมราชทัณฑ์

         ร้านโกลเด้น เพลซ สาขาชวนชม เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 07.00–22.00 น. ข้อมูลเพิ่มเติม www.suvarnachad.co.th

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ