Lifestyle

เหล่าซุปตาร์ชวนส่งต่อความรักผ่าน "เท็ดดี้ บลู"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หากเด็กๆ ได้รับอันตรายหรือเดือดร้อน จมูกสีฟ้าของเท็ดดี้ บลู จะเปล่งแสงรับสัญญาณ เพื่อส่งความช่วยเหลือไปถึงเด็กๆ อย่างเร็วที่สุด

         องค์การยูนิเซฟ ประเทศไทย จัดทำ ตุ๊กตาหมี เท็ดดี้ บลู สัญลักษณ์ประจำรายการ “เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ” เพื่อให้ผู้สนับสนุนและประชาชนทั่วไปสามารถเป็นเจ้าของได้ โดยตุ๊กตาหมีเท็ดดี้ บลูจะมีลักษณะพิเศษคือ มีจมูกสีฟ้า เพื่อสื่อสารว่าหากเด็กๆ ได้รับอันตรายหรือเผชิญกับความเดือดร้อนใดๆ จมูกสีฟ้าของพี่หมีเท็ดดี้ บลู จะเปล่งแสงรับสัญญาณ เพื่อส่งความช่วยเหลือไปถึงเด็กๆ อย่างเร็วที่สุด ไม่ว่าจะมีเชื้อชาติใดหรืออยู่ห่างไกลแค่ไหนก็ตาม เปรียบเสมือนการทำงานของ “ยูนิเซฟ” ที่พร้อมจะเข้าไปช่วยเหลือเด็กๆ ที่กำลังเดือดร้อนในทุกพื้นที่โดยไม่เลือกปฏิบัติ

เหล่าซุปตาร์ชวนส่งต่อความรักผ่าน "เท็ดดี้ บลู"

คริส พีรวัส-สิงโต ปราชญา

          โดยในปีนี้ยูนิเซฟได้รับเกียรติจากเหล่าเซเลบริตี้มาร่วมออกแบบเท็ดดี้ บลู ลิมิเต็ด เอดิชั่น 5 คอลเลกชั่นพิเศษ ประกอบด้วย "แบมแบมxยูนิเซฟ" ออกแบบโดย แบมแบม GOT7"เป๊กx ยูนิเซฟ" ออกแบบโดย เป๊ก ผลิตโชค,"คริส สิงโตxยููนิเซฟ" ออกแบบโดย คริส พีรวัส และ สิงโต ปราชญา"นาดาวxยูนิเซฟ" ออกแบบโดย ต่อ ธนภพ และ "จีจี พีพีxยูนิเซฟ" ออกแบบโดย "กุ๊บกิ๊บ" สุมณทิพย์ และลูกสาว "น้องเป่าเปา" ผู้ที่สนใจสามารถสนับสนุนได้ตัวละ 2,990 บาท ทุกคอลเลกชั่นจะผลิตรวมกันเพียง 1,000 ตัว รายได้ทั้งหมดจะนำไปสมทบทุนในรายการ “เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ ครั้งที่ 2” ที่จะจัดขึ้นในเดือนมกราคม 2563 เพื่อสนับสนุนงานของยูนิเซฟในการช่วยเหลือเด็กๆ ในประเทศไทยและทั่วโลกต่อไป

เหล่าซุปตาร์ชวนส่งต่อความรักผ่าน "เท็ดดี้ บลู"

แบมแบมGOT7

เหล่าซุปตาร์ชวนส่งต่อความรักผ่าน "เท็ดดี้ บลู"

"กุ๊บกิ๊บ" สุมณทิพย์ และลูกสาว "น้องเป่าเปา"

          แฟนๆ ที่สนใจสามารถเป็นเจ้าของเท็ดดี้ บลู ลิมิเต็ด เอดิชั่น จำนวน 100 ตัวแรก (คอลเลกชั่นละ 20 ตัว) ได้ก่อนใครในงานแถลงข่าวรายการ “เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ฯ ครั้งที่ 2” ที่จะจัดขึ้นในวันพุธที่ 11 ธันวาคมนี้ ลานอีเดน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยเขียนชื่อตัวเองและหย่อนลงในกล่องคอลเลกชั่นที่ต้องการระหว่างเวลา 12.00–15.30 น. (ท่านละ 1 ชื่อเท่านั้น) และจะมีการสุ่มรายชื่อผู้โชคดี 100 ท่าน ในเวลา 16.00 น. เพื่อมีสิทธิ์สนับสนุนตุ๊กตาหมีเท็ดดี้ บลู ลิมิเต็ด เอดิชั่น ตัวละ 2,990 บาทในงานแถลงข่าว

เหล่าซุปตาร์ชวนส่งต่อความรักผ่าน "เท็ดดี้ บลู"

เป๊ก ผลิตโชค

เหล่าซุปตาร์ชวนส่งต่อความรักผ่าน "เท็ดดี้ บลู"

ต่อ ธนภพ 

          สำหรับตุ๊กตาหมีเท็ดดี้ บลู อีก 900 ตัวที่เหลือจะเปิดให้เป็นเจ้าของผ่านเว็บไซต์ www.unicef.or.th/bluecarpetshow เท่านั้น โดยมีรายละเอียดดังนี้ แบมแบมxยูนิเซฟ จะเปิดในวันที่ 12 ธันวาคม, จีจี พีพีxยูนิเซฟ ในวันที่ 15 ธันวาคม, คริส สิงโตxยูนิเซฟ ในวันที่ 18 ธันวาคม, นาดาวxยูนิเซฟ ในวันที่ 21 ธันวาคม และ เป๊กxยูนิเซฟ ในวันที่ 24 ธันวาคม เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง เฟซบุ๊กแฟนเพจ UNICEF Thailand

++++++++++++

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ