Lifestyle

ปั่นปิดเมือง ณ หัวหิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปั่นสุขใจได้ทั้งสุขภาพและความสุข

         บมจ.พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) (พรูเด็นเชียล ประเทศไทย) นำโดย อามัน โชวลา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และส่วนราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ แถลงข่าวเปิดตัวมหกรรมปั่นปิดเมืองสุดยิ่งใหญ่ ‘พรูไรด์ ไทยแลนด์ 2020" ที่จะมีขึ้นในวันที่ 1 มีนาคม 2563 ที่ทรู อารีน่า หัวหิน 

ปั่นปิดเมือง ณ  หัวหิน

อามัน โชวลา-อามัน คาพัว

           อามัน คาพัว ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานบริหารลูกค้าและการตลาด พรูเด็นเชียล ประเทศไทย กล่าวเสริมว่า งานนี้แบ่งการแข่งขันออกเป็น 2 ประเภท ได้แก่ ฟัน ไรด์ บนระยะทาง 25.8 กม. และโปรเฟสชั่นนอล ไรด์ บนระยะทาง 100.7 กม. โดยมีมูลค่ารวมของเงินรางวัลกว่า 700,000 บาท ซึ่งเหล่านักปั่นจะได้สัมผัสความสวยงามตลอดระยะทางการปั่นในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ตั้งแต่อำเภอหัวหินถึงถนนเลียบชายหาดปราณบุรี สำหรับผู้ชนะเลิศจากงานนี้นอกจากจะได้รับถ้วยรางวัลและเงินรางวัลแล้ว พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ยังมอบประสบการณ์สุดพิเศษในการเข้าร่วมการแข่งขันพรูเด็นเชียล ไรด์ ลอนดอน ซึ่งเป็นงานปั่นจักรยานระดับโลกในฝันของบรรดานักปั่นทั้งหลาย พร้อมตั๋วเครื่องบินไปกลับและที่พัก ที่สำคัญนักปั่นทุกคนที่เข้าร่วมการแข่งขันนี้จะได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมการกุศลโดยรายได้ส่วนหนึ่งจากงานนี้จะมอบให้แก่โรงพยาบาลของรัฐในหัวหินอีกด้วย

ปั่นปิดเมือง ณ  หัวหิน

กาย รัชชานนท์ และครอบครัวร่วมงานแถลงข่าว 

           ไพรัชช์ ทุมเสน ผู้อำนวยการกองตลาดภาคกลาง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กล่าวว่า ประเทศไทยได้รับการขนานนามเสมอมาว่าเป็นสยามเมืองยิ้ม มีแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยหน่วยงานภาครัฐมีนโยบายในการส่งเสริมการท่องเที่ยวไทยอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเราเชื่อมั่นว่ามหกรรมงานปั่นจักรยานครั้งนี้จะมีส่วนช่วยดึงดูดเหล่านักปั่นชาวไทยและต่างประเทศให้มาร่วมสัมผัสประสบการณ์การปั่นจักรยานได้อย่างแน่นอน อีกทั้งยังช่วยยกระดับและพัฒนาการท่องเที่ยวไทยให้เป็นที่รู้จักทั่วโลก

ปั่นปิดเมือง ณ  หัวหิน

          ขณะที่ ณัฐรินทร์ วงศ์ภิรพัทธ์ ผู้ช่วยการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เผยว่า ภูมิใจเป็นอย่างมากที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในมหกรรมปั่นจักรยานประจำปีที่ไม่เพียงแต่เปิดโอกาสให้นักปั่นทุกเพศทุกวัยเข้าร่วมได้ และยังเปิดโอกาสให้เหล่านักปั่นได้สัมผัส สถานที่อันเป็นเอกลักษณ์ของเมืองหัวหินและปราณบุรี อาทิ สถานีรถไฟหัวหิน เพลินวาน อุทยานราชภักดิ์ พระราชวังไกลกังวล จุดชมวิวเขาหินเหล็กไฟ พระราชนิเวศน์มฤคทายวัน เขากะโหลก และถนนเลียบชายหาดปราณบุรี เป็นต้น นอกจากนี้ยังมั่นใจได้ถึงความปลอดภัยและการอำนวยความสะดวกต่างๆ ตลอดเส้นทางการปั่น จากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในด้านดังกล่าว

         ทั้งนี้นักปั่นบุคคลทั่วไปและผู้สนใจเข้าร่วมสัมผัสประสบการณ์สามารถลงทะเบียน และซื้อบัตรเข้าร่วมงานได้แล้วตั้งแต่วันนี้-12 กุมภาพันธ์ ค่าลงทะเบียนราคา 750 บาทต่อท่าน สำหรับประเภทฟัน ไรด์ และราคา 1,000 บาทต่อท่านสำหรับโปรเฟสชั่นนอล ไรด์ ดูข้อมูลเพิ่มเติมและซื้อบัตรได้ที่ www.thaimtb.com

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ