Lifestyle

องค์กรดัง-คนดังแห่ร่วมมหกรรมอารยสถาปัตย์ปี 4

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

องค์กรดัง-คนดังแห่ร่วมมหกรรมอารยสถาปัตย์ปี 4 นานาชาติเชื่อมั่นศักยภาพประเทศไทยในเวทีโลก คอลัมน์... กฤษณะทัวร์ยกล้อ 

 

 

   

          เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 พฤศจิกายน ณ ฮอลล์ 6 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ได้มีพิธีเปิดเปิดงานมหกรรมอารยสถาปัตย์และนวัตกรรมสุขภาพเพื่อคนทั้งมวลปีที่ 4 : Thailand Friendly Design Expo 2019
  

 

 

          เริ่มจากพิธีลั่นระฆังและตัดริบบิ้นเปิดฮอลล์ ในพิธีเปิดงานมหกรรมอารยสถาปัตย์ ปีที่ 4 FD Expo 2019 โดยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม “สมศักดิ์ เทพสุทิน” และ “วีระศักดิ์ โควสุรัตน์” อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงท่องเที่ยวฯ 2 สมัย


          พร้อมด้วยคณะซีอีโอ ผู้บริหารระดับสูงจากองค์กรภาครัฐและเอกชน เช่น จิราพร ขาวสวัสดิ์ ซีอีโอ ปตท.โออาร์, นินนาท ไชยธีรภิญโญ ประธานกรรมการ บริษัท โตโยต้าฯ, จิตติ ตั้งสิทธิภักดี ประธานหอการค้าไทยจีน, กลินท์ สารสิน ประธานสภาหอการค้าไทย, วิกรม กรมดิษฐ์ ซีอีโอ อมตะกรุ๊ป

 

 

องค์กรดัง-คนดังแห่ร่วมมหกรรมอารยสถาปัตย์ปี 4

 


          ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา ซีอีโอ กรังด์ปรีซ์-มอเตอร์โชว์, โชคชัย บูลกุล ประธานก่อตั้งฟาร์มโชคชัย, ดร.เตช บุนนาค ประธาน APCD อดีต รมว.ต่างประเทศ


          โยธิน ดำเนินชาญวนิช กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.ดั๊บเบิ้ลเอ, ผู้บริหาร ททท. ผู้บริหาร อพท. ธนาคารออมสิน ธนาคารกสิกรไทย บมจ.การบินไทย แอร์เอเชีย และผู้บริหารกลุ่มสยามพิวรรธน์ ฯลฯ
  

          รวมถึงเครือข่ายผู้สูงอายุ ผู้พิการ และเครือข่ายนักธุรกิจ นักบริหาร ผู้ประกอบการสินค้า Friendly Design และธุรกิจการท่องเที่ยวเพื่อคนทั้งมวล (Tourism for All) จากทั่วโลกที่เดินทางมาร่วมงานมหกรรมอารยสถาปัตย์กันอย่างมากมายล้นหลาม
  

 

 

 

องค์กรดัง-คนดังแห่ร่วมมหกรรมอารยสถาปัตย์ปี 4

 


          “เป็นงานที่ยิ่งใหญ่มากที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็น ผมเคยไปร่วมงานจัดแสดงสินค้ามาในหลายประเทศทั่วโลก แต่ไม่เคยมีงานไหนที่ได้รวมผู้นำและเครือข่ายผู้คนในวงการต่างๆ ได้มากมายเท่างาน Thailand Friendly Design Expo ที่มีทั้งสินค้า นวัตกรรม บริการเพื่อสุขภาพ และมีความสนุกสนานเพลิดเพลินด้วยกิจกรรมการแสดงมากมายภายในงาน ผมและภรรยาชอบมาก และจะต้องมางานนี้ทุกปี” เวด วาทต์ นักธุรกิจมนุษย์ล้อจากเมืองโตรอนโต ประเทศแคนาดา กล่าวถึงความประทับใจที่มีต่องาน FD Expo 2019
  

          “ผมรู้สึกทึ่งมากๆ เมื่อได้มาเมืองไทยเป็นครั้งแรกและได้มาเที่ยวชมงานมหกรรมอารยสถาปัตย์ ผมไม่เคยคิดมาก่อนว่าที่เมืองไทยจะมีงานจัดแสดงสินค้าและบริการเพื่อคนทั้งมวล (FD Expo for All) ที่ดีเยี่ยมและยิ่งใหญ่มากขนาดนี้ ผมยอมรับว่างานนี้สร้างความประหลาดใจและประทับใจให้แก่ตัวผมมากๆ และขอสัญญาว่าผมจะชวนเพื่อนๆ ชาวต่างชาติมาร่วมงานนี้อีกอย่างแน่นอนทั้งในปีหน้าและปีต่อๆ ไป” ชโลโม มนุษย์ล้อนักท่องเที่ยวจากประเทศอิสราเอล กล่าวถึงงาน FD Expo 2019 และการเดินทางมาเมืองไทยครั้งแรกในชีวิต
   

 

องค์กรดัง-คนดังแห่ร่วมมหกรรมอารยสถาปัตย์ปี 4

 

 

          “ผมมางานนี้เพื่อต้องการพบปะและรู้จักกับเครือข่ายทางธุรกิจการท่องเที่ยวเพื่อคนทั้งมวลในประเทศไทย ผมต้องขอขอบคุณ กฤษนะ ละไล ประธานจัดงานนี้ที่ได้สร้างความร่วมมือและสร้างมิตรภาพความสัมพันธ์ในระดับนานาชาติให้เกิดขึ้นในงานนี้ งานนี้มีผู้ใหญ่ เช่น รัฐมนตรีกระทรวงต่างๆ มาร่วมงานมากที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็นมา และยังมีนักธุรกิจและนักบริหารจากหลายวงการมารวมตัวกันเพื่อสร้างสรรค์สังคมและส่งเสริมธุรกิจการท่องเที่ยวเพื่อคนทั้งมวล เป็นงานที่จัดได้อย่างยิ่งใหญ่สุดยอดมากครับ” สตีเฟน นอล เจ้าของบริษัททัวร์จากเมืองแฟรงก์เฟิร์ต ประเทศเยอรมนี กล่าว

 

 

 

องค์กรดัง-คนดังแห่ร่วมมหกรรมอารยสถาปัตย์ปี 4

 


          “ได้มาเห็นงานมหกรรมอารยสถาปัตย์ในครั้งนี้แล้วทำให้ผมยิ่งมั่นใจในศักยภาพของเมืองไทยในการเป็นศูนย์กลางการติดต่อค้าขายสินค้าและเทคโนโลยีเกี่ยวกับการพัฒนาคุณภาพชีวิตสำหรับผู้สูงอายุ ผู้ป่วยพักฟื้น และผู้พิการในภูมิภาคอาเซียน ดังนั้นในปีหน้าบริษัทในกลุ่มเราจากญี่ปุ่นจะเข้าร่วมจัดแสดงสินค้าและร่วมมือกับกฤษนะ ละไล ในทุกๆ ด้านที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมและประเทศไทยต่อไป” ฮิโรกิ โอนิชิ ประธาน บริษํท มิคูนิฯ จากประเทศญี่ปุ่น กล่าวถึงความมั่นใจที่มีต่อประเทศไทยผ่านงานมหกรรมอารยสถาปัตย์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ