Lifestyle

'บอสอภิสิทธิ์' ประกาศชัด ซื้อคอนโดฯ ออนไลน์ได้แล้วจ้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกาะติดกระแสข่าวสารในแวดวงสังคม-ธุรกิจ ที่จะทำให้คุณไม่ตกขบวน

 

    ** ดร.สุวิทย์ เมษินทรีย์ รมว.อุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม นำปาฐกถาพิเศษ เรื่อง "พลังนวัตกรรม สร้างสรรค์อุดมศึกษายั่งยืน” ในงานมหกรรมการแสดงผลงานระดับชาติ ด้านการพัฒนางานประจำ งานวิจัย สิ่งประดิษฐ์ และนวัตกรรม สำหรับบุคลากรสายสนับสนุนในสถาบันอุดมศึกษา ครั้งที่ 4 ที่สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ ในวันพฤหัสบดีที่ 12 ธันวาคม เวลา 08.00 น.

'บอสอภิสิทธิ์' ประกาศชัด ซื้อคอนโดฯ ออนไลน์ได้แล้วจ้า

จารึกประวัติศาสตร์

    ** “แอน” แอนโทเนีย โพซิ้ว ดีใจสุดๆ หลังเป็นผู้จารึกประวัติศาสตร์นางงามไทยคนแรกที่คว้ามงกุฎ ‘มิสซูปร้าเนชั่นแนล 2019’ เวทีประกวดนางงามระดับแกรนด์สแลมมาครองได้สำเร็จ ในการประกวดรอบตัดสินที่ประเทศโปแลนด์ เมื่อวันก่อน 

    ** ดร.พิจิตต รัตตกุล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท แกรนด์ แอทเสท โฮเทลส์ แอนด์ พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เป็นประธานเปิดงาน “บีไซด์ สปอร์ต โอเพนนิ่ง เดย์” เปิดตัว บีไซด์ สปอร์ตส  สปอร์ตไลฟ์สไตล์ แห่งใหม่ย่านศรีนครินทร์ 15 ฮับเอาใจคนรักสุขภาพ ในวันพฤหัสบดีที่ 12 ธันวาคมนี้

     ** ในโอกาสครบรอบปีที่ 5 ฮูเตอร์ส เอเชีย บริหารโดย กลุ่มธุรกิจ Destination Eats จัดกิจกรรม “การแข่งขันกินเร็ว ฮูเตอร์ส วิงส์ ชิงแชมป์ประเทศไทย” ที่ร้านอาหารฮูเตอร์ส ในวันศุกร์ที่ 13 ธันวาคม เวลา 18.00 น.

'บอสอภิสิทธิ์' ประกาศชัด ซื้อคอนโดฯ ออนไลน์ได้แล้วจ้า

อภิชา วีรชาติยานุกูล

    ** ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส บอสสาวคนเก่ง “เอิร์น” อภิชา วีรชาติยานุกูล แห่งศูนย์การค้า ยูดีทาวน์ บรรจงเนรมิตพื้นที่ทั้งศูนย์ฯ ให้อยู่ในบรรยากาศแห่งความสุข ทั้งแสงไฟสว่างไสวระยิบระยับ ทั้งกิจกรรมร้องเล่น เต้น โชว์ รวมถึงร้านอาหารรสเลิศไว้ให้นักชิมนักช็อปมาลิ้มลองหลากหลายสไตล์...ผู้บ่าวผู้สาวอยากฟิน ต้องไม่พลาดเช็กอินกันนะคร้า

'บอสอภิสิทธิ์' ประกาศชัด ซื้อคอนโดฯ ออนไลน์ได้แล้วจ้า

วิญญู ไชยวรรณ

     ** วิญญู ไชยวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารไทยเครดิตฯ จะไปลุยตลาดบางปลา ไม่ได้ไปหาลูกค้าหรอกนะคะ แต่ไปมอบทุนการศึกษาให้เยาวชนไทยที่ชนะการประกวดเรียงความ ในโครงการ “คิดเพื่อน้อง...บ่มเพาะลูกไม้ใต้ต้น” ปีที่ 3 ภายใต้หัวข้อ ตลาดชุมชนสีเขียวที่ฉัน “รักษ์”...

'บอสอภิสิทธิ์' ประกาศชัด ซื้อคอนโดฯ ออนไลน์ได้แล้วจ้า

 อภิสิทธิ์ สุนทรชูเกียรติ

     ** ทำเรื่องจองคอนโดให้เป็นเรื่องง่ายเพียงแค่จิ้มหน้าจอ ผู้บริหารหนุ่ม อภิสิทธิ์ สุนทรชูเกียรติ แห่งแบรนด์ “ดิ ออริจิ้น” เปิดแคมเปญช็อปออนไลน์ 12.12 กับ Lazada อัพเดตห้องหลุดดาวน์ลง ออฟฟิเชียล สโตร์ ให้จองออนไลน์ผ่าน LazMall ในราคาสวยๆ เพียง 1,212 บาท กับ 6 โครงการมาแรงแห่งปี...ยอมใจอภิสิทธิ์เลยจ้าพ่อจ๋า

'บอสอภิสิทธิ์' ประกาศชัด ซื้อคอนโดฯ ออนไลน์ได้แล้วจ้า

ศิริญา เทพเจริญ

     ** ศิริญา เทพเจริญ ผู้บริหาร บริษัท พานาซี กรุ๊ป จำกัด ทำสนธิสัญญา กับ FUDA Cancer Hospital สถาบันผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับมะเร็งจากมณฑลกวางตุ้ง พร้อมจัดเสวนาในหัวข้อ “ความหวังใหม่ของคนไข้มะเร็ง” ที่โรงพยาบาลพานาซี พระราม 2 ในวันที่ 11 ธันวาคมนี้ เวลา 09.00 น.

  'บอสอภิสิทธิ์' ประกาศชัด ซื้อคอนโดฯ ออนไลน์ได้แล้วจ้า

ไม่ทนต่อการทุจริต

 **ผู้บริหารและพนักงานตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ร่วมแสดงพลังในงานวันต่อต้านคอร์รัปชันสากล (ประเทศไทย) ประจำปี 2562 ภายใต้แนวคิด “Zero Tolerance คนไทย ไม่ทนต่อการทุจริต” ร่วมกับองค์กรภาครัฐ ภาคธุรกิจ และภาคประชาชน เพื่อแสดงเจตนารมณ์ของตลาดหลักทรัพย์ฯ ในการร่วมต่อต้านการทุจริตคอร์รัปชัน เมื่อ 9 ธันวาคม 2562 ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี 

     ** นายทวีพงษ์ วิชัยดิษฐ ผู้อำนวยการ อพท. พร้อมรองผู้อำนวยการ ดร.ชูวิทย์ มิตรชอบ และ ดร.ชุมพล มุสิกานนท์ นำผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ รับมอบรางวัลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ 2562 หรือ ITA Awards ระดับ AA จาก พณฯ ท่านนายกรัฐมนตรี พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา เนื่องในวันต่อต้านคอร์รัปชันสากล (ประเทศไทย) ณ อิมแพค เมืองทองธานี

'บอสอภิสิทธิ์' ประกาศชัด ซื้อคอนโดฯ ออนไลน์ได้แล้วจ้า

ร่วมพิธี

    ** บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จํากัด (มหาชน) นำโดย ฐาปน สิริวัฒนภักดี กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ พร้อมด้วย ประวิช สุขุม ผู้อำนวยการสำนักสื่อสารองค์กร และ หม่อมหลวงรดีเทพ เทวกุล รองผู้อำนวยการสำนักสื่อสารองค์กร ร่วมพิธีทําบุญตักบาตร พิธีถวายพานพุ่มดอกไม้ และพิธีถวายบังคม เพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ เนื่องในวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ซึ่งเป็นวันชาติ และวันพ่อแห่งชาติ ณ ท้องสนามหลวง เมื่อวันที่ ๕ ธันวาคม พุทธศักราช ๒๕๖๒ ที่ผ่านมา

'บอสอภิสิทธิ์' ประกาศชัด ซื้อคอนโดฯ ออนไลน์ได้แล้วจ้า

เปิดตัวต้นคริสต์มาส

    ** เซ็นทรัล ภูเก็ต เปิดตัวต้นคริสต์มาสจาก Louis Vuitton (หลุยส์ วิตตอง) ในเฉดสีฟลูออเรสเซนต์แสนสดใสบนลายโมโนแกรมจากแบรนด์ดังระดับโลก แห่งแรกและแห่งเดียวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งเป็นหนึ่งในไฮไลท์ช่วงเฉลิมฉลองเทศกาลส่งท้ายปี ที่เตรียมพร้อมดึงดูดทั้งคนไทยและนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก ให้ลูกค้าทุกท่านได้มาสัมผัสเพื่อสร้างโมเม้นต์ประสบการณ์แห่งความสุขสุดพิเศษส่งท้ายปี ตระการตากับความสวยงามของการตกแต่งต้นคริสต์มาสที่จะเป็นแลนด์มาร์กสุดอลังการ The Best in Town ที่ดีและสวยงามที่สุดในจังหวัดภูเก็ต ร่วมกันเฉลิมฉลองเทศกาลส่งท้ายปีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคใต้ เพื่อส่งต่อรอยยิ้มและมอบประสบการณ์ความสุขช่วงท้ายปีสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่หาที่ไหนไม่ได้ พร้อมเนรมิตศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต ให้กลายเป็นอาณาจักรแห่งความสุขให้กับทุกคน ภายใต้แคมเปญ “The Kingdom of Happiness 2020”  นอกจากนี้ยังมีงานเทศกาลของขวัญ “Christmas Market” ที่จำลองบรรยากาศความสวยงามและอบอุ่นของตลาดนัดคริสต์มาสจากทั่วโลกมาไว้ภายในศูนย์ฯ พร้อมรวบรวมและคัดสรรไอเท็มที่ดีที่สุดของแต่ละแบรนด์มาให้ทุกท่านได้เลือกช้อป พบกับสินค้าในคอลเลคชั่นคริสต์มาสและปีใหม่จากแบรนด์ต่างๆ มากมาย ที่พร้อมตอบโจทย์การฉลองเทศกาลปลายปีได้ดีที่สุด และนำมารวมไว้ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ตอย่างครบถ้วนที่สุด ทั้งหมดนี้เป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์ของภูเก็ตในฐานะการเป็นจุดหมายปลายทางเมืองท่องเที่ยวชายทะเลระดับโลกของภูมิภาคเอเชียอย่างแท้จริง  

'บอสอภิสิทธิ์' ประกาศชัด ซื้อคอนโดฯ ออนไลน์ได้แล้วจ้า

รับรางวัลอุตสาหกรรมสีเขียว

 

     ** บริษัทเอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายกระเบื้องชั้นนำของไทยภายใต้แบรนด์ “คอตโต้” (COTTO) โสสุโก้ (SOSUCO) และ คัมพานา (CAMPANA) ที่ครอบคลุมทุกรสนิยม ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ และใส่ใจในสิ่งแวดล้อมด้วยการหล่อหลอมทุกภาคส่วนในองค์กรให้มีจิตสำนึกร่วมกันในการรักษาไว้ซึ่งสิ่งแวดล้อมที่ดี จนได้รับรางวัลอุตสาหกรรมสีเขียว ระดับ 4 วัฒนธรรมสีเขียว (Green Culture) ในงานรับรางวัลอุตสาหกรรมสีเขียวและสัมมนาแลกเปลี่ยนความรู้ “Green Industry Forum ประจำปี 2562”  โดยมีนายอัครินทร์ ทองภู แพลนท์ แมนเนอเจอร์ (Plant Manager – NK1) เป็นผู้แทนเข้ารับรางวัลจาก นายทองชัย  ชวลิตพิเชฐ อธิบดีกรมโรงงานอุตสาหกรรม ณ ห้องมัฆวานรังสรรค์ สโมสรทหารบก (วิภาวดี) กรุงเทพมหานคร 

'บอสอภิสิทธิ์' ประกาศชัด ซื้อคอนโดฯ ออนไลน์ได้แล้วจ้า

  เปิดงานเทศกาลอาหารญี่ปุ่น

   **ชิโระ ซะโดะชิมะ (ที่ 6 จากซ้าย) เอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงานเทศกาลอาหารญี่ปุ่น Shijimi Matsuri” (ชิจิมิ มัตสุริ) ชูวัตถุดิบที่ดีที่สุดจากทะเลสาบจูซังโกะ ซึ่งได้แก่ หอยชิจิมิ ที่ขึ้นชื่อและโด่งดังของจังหวัดอาโอโมริ ประเทศญี่ปุ่น พร้อมสร้างสรรค์เป็นเมนูอาหารญี่ปุ่นอร่อยหลากหลายกว่า 10 รายการ โดยมี พลภัทร สุวรรณศร, นงนุช บูรณะเศรษฐกุล, ไพศาล อ่าวสถาพร, เทรุชิดะ อิโต้และ สถาพร พานิชรักษาพงศ์ มาร่วมงานด้วย ณ ภัตตาคารอาหารญี่ปุ่น โฮว ยู (ชั้นใต้ดิน (B1) อาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส - อโศก) เมื่อเร็ว ๆ นี้

'บอสอภิสิทธิ์' ประกาศชัด ซื้อคอนโดฯ ออนไลน์ได้แล้วจ้า

ขบวนพาเหรดซานตาคลอส

  ** ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต จัดกิจกรรมต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่นี้ กับกิจกรรม “SANTA CLAUS AROUND THE WORLD” ขนขบวนพาเหรดซานตาคลอสนานาชาติกว่า 10 ประเทศ ในชุดประจำชาติแสนน่ารัก อาทิ จีน อินเดีย อังกฤษ สเปน สกอตแลนด์ ฯลฯ ส่งมอบความสุข และสร้างสีสีนเป็นของขวัญส่งท้ายปลายปีให้กับนักท่องเที่ยว พร้อมร่วมกันถ่ายภาพกันอย่างเพลิดเพลินในรอบเวลา 14.00 / 16.00 / 18.00 และ 20.00 น. ระหว่างวันที่ 24 -25 ธันวาคมนี้ นอกจากนี้ยังร่วมกับร้านค้าต่างๆ ภายในศูนย์ฯกว่า 300 ร้าน พร้อมใจกันขยายเวลาเปิดและปิด ให้บริการในช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง เพื่อให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ ได้ใช้เวลาในการพักผ่อน กิน ดื่ม ช้อปมากยิ่งขึ้น โดยจะเริ่มเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 11.00 – 23.00 น. ในวันที่ 21 ธันวาคม ถึงวันที่ 1 มกราคมนี้อีกด้วย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 076-600-111 

'บอสอภิสิทธิ์' ประกาศชัด ซื้อคอนโดฯ ออนไลน์ได้แล้วจ้า

มอบความสุข

    ** บาระ(BARA) ผลิตภัณฑ์ที่เข้าใจผิวของผู้หญิงโดยเฉพาะ ขอมอบความสุขด้วยมหกรรมส่วนลดพิเศษส่งท้ายปีสูงสุดถึง 50ประกอบไปด้วย  น้ำตบกุหลาบ ออร่า เฟเชียล เอสเซนส์    (AURA FACIAL ESSENCE) มอยเจอร์ไรเซอร์ เพอเฟคเชิน ยูท สกิน อิมัลชั่น (PERFECTION YOUTH SKIN EMULSION)  ครีมกันแดด เดลี่ มอยเจอร์ไรเซอร์ ซันสกรีน  (DAILY MOISTURIZING SUNSCREEN) และ ชุดต้อนรับขนาดเดินทาง (EXCLUSIVE WELCOME KIT)  ใครอยากมีผิวสวยใสสุขภาพดีแบบสาวบาระ สามารถหาซื้อได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธันวาคม 2562 ได้ที่ร้าน Castle C สาขา สยาม, แฟชั่น, เอเชียทิค  (เฉพาะสาขานี้ หมดเขต 15 ธันวาคม 2562) และช่องทางออนไลน์  https://www.baraskincare.com/contactus  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ