Lifestyle

50 เซเลบอวดโฉม 50 เครื่องประดับเพชรชิ้นพิเศษ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เครื่องประดับเพชรชิ้นพิเศษที่ออกแบบมาเพื่อต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขโดยเฉพาะ

          ** หอการค้าไทย-อิตาเลียน จัดงานกาล่าดินเนอร์การกุศล “คริสต์มาส แชริตี้ กาล่า ดินเนอร์” ครั้งที่ 10 เพื่อนำรายได้ส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่าย สมทบทุนให้กับมูลนิธิเวชดุสิต ในพระอุปถัมภ์สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ ในวันพฤหัสบดีที่ 12 ธันวาคม เวลา 18.30-22.00 น. ที่โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ

50 เซเลบอวดโฉม 50 เครื่องประดับเพชรชิ้นพิเศษ

          ** สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เสด็จพระราชดำเนินไปทรงเปิดงาน “วันดินโลก 2562” ซึ่งกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ จัดขึ้นน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ พระบาทสมเด็จ พระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราชบรมนาถบพิตร “นักวิทยาศาสตร์ดินเพื่อมนุษยธรรม” ณ ศูนย์ศึกษาวิธีการฟื้นฟูที่ดินเสื่อมโทรมเขาชะงุ้ม อันเนื่องมาจากพระราชดำริ อ.โพธาราม จ.ราชบุรี

50 เซเลบอวดโฉม 50 เครื่องประดับเพชรชิ้นพิเศษ

ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ 

          ** เจ้าแม่แห่งความเลิศ “ชู” ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ แห่งเจมพีช กรุ๊ป จัดดินเนอร์สุดหรูแห่งปี “50 สตาร์ส กาล่า ไนท์ บาย ชูชัย” เผยโฉม 50 เครื่องประดับเพชรชิ้นพิเศษที่ออกแบบมาเพื่อต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขโดยเฉพาะ พร้อมด้วย 50 เซเลบริตี้คนดังที่จะตบเท้าร่วมงานอย่างคับคั่ง 5 โมงครึ่ง 17 ธันวาคมนี้มีนัดกันที่โรงแรมโฮเทลมิวส์ แบงค็อกจ้าพี่จ๋า...

50 เซเลบอวดโฉม 50 เครื่องประดับเพชรชิ้นพิเศษ

อนุษฐา เชาว์วิศิษฐ

          ** ช่วงนี้เห็น “ณิณี” อนุษฐา เชาว์วิศิษฐ บิ๊กบอสใหญ่แห่งเจเอโอ กรุ๊ป บินไปบินกลับญี่ปุ่นเป็นว่าเล่น เหตุเป็นเพราะเตรียมทีเด็ดไว้เซอร์ไพรส์ให้แฟนๆ ร้านอาหารในเครือเพียบ ไม่ว่าจะเป็น ไอศกรีมเจลาโต้ อะซาบุซาโบะรสชาติใหม่รับเทศกาลคริสต์มาส หมูทอด “คิมุคัทสึ” เจ้าดังแห่งโตเกียว...แฮปปี้รับสิ้นปีแบบนี้มีตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มกราคม 2563 จ้า

50 เซเลบอวดโฉม 50 เครื่องประดับเพชรชิ้นพิเศษ

          ** ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงราย สร้างสีสันต้อนรับลมหนาว จัดงาน “เชียงราย แดนซิ่ง ฟลาเวอร์ เดอะ ฟลาเวอร์ อาร์ต ออฟ ล้านนา 2019” ครั้งแรก กับการยลโฉมหม้อดอกบูรณฆฏะหมุนได้ 360 องศา บนพรมดอกไม้เมืองหนาว สีอัญมณีโกเมน เหนือสุดแห่งสยาม และใหญ่ที่สุดในประเทศ ระหว่างวันที่ 18-22 ธันวาคมนีี้

50 เซเลบอวดโฉม 50 เครื่องประดับเพชรชิ้นพิเศษ

          ** สุทธิเกียรติ  จิราธิวัฒน์ แสดงความยินดีแก่ ธีระยุทธ  จิราธิวัฒน์ และ ดร.รณชิต  มหัทธนะพฤทธิ์ ในโอกาสที่โรงแรมและรีสอร์มในเครือเซ็นทาราได้รับ  2  รางวัล ในงาน Set Awards 2019  คือรางวัล หุ้นยั่งยืน เป็นปีที่ 2  และรางวัล นักลงทุนสัมพันธ์ยอดเยี่ยม จากตลาดหลักทรัพย์เเห่งประเทศไทย โดยมี สุพัตรา-ธีระเกียรติ  จิราธิวัฒน์, มาร์คแลนด์  เบลคล็อค และ ทอม ธรัสเซล ร่วมแสดงความยินดีด้วย ที่สำนักงานใหญ่ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา

   50 เซเลบอวดโฉม 50 เครื่องประดับเพชรชิ้นพิเศษ

วันเพ็ญ มิ่งขวัญ-หลิน ฉางอี้


          ** เป็นผู้บริหารที่มักสร้างความสุขให้กับผู้ร่วมงานเสมอ "โอปอ" วันเพ็ญ มิ่งขวัญ บอสสาวคนสวยจากค่ายโทรศัพท์มือถือ Hocom แห่งประเทศจีน เมื่อเร็วๆ นี้ เจ้าตัวจัดงานครบรอบวันเกิดอายุครบ 36 ปี  ให้แก่ หลิน ฉางอี้ ผู้ถือหุ้นร่วมบริษัทฯ แบบเซอร์ไพรส์สุดๆ พร้อมกับนำเค้กจากร้านดัง และรองเท้าหนังสุดหรู มามอบให้หุ้นส่วนสุดเลิฟคนนี้ งานนี้ ทำเอาเจ้าของวันเกิดถึงกับ อมยิ้ม ประทับใจ ที่ทางทีมงานจัดงานวันเกิดให้และพากันมาร่วมอวยพร

50 เซเลบอวดโฉม 50 เครื่องประดับเพชรชิ้นพิเศษ


          ** โปรดีโดนใจคุณแม่สายช้อป เมื่อ BJ Jeans จัดโปรโมชั่นพิเศษเอาใจแม่ๆสายช้อปออนไลน์ และ ช็อปสาขาแฟชั่นไอส์แลนด์โดยเฉพาะ ให้มาเลือกช้อปเสื้อผ้าใหม่ๆเตรียมฉลองเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปลายปีกับส่วนลด 50% เริ่มช้อปได้แล้วตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2562 เท่านั้น! ติดตามรายละเอียดที่ https://www.facebook.com/BJ.JEANS.THAILAND/ หรือ Line : @bjjeans

50 เซเลบอวดโฉม 50 เครื่องประดับเพชรชิ้นพิเศษ



          ** ดร.ดวงฤทธิ์ เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงแรงงาน เยี่ยมชมการดำเนินงานของมูลนิธิพระมหาไถ่เพื่อการพัฒนาคนพิการ และเปิดงาน “มหกรรมนัดพบแรงงานและอาชีพคนพิการ จังหวัดชลบุรี 2562” มุ่งหวังจะพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนพิการ ให้อยู่อย่างมีเกียรติ มีศักดิ์ศรี เลี้ยงตนเองได้ ที่ศูนย์ประชุมมหาไถ่ เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี

50 เซเลบอวดโฉม 50 เครื่องประดับเพชรชิ้นพิเศษ


          ** “โอลด์ร๊อค” ขอแนะนำ “ครีมสิวไดโนเสาร์” ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าสําหรับผิวเป็นสิวโดยเฉพาะมาในรูปแบบซองดีไซน์น่าหยิบ สะท้อนคาแรคเตอร์สนุก ๆ 4 แบบผ่านไดโนเสาร์แสนน่ารัก ได้แก่ ดุ แรด เนิร์ด มั่นหน้า โดยผลิตภัณฑ์มุ่งเน้นการดูแลผิวเป็นสิวและการทำให้ผิวแข็งแรงเพื่อลดปัญหาสิวไม่ให้กลับมาเป็นซ้ำ สามารถใช้ได้ทั่วใบหน้า ทุกวัน เหมาะกับทุกสภาพผิว โดดเด่นกว่าด้วยสูตรที่ช่วยดูแลผิวเป็นสิวแบบ “ไม่ทำร้ายผิว” ไม่มี BHA (Salicylic acid) ไม่มี แอลกอฮอล์ ไม่มีสารอันตราย และสารที่ทําให้เกิดการแพ้ จึงไม่ทำให้ผิวลอก แห้งตึง แสบ และไวต่อแสง ครบทุกปัญหาสิวใน 4 สูตร โดย 1 ชิ้นที่คุณซื้อ เท่ากับ 1 ช่วย  บริจาคเข้าร่วมโครงการ โอลด์ร๊อคล้านท่าเพื่อโลก  เพื่อช่วยแก้ปัญหาขยะในทะเลอีกด้วย

50 เซเลบอวดโฉม 50 เครื่องประดับเพชรชิ้นพิเศษ

       ** ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ชวนมหามิตรมาชมต้นคริสต์มาสยักษ์ต้นแรกของแยกสามย่าน พร้อมทั้งฉลองเทศกาลคริสต์มาสและเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ตลอดระยะเวลา 39 วันแห่งความสุขไม่รู้ลืม ตั้งแต่วันที่ 29 พ.ย. 62 - 6 ม.ค. 63 ด้วยแคมเปญ “Happy New Me 2020” ของขวัญปีใหม่ที่ดีที่สุด คือ การเป็นคนดีขึ้นให้กับตัวคุณเอง” ผ่านการเขียนโปสการ์ดบอกเล่าความในใจกับสิ่งดีดีที่จะเกิดกับตัวคุณในปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง นอกจากนี้ภายในงานยังจะพบกับแหล่งรวมของขวัญพิเศษสำหรับคนพิเศษ พร้อมโปรโมชั่นดี ๆ อีกมากมาย จากร้านค้าภายในศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์   

          ** เฉลิมชัย มหากิจศิริ กรรมการ บริษัท สยาม ทาโก้ จำกัด พร้อมด้วย อังกุช ตูลี่ กรรมการผู้จัดการ ทาโก้ เบลล์ เอเชีย แปซิฟิค เตรียมเปิดตัวเมนูเด็ดระดับโลกของ “ทาโก้ เบลล์” ที่ฉีกทุกกฎความอร่อยแบบเดิมๆ พร้อมการันตีความอร่อยที่ไม่เหมือนใคร วันพุธที่ 11 ธันวาคม เวลา 10.00-12.30 น. ที่ร้านทาโก้ เบลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้า เดอะ เมอร์คิวรี่ วิลล์ แอท ชิดลม

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ