Lifestyle

เสน่ห์ของเทศกาลความสุขสไตล์นอร์ดิก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เนสเพรสโซประเทศไทย เปิดตัวกาแฟลิมิเต็ด เอดิชั่น 3 รสชาติใหม่

      เมื่อช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองของเทศกาลแห่งความสุขกำลังจะมาถึง เนสเพรสโซ ประเทศไทย นำโดย ปรีติ ฮาลัย ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจ ผลิตภัณฑ์เนสเพรสโซประเทศไทย และ อมรทิพย์ วัชรีวงศ์ ณ อยุธยา ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ผลิตภัณฑ์เนสเพรสโซประเทศไทย จึงได้จัดงาน “อินดัลเจนท์ นอร์ดิก โมเมนต์ วิท เนสเพรสโซ" ชวนคอกาแฟคนดังมาร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลปลายปีในสไตล์นอร์ดิก กลุ่มประเทศที่มีความสุขที่สุดในโลก พร้อมเปิดตัวกาแฟลิมิเต็ด เอดิชั่น 3 รสชาติใหม่ ได้แก่ วาริเอชั่นส์ นอร์ดิก อัลมอนด์ เค้ก เฟลเวอร์, วาริเอชั่นส์ นอร์ดิก คลาวด์เบอร์รี่ เฟลเวอร์ และ นอร์ดิก แบล็ค

    เสน่ห์ของเทศกาลความสุขสไตล์นอร์ดิก

ปรีติ ฮาลัย-พลอย จริยะเวช-อมรทิพย์ วัชรีวงศ์ ณ อยุธยา

เสน่ห์ของเทศกาลความสุขสไตล์นอร์ดิก

นวดี โมกขะเวส

    ภายในงานอบอวลไปด้วยบรรยากาศแสนอบอุ่นในสไตล์นอร์ดิก ที่เนรมิตขึ้นมาภายใต้กลาสเฮาส์และได้รับเกียรติจากเซเลบริตี้คอกาแฟ ไม่ว่าจะเป็นคู่รัก พี่น้อง หรือเพื่อนซี้ มาร่วมฉลองเทศกาลแห่งความสุข อาทิ เจย์–“เปิ้ล” จริยดี สเปนเซอร์, จารุจิต–พิมพ์เลิศ ใบหยก, “อ๋อง” วีกฤษฎิ์-จงกล พลาฤทธิ์, พิยะดา นันทะ, แสงแข เหมกมลเศรษฐ์, “ออม” นวดี โมกขะเวส, พอล สิริสันต์, นิรามย์ วัฒนสิทธิ์, ชาลิสา วีรวรรณ, พลอย จริยะเวช, ปนุ สมบัติยานุชิต, กานดา สายทุ้ม, เชฟตาม ชุดารี เทพาคำ, จุฬาลักษณ์ ปิยะสมบัติกุล, “คุณหญิงแม้น” ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล และ “กอ้ง” ก้องภพ เอื้อศิริทรัพย์ เป็นต้น

เสน่ห์ของเทศกาลความสุขสไตล์นอร์ดิก

สาวิตรี โรจนพฤกษ์ 

    งานนี้ได้รับเกียรติจากรีวิวเวอร์ คอกาแฟตัวยงอย่าง “จูน” สาวิตรี  กล่าวถึงมนต์เสน่ห์ของเทศกาลแห่งความสุขสไตล์นอร์ดิกไว้ว่า ในช่วงเทศกาลแห่งความสุขที่ใกล้เข้ามานี้ หลายๆ คน คงเตรียมวางแผนออกเดินทางกันไว้บ้างแล้ว ถ้าพูดถึงเทศกาลแห่งความสุขจูนคงนึกถึงประเทศในแถบสแกนดิเนเวีย เพราะถือได้ว่าเป็นประเทศต้นกำเนิดของเทศกาลแห่งความสุขอย่างคริสต์มาส แถมยังเป็นประเทศที่มีความสงบและเรียบง่าย เหมาะแก่การเดินทางไปพักผ่อนเป็นอย่างยิ่ง จูนว่าเพียงแค่ได้นั่งจิบกาแฟ กินขนม และอยู่ในบรรยากาศดีๆ แบบนี้ ก็สามารถเติมเต็มความสุขในช่วงวันหยุดและเพิ่มรสชาติกาแฟให้อร่อยได้มากยิ่งขึ้น

    เสน่ห์ของเทศกาลความสุขสไตล์นอร์ดิก

วีกฤษฏิ์ พลาฤทธิ์

    ถัดมาที่ผู้เชี่ยวชาญด้านงานดีไซน์จากสแกนดิเนเวียอย่างหนุ่ม “อ๋อง” วีกฤษฏิ์  บอกเล่าเสน่ห์ของงานดีไซน์สไตล์นอร์ดิกไว้ว่า งานดีไซน์สไตล์นอร์ดิกกำลังมาแรงสำหรับปีนี้ เพราะสามารถเข้าถึงกับคนทุกเพศ ทุกวัย เนื่องจากทุกการออกแบบถูกรังสรรค์มาเพื่อกลุ่มคนทุกประเภท ทั้งสีสัน ที่มองเท่าไรก็ไม่รู้เบื่อ รวมถึงความใส่ใจของนักออกแบบตั้งใจสรรค์สร้างผลงาน จนทำให้ผลงานทุกชิ้นสามารถอยู่ได้ในทุกยุค ทุกสมัย และกลายเป็นเสน่ห์ที่เราต้องนึกถึงเมื่อเอ่ยถึงงานดีไซน์ประเภทนี้

เสน่ห์ของเทศกาลความสุขสไตล์นอร์ดิก

สุมาลิน ฮุนตระกูล

     ปิดท้ายด้วยเซเลบสายขนม “ปอม” สุมาลิน กล่าวว่า ชื่นชอบการทำขนมมาก ซึ่งขนมที่ทำก็จะมีหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น ญี่ปุ่น, ฝรั่งเศส รวมถึงสไตล์นอร์ดิกที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้ ซึ่งขนมแต่ละประเภทก็จะมีกรรมวิธีการทำ และการรับประทานที่ค่อนข้างต่างกัน อย่างขนมหวานสไตล์นอร์ดิก เน้นความเรียบง่าย ไม่หวือหวา เมื่อนำมารับประทานคู่กับกาแฟ จะยิ่งช่วยเปลี่ยนรสชาติของการดื่มกาแฟไปด้วย เพราะรสชาติของทั้งคู่จะช่วยเสริมซึ่งกันและกัน จนทำให้เกิดเป็นรสชาติที่กลมกล่อม เป็นอีกมิติหนึ่งของการรับประทานขนมของเรา

  เสน่ห์ของเทศกาลความสุขสไตล์นอร์ดิก

แสงแข เหมกมลเศรษฐ์- พิยะดา นันทะ-นวดี โมกขะเวส

เสน่ห์ของเทศกาลความสุขสไตล์นอร์ดิก

ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล

เสน่ห์ของเทศกาลความสุขสไตล์นอร์ดิก

พอล สิริสันต์​​​​​​​

เสน่ห์ของเทศกาลความสุขสไตล์นอร์ดิก ​​​​​​​

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ