Lifestyle

ชวนชาวออฟฟิศโชว์ความเป๊ะประลองความปัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ขวัญใจวัยทำงาน ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ นำเสนอไลฟ์สไตล์คนทำงาน

     อยากให้หนุ่มสาวออฟฟิศมีสุขภาพดี ผลิตภัณฑ์โอวัลตินสูตรน้ำตาลน้อยกว่า เครื่องดื่มมอลต์สกัดรสช็อกโกแลต จากบริษัท เอบี ฟู้ด แอนด์ เบฟเวอร์เรจส์ (ประเทศไทย) จำกัด นำทีมโดย เฉลิมชัย ธีระกุล ผู้จัดการทั่วไป กมลศักดิ์ จุฑาพรมณี เซลส์ แอนด์ เทรด มาร์เก็ตติ้ง ไดเรกเตอร์ และ สุมาลี เคหสุขเจริญ มาร์เก็ตติ้ง ไดเรกเตอร์

      ชวนชาวออฟฟิศโชว์ความเป๊ะประลองความปัง

 เฉลิมชัย ธีระกุล-ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์

    จัดงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ขวัญใจวัยทำงาน ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ นำเสนอไลฟ์สไตล์คนทำงานในปัจจุบันที่หันมาสนใจดูแลสุขภาพเพิ่มมากขึ้น พร้อมแชร์เคล็ดลับการดูแลร่างกายและบริหารสมอง เพื่อให้ลุยงานได้อย่างเต็มที่ นอกจากนั้นยังชวนท้าชาวออฟฟิศทั่วประเทศรวมทีมมาแข่งความเป๊ะประลองความปัง กับแคมเปญ “ออฟฟิศ ชาลเลนจ์ บาย โอวัลติน สูตรน้ำตาลน้อยกว่า” พิชิตรางวัลยกทีมรวมมูลค่าสูงสุดกว่า 2 ล้านบาท

ชวนชาวออฟฟิศโชว์ความเป๊ะประลองความปัง

กมลศักดิ์ จุฑาพรมณี

      ภายในงาน เฉลิมชัย ธีระกุล เผยว่า โอวัลตินสูตรน้ำตาลน้อยกว่าโฉมใหม่ ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับวัยทำงาน ที่ไม่ได้มีดีแค่ลดน้ำตาล เพราะนอกจากจะลดน้ำตาลถึง 30 เปอร์เซ็นต์จากสูตรปกติแล้ว ยังได้รับประโยชน์จากวิตามิน B5 หรือ กรดแพนโทธินิค ช่วยในการเมตาบอลิซึมของไขมันและคาร์โบไฮเดรต และวิตามิน B12 ช่วยในการทำงานของระบบประสาทและสมอง พร้อมรสชาติความอร่อย เข้มข้น และไขมันต่ำอีกด้วย

    ชวนชาวออฟฟิศโชว์ความเป๊ะประลองความปัง

หนุ่มสาวออฟฟิศร่วมเล่นเกมแข่งความเป๊ะประลองความปัง

      “คราวนี้เรามาพร้อมแคมเปญสนุกๆ เอาใจชาวออฟฟิศทั่วประเทศกับกิจกรรม ออฟฟิศ ชาลเลนจ์ บาย โอวัลติน สูตรน้ำตาลน้อยกว่า ที่นำภารกิจลับสมองประลองความเป๊ะปัง มาท้าทายความสามารถของชาวออฟฟิศ ได้ทั้งความอร่อยและข้อมูลด้านสุขภาพพร้อมชิงรางวัลคูลๆ กันแบบยกทีม โดยสามารถร่วมสนุกได้ง่ายๆ เพียงรวมทีมตั้งแต่ 1–5 คน ลงทะเบียนทีมผ่านทางแอพพลิเคชั่น LINE-@Ovaltinechallenge เพื่อสะสมคะแนนจากใบเสร็จที่มีรายการซื้อโอวัลตินสูตรน้ำตาลน้อยกว่า แบบกล่องยูเอชทีหรือ แบบผง 3 in 1 ในร้านค้าที่ร่วมรายการ และรับสิทธิ์ตอบคำถามเพื่อสะสมคะแนนเพิ่มเติม” เฉลิมชัย กล่าว

ชวนชาวออฟฟิศโชว์ความเป๊ะประลองความปัง

    หนุ่มสาวออฟฟิศสามารถรวมพลังทุกคนในทีมเพื่อเพิ่มคะแนนสะสมให้ได้มากที่สุด ร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 21 พฤศจิกายน 2562-31 มกราคม 2563 โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและการประกาศรายชื่อผู้ชนะประจำสัปดาห์ และผู้ชนะรางวัลใหญ่ ตลอดแคมเปญ ผ่านทางเฟซบุ๊ก : Ovaltine Thailand

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ