Lifestyle

ถูกใจหนุ่มสาวเลิฟ "วินเทอร์สปอร์ต"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดตัว "เดอะสกี โปรเจกต์ แฟล็กชิพสโตร์"แห่งแรกในไทย

          เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนไทยในช่วงฤดูหนาวส่วนใหญ่นิยมเดินทางไปท่องเที่ยวไม่ว่าจะเป็นยุโรป ญี่ปุ่น หรือภาคเหนือของไทย ต้องการเลือกหาเสื้อผ้าและอุปกรณ์ต่างๆ ศูนย์การค้าดิ เอ็มโพเรียม จัดงาน “เอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ อมิดซท์ เดอะดรีม ออฟ วินเทอร์” เปิดตัวเดอะสกี โปรเจกต์ แฟล็กชิพสโตร์ แห่งแรกในเมืองไทย และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ชั้นจี ศูนย์การค้าดิ เอ็มโพเรียม ชวนทุกคนมาเลือกสรรแฟชั่น คอลเลกชั่นสำหรับคนรักกิจกรรมวินเทอร์สปอร์ต จากกว่า 15 แบรนด์ชั้นนำระดับโลกที่ครบถ้วนและมากที่สุดในประเทศไทย ตั้งแต่วันนี้ ถึง 29 กุมภาพันธ์ 2563

ถูกใจหนุ่มสาวเลิฟ "วินเทอร์สปอร์ต"

แซนดี้ อิพ-อรธิรา ภาคสุวรรณ

          อรธิรา ภาคสุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการศูนย์การค้าดิ เอ็มโพเรียม กล่าวว่า ปีนี้เราจึงจับมือกับบริษัท เดอะสกี โปรเจกต์ ลิมิเต็ด ผู้บริหารร้าน เดอะสกี โปรเจกต์ ที่กำลังฮอตฮิตได้รับความนิยมจากฮ่องกงและญี่ปุ่น ซึ่งมีแบรนด์มากมายมาเปิดแฟล็กชิพสโตร์ครั้งแรกในเมืองไทย ที่รวบรวมสินค้าแฟชั่นอุปกรณ์สำหรับวินเทอร์สปอร์ต จากแบรนด์ชั้นนำระดับโลกครบถ้วนที่สุดและมากที่สุดในเมืองไทยมาให้ทุกคนเลือกสรร เตรียมพร้อมสำหรับการท่องเที่ยวฤดูหนาวในปีนี้อย่างมีความสุข

ถูกใจหนุ่มสาวเลิฟ "วินเทอร์สปอร์ต"

"บอย" ปกรณ์

          สำหรับงานเอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ อมิดซท์ เดอะดรีม ออฟ วินเทอร์ เนรมิตบรรยากาศเสมือนอยู่บนเทือกเขาหิมะและธารน้ำแข็งอันเหน็บหนาวพร้อมกลิ่นอายของการเล่นกีฬาสกีสุดเอ็กซ์ตรีม โดยได้รับเกียรติจากศิลปินและแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานมากมาย อาทิ "บอย" ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์, “โมเม” นภัสสร บุรณสิริ, “ใบเตย” สุธีวัน ทวีสิน, “หนุ่ย” จุไรรัตน์ ภิรมย์ภักดี, มิลิน ยุวจรัสกุล, “โซฟี่” ปาจรีย์ ซูเมอร์ส-โรเจอร์, กรณ์ ณรงค์เดช, “แก้ม” สามสรา เอี่ยมเอกดุลย์, “แบงค์” กัลยรัตน์ อัครเดชเดชาชัย, อริยะ พนมยงศ์-อัจฉรา จิวระโมไนย์กุล และ “น้องเฮกก้า” กฤษกร-“น้องโนว่า” ภครพล พนมยงศ์, “หมู” พลพัฒน์ อัศวประภา, “ออ” อดิศัย กุญชร ณ อยุธยา, "บาส" นิติ สว่างวัฒนไพบูลย์ รวมถึงเซเลบริตี้คนดังที่มาถ่ายทอดประสบการณ์การท่องเที่ยว ไลฟ์สไตล์ และความชื่นชอบในกีฬาฤดูหนาว

ถูกใจหนุ่มสาวเลิฟ "วินเทอร์สปอร์ต"

“ใบเตย” สุธีวัน ทวีสิน

ถูกใจหนุ่มสาวเลิฟ "วินเทอร์สปอร์ต"

จุไรรัตน์ ภิรมย์ภักดี

ถูกใจหนุ่มสาวเลิฟ "วินเทอร์สปอร์ต"

ปิติภัทร-พาที สารสิน และลูกๆ

          “ดุ๋ง” พาที และ “บี” ปิติภัทร สารสิน กล่าวถึงการท่องเที่ยวฤดูหนาวกับครอบครัวว่า “ทุกปีชอบพาลูกๆ หลบลมร้อนไปเล่นสกีที่ต่างประเทศ การเตรียมตัวเรื่องเสื้อผ้าฤดูหนาวจึงสำคัญ โดยเฉพาะเสื้อผ้าของเด็กๆ ที่เติบโตขึ้นทุกปี จึงเป็นความยากลำบากอย่างหนึ่งในการจัดเตรียมเสื้อผ้าสำหรับลูกในการออกทริปหน้าหนาว ดิ เอ็มโพเรียม นำเดอะสกี โปรเจกต์ มาเปิดที่เมืองไทย ทำให้เราสามารถเลือกสรรแฟชั่นฤดูหนาวจากแบรนด์ชั้นนำต่างๆ ได้ง่ายขึ้น และสะดวกสบายมากขึ้น ที่สำคัญมีให้เลือกและลองมากมายโดยที่เราไม่ต้องไปหาที่ไหนเพิ่มเติมเลย

ถูกใจหนุ่มสาวเลิฟ "วินเทอร์สปอร์ต"

“โมเม” นภัสสร บุรณสิริ

         “ต้า” รรินทร์ ทองมา แนะนำทริกในการเตรียมตัวท่องเที่ยวในฤดูหนาวว่า “การเลือกเสื้อผ้าเรื่องดีไซน์ และฟังก์ชันมีความสำคัญมาก โดยเฉพาะการใช้งานให้เหมาะสมกับภูมิอากาศในฤดูหนาว ต้าชอบไปดูแสงเหนือ ซึ่งต้องอยู่ท่ามกลางอุณหภูมิกว่า-18 องศา นานกว่า 4-5 ชม. เสื้อผ้าที่นำไปจึงต้องกันหนาวได้ดี ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นเสื้อผ้าจากแบรนด์ชั้นนำต่างๆ ที่เป็นแฟชั่นเฉพาะสำหรับฤดูหนาว การเปิดตัว เดอะสกี โปรเจกต์ แฟล็กชิพสโตร์ ที่ดิ เอ็มโพเรียม จึงทำให้สามารถเลือกสรรแฟชั่นสำหรับฤดูหนาวได้สะดวกและง่ายขึ้นโดยไม่ต้องไปหาจากต่างประเทศ สามารถมาเลือกที่ร้าน ทั้งดีไซน์ คุณสมบัติที่เหมาะสมกับความต้องการของตัวเองได้ดี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ