Lifestyle

ตัดริบบิ้นยอดซูเปอร์มาร์เก็ต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เดสติเนชั่นแห่งใหม่ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์การกินอยู่ ชู 7 สเปเชียลตี้ สโตร์

      ใครสมบูรณ์แบบกว่าย่อมมีแต้มต่อ เสือปืนไว “แดง” ลักขณา นะวิโรจน์ ประธานกรรมการ บริษัท อินเตอร์มาร์ท (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดตัวสวรรค์ของคนรักอาหาร “เดียร์ทัมมี่” (Dear Tummy) ที่จะมาเติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้ “ไอคอนสยาม” 

ตัดริบบิ้นยอดซูเปอร์มาร์เก็ต

ลักขณา-ชยะพงส์ นะวิโรจน์

เป็นเดสติเนชั่นแห่งใหม่ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์การกินอยู่ ชู 7 สเปเชียลตี้ สโตร์ นำเสนอผลิตภัณฑ์และอาหารที่แตกต่างโดย “ฟู้ด อาร์ติซานส์” ผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารที่จะมาสร้างสรรค์จานอร่อยภายใต้คอนเซ็ปต์ “โกรเซอรองต์” และนำเสนอสินค้าหลากหลายเพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสถึงประสบการณ์ช็อปปิ้งในโกรเซอรี่

ตัดริบบิ้นยอดซูเปอร์มาร์เก็ต

“หมาก” ปริญ-คิมเบอร์ลี่

ตัดริบบิ้นยอดซูเปอร์มาร์เก็ต

ม.ล.ทรงลักษณ์ สวัสดิวัตน์-ฐิติพงศ์ ล้อประเสริฐ-ณชา จึงกานต์กุล-จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา

 ไฮไลท์ของงานเจ้าภาพจัดเซอร์ไพรส์โชว์ชุด “เดอะ คาร์นิวัล ออฟ ฟีสท์” โดยแม่งาน “แดง” ลักขณา และ “โอ๊ต” ชยะพงส์ นะวิโรจน์ ร่วมเต้นรำ ออกแบบโชว์โดย “ครูติบ” วรารมย์ ปัจฉิมสวัสดิ์ จากสถาบัน แดนซ์ เซ็นเตอร์ โดยมี “คิม” คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ และ “หมาก” ปริญ สุภารัตน์ ร่วมกับเซเลบริตี้ระดับเอลิสต์มากมาย อาทิ "แป๋ม” ชฎาทิพย์ จูตระกูล, ตุลยา นิมมานเหมินท์, “แจน”จิตติมา วรรธนะสิน, “คุณเฟม” ม.ล.ทรงลักษณ์ สวัสดิวัตน์, ดารณี เจริญรัชตภาคย์, “หมอซ้ง” ทรงวิทย์ จิรโศภิน, “ยูกิ” นราวดี ศรีกาญจนา, “กบ”ฐิติพงศ์ ล้อประเสริฐ, “นุช” นุชนาถ ระวีแสงสูรย์, “ป้อ” ปุญญพัฒน์ ถนอมกุล, “มิ้นต์” ณิชชา บุณยากร, อัครพงศ์-สวินณา ดาโลดม, “วิ” วิมลลักษณ์ จงรัตนเมธีกุล, วรวุฒิ โตวิรัตน์ เป็นต้น

      ออกสเต็ปเท้าพอหอมปากหอมคอ “แดง” ลักขณา คว้าไมค์มากล่าวว่า แรงบันดาลใจในการสร้างอาณาจักรแห่งนี้เกิดจากความหลงใหลในการเสาะแสวงหาเพื่อการสร้างสรรค์อาหารอย่างไม่มีที่สิ้นสุด ยุคนี้ผู้บริโภคมีความต้องการที่เปลี่ยนไป ต้องการอาหารที่เรียลมาจากแหล่งผลิตที่เชื่อถือได้มากขึ้น สิ่งสำคัญสำหรับอาหารไม่เพียงแค่เรื่องของรสชาติเท่านั้น แต่ยังมีเรื่องของสุขภาพ แหล่งที่มา และผู้บริโภคก็มีความชื่นชอบในอาหารและรสชาติที่หลากหลายแง่มุม

ตัดริบบิ้นยอดซูเปอร์มาร์เก็ต

ณิชชา บุณยากร

ตัดริบบิ้นยอดซูเปอร์มาร์เก็ต

หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา

     เราอยากให้อาหารมีคุณภาพดีต่อผู้บริโภคในราคาที่เข้าถึงได้ มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ที่แตกต่างไม่เหมือนใคร คัดสรรวัตถุดิบและสินค้าที่ดีที่สุดมารวมกันไว้ในที่เดียว นำเสนอผ่านร้านแต่ละร้านที่เฉพาะทาง และมีเรื่องราวอันเฉพาะตัว ได้แก่ สเปเชียลตี้สโตร์ทั้ง 7 ในส่วนของแผนกโกรเซอรี่ได้คัดสรรสินค้าหลากหลายเพื่อตอบโจทย์ชีวิตประจำวันของลูกค้าโดยชู 4 จุดเด่นของเดียร์ทัมมี่ซึ่งเป็นหัวใจในการสร้างประสบการณ์ให้ลูกค้า ถ้าอยากรู้ว่าเลิศแค่ไหนต้องหาโอกาสแวะไปสัมผัส...

ตัดริบบิ้นยอดซูเปอร์มาร์เก็ต

สวินณา-อัครพงศ์ ดาโลดม

ตัดริบบิ้นยอดซูเปอร์มาร์เก็ต

ตัดริบบิ้นยอดซูเปอร์มาร์เก็ต ​​​​​​​

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ